Top 10 Công ty tổ chức lễ kỉ niệm thành lập công ty chuyên nghiệp tại Đà Nẵng

  1. Top 1 Tsk - Media
  2. Top 2 Danang Events
  3. Top 3 SEA Event
  4. Top 4 VietArt
  5. Top 5 Viet Dragon
  6. Top 6 D2 Events
  7. Top 7 Đại Lâm
  8. Top 8 Key Event
  9. Top 9 DC - Event
  10. Top 10 Channel Events

Top 10 Công ty tổ chức lễ kỉ niệm thành lập công ty chuyên nghiệp tại Đà Nẵng

Trần Minh Phương 169 0 Báo lỗi

Đối với một tập đoàn hay một công ty, việc tổ chức lễ kỉ niệm thành lập công ti hằng năm hết sức quan trọng. Đây không chỉ là dịp để các thành viên ghi nhận sự ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tsk - Media

    Tsk - Media được biết đến như một trong những công ti tổ chức sự kiện hàng đầu tại Đà Nẵng. Cùng hành trình từ những ước mơ được ấp ủ, khát khao của tuổi trẻ, Tsk - Media mang theo khát vọng vươn cao, vươn xa. Tsk - Media đang dần khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Kĩ thuật và kinh nghiệm chuyên ngành sâu rộng, Tsk - Media sớm đã trở thành công ty có mức độ tín nhiệm cao nhất, đủ sức cạnh tranh với các đơn vị đi đầu trong lĩnh vực truyền thông và sự kiện. Với kinh nghiệm dày dặn này, Tsk - Media đã tổ chức rất thành công nhiều lễ kỉ niệm thành lập công ty cho nhiều công ty và doanh nghiệp nổi tiếng tại Đà Nẵng.


    Nếu bạn muốn có một buổi tổ chức lễ kỉ niệm thành lập công ti đáng nhớ và ý nghĩa nhất, hãy liên hệ với Tsk - Media - đơn vị tiên phong trong lĩnh vực tổ chức kỉ niệm thành lập, luôn sẵn lòng tư vấn và hỗ trợ tốt nhất. Điểm nổi bật của Tsk - Media chính là sự chu đáo và tỉ mỉ trong từng khâu từ những bước nhỏ nhất. Tsk - Media luôn luôn khiến các khách hàng hài lòng nhờ sự chuyên nghiệp và đẳng cấp. Vì thế, đây là một trong những công ty tổ chức lễ kỉ niệm thành lập công ty xứng đáng để bạn lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 232 – 234 Nguyễn Mậu Tài, Hòa Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0931 999 929

    Email: info@tskmediadn.com

    Website: https://tskmediadn.com/

    Fanpage: www.facebook.com/tskmediadanang/

    TSK - MEDIA
    TSK - MEDIA
    TSK - MEDIA
    TSK - MEDIA

  2. Top 2

    Danang Events

    Gọi điện

    Kỉ niệm thành lập công ty là dịp để công ty tổng kết lại quá trình hoạt động của mình kể từ khi thành lập. Đây cũng là dịp tri ân đến khách hàng và đối tác, bày tỏ sự cảm ơn tới toàn thể nhân viên công ty đã chung tay xây dựng sự lớn mạnh của công ti. DanangEvents cung cấp tất cả các dịch vụ từ các hạng mục nhỏ lẻ theo yêu cầu, tới dịch vụ trọn gói như lên ý tưởng, xây dựng kịch bản, thiết kế, cung cấp tất cả trang thiết bị, nhân sự phục vụ lễ kỉ niệm thành lập.


    Đến với DanangEvents, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm với quy trình tổ chức sự kiện bài bản gồm nhiều bước cụ thể:

    • Lên kế hoạch, kịch bản chương trình.
    • Lựa chọn thời gian, địa điểm tổ chức, thành lập ekip làm việc.
    • Cung cấp thiết bị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp (thiết bị âm thanh, ánh sáng, máy chiếu, màn chiếu, bàn ghế, thiết kế sân khấu, thiết kế, in ấn phông bạt,…).
    • Cung cấp nhân sự sự kiện (PG, PB, người mẫu sản phẩm, MC, ca Sĩ, nhóm nhảy, nhóm múa, lễ tân,…).
    • Duyệt chương trình và triển khai theo kế hoạch.

    Hãy liên hệ ngay với DanangEvents để được tư vấn tận tình và tổ chức buổi lễ kỉ niệm thành lập công ty thành công, ấn tượng, đầy ý nghĩa!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 217 Trần Phú, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6399 6116 & 0913 186 829 & 0989 898 198

    Email: info@danangevents.com.vn

    Website: http://danangevents.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/DanangEvents

    Gọi điện
    Danang Events
    Danang Events
    Danang Events
    Danang Events
  3. Top 3

    SEA Event

    Gọi điện

    SEA Event là một trong những công ty tổ chức sự kiện hàng đầu tại Đà Nẵng, chuyên cung cấp các dịch vụ tổ chức lễ kỉ niệm thành lập công ty chuyên nghiệp và đa dạng. Đây là một trong những công ty có uy tín và được khách hàng tin tưởng nhờ vào chất lượng dịch vụ tốt, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và sáng tạo.


    SEA Event cung cấp các dịch vụ tổ chức lễ kỉ niệm thành lập công ty đa dạng, bao gồm:

    • Tư vấn và thiết kế concept sự kiện: Công ty sẽ tư vấn và thiết kế concept sự kiện phù hợp với yêu cầu của khách hàng, bao gồm địa điểm, phong cách, chủ đề, trang trí,...
    • Tổ chức tiệc và liên hoan: SEA Event tổ chức tiệc và liên hoan để kỉ niệm thành lập công ty, với đầy đủ các dịch vụ liên quan như chọn địa điểm, trang trí, âm thanh ánh sáng, múa lân, múa rồng, biểu diễn nghệ thuật, chương trình tiệc,...
    • Tổ chức chương trình giao lưu và vui chơi: Công ty sẽ tổ chức các chương trình giao lưu, vui chơi, trò chơi, những hoạt động giải trí khác để tăng cường sự gắn kết và thể hiện sự tôn trọng đến nhân viên và khách hàng.
    • Quảng bá thương hiệu: SEA Event sẽ giúp công ty quảng bá thương hiệu, sản phẩm và dịch vụ của mình thông qua các hoạt động truyền thông, marketing trên mạng xã hội và các phương tiện truyền thông khác.

    Với đội ngũ chuyên viên tư vấn và tổ chức sự kiện tâm huyết, sáng tạo, SEA Event cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57 Nguyễn Xuân Nhĩ, Hoà Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng
    Điện thoại: 0968 374 343
    Email: info@seaevent.vn
    Website: https://seaevent.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/SeaEventVN
    Giờ mở cửa: 07:30 - 22:00
    Gọi điện
    SEA Event
    SEA Event
    SEA Event
    SEA Event
  4. Top 4

    VietArt

    Hãy để VietArt giúp bạn mang lại sự tinh tế, tạo ra sự khác biệt và những dấu ấn không thể quên cho những sự kiện trọng đại như lễ kỉ niệm thành lập công ty.


    VietArt luôn luôn quan tâm đến đối tượng khách hàng của mình là ai để từ đó lên kế hoạch tổ chức lễ kỉ niệm cho phù hợp nhất. Với VietArt, khách hàng của một công ty tổ chức sự kiện không đơn giản chỉ là đối tượng sử dụng dịch vụ và tạo ra giá trị cho công ty tổ chức sự kiện, mà còn là đối tác chiến lược quyết định sự thành công và chất lượng dịch vụ của công ty. VietArt tin rằng, ưu tiên hàng đầu việc tối đa hóa giá trị của khách hàng sẽ mang lại cho mình các giá trị tương ứng.


    Khác biệt của VietArt với những công ty tổ chức sự kiện khác chính là kĩ năng nghệ thuật hóa những thông điệp và câu chuyện của bạn vào trong những sự kiện một cách tinh tế và sáng tạo vượt trội. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn và tổ chức sự kiện tâm huyết, sáng tạo, VietArt luôn cập nhật và áp dụng những xu hướng mới nhất trong ngành để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 62 Nguyễn Thị Minh Khai, Hải Châu, Đà Nẵng

    Điện thoại: 0511 3840 780 & 0918 348 099

    Email: info@vietart.vn

    Fanpage: www.facebook.com/GroupVietArt/

    VietArt
    VietArt
    VietArt
    VietArt
  5. Top 5

    Viet Dragon

    Nếu doanh nghiệp của bạn đang phải đau đầu để tìm một địa điểm tổ chức lễ k niệm Đà Nẵng uy tín. Đừng ngần ngại mà hãy gọi ngay cho Viet Dragon để được tư vấn từ a đến z. Viet Dragon tự hào là một đơn vị chuyên cung cấp những dịch vụ tổ chức sự kiện hội nghị uy tín với đội ngũ nhân sự tận tình, thân thiện, luôn cố gắng thấu hiểu khách hàng. Bên cạnh đó, những nhân viên tổ chức sự kiện đều là những người chuyên nghiệp, nhiều kinh nghiệm.


    Đối với yêu cầu của từng công ty khác nhau mà Viet Dragon sẽ đáp ứng theo những hướng khác nhau, nhưng đều đảm bảo tính chuyên nghiệp, hoàn hảo nhất có thể cho mỗi buổi lễ kỉ niệm. Ngoài ra, Viet Dragon cung cấp đa dạng các thiết bị, máy móc để phù hợp với nhiều không gian tổ chức sự kiện.


    Nếu doanh nghiệp của bạn đang tìm đơn vị uy tín tổ chức lễ kỉ niệm Đà Nẵng, hãy nhấc máy lên và gọi cho Viet Dragon để buổi lễ diễn ra thành công nhất. Viet Dragon luôn cam kết mang đến cho khách hàng những giải pháp tổ chức sự kiện tối ưu, tiết kiệm chi phí và đảm bảo chất lượng, từ đó giúp các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân hoàn thiện các hoạt động truyền thông, quảng bá thương hiệu và tăng cường mối quan hệ với khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 253 Lê Thanh Nghị, Hòa Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng

      Điện thoại: 0964 398 345

      Email: info@vietdragon.net.vn

      Website: https://vietdragon.net.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/vietdragondnevent/

      Viet Dragon
      Viet Dragon
      Viet Dragon
      Viet Dragon
    • Top 6

      D2 Events

      Gọi điện

      D2 Events là một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực này, D2 Events có thể tổ chức một lễ kỉ niệm thành lập công ty tuyệt vời cho khách hàng.


      Một số dịch vụ mà D2 Events cung cấp để giúp khách hàng tổ chức một lễ kỉ niệm thành lập công ty hoàn hảo:

      • Thiết kế và sản xuất sự kiện: D2 Events có một đội ngũ thiết kế sự kiện chuyên nghiệp và tài năng để giúp bạn tạo ra một bầu không khí đầy phong cách và độc đáo cho lễ kỉ niệm.
      • Âm thanh và ánh sáng: D2 Events cung cấp dịch vụ âm thanh và ánh sáng chuyên nghiệp để tạo ra một không gian trải nghiệm đầy màu sắc và sống động cho khách hàng của bạn.
      • Thiết kế trang trí: D2 Events có thể thiết kế và trang trí cho không gian sự kiện của bạn để tạo ra một bầu không khí đẹp mắt và sang trọng.
      • Truyền thông và quản lý sự kiện: D2 Events có thể giúp bạn quảng bá sự kiện của mình thông qua các kênh truyền thông để thu hút sự quan tâm của khách hàng. Ngoài ra, D2 Events cũng có thể quản lý sự kiện và đảm bảo mọi thứ diễn ra suôn sẻ.

      D2 Events luôn mong muốn đem đến cho khách hàng một lễ kỉ niệm thành lập công ty tuyệt vời với các dịch vụ chuyên nghiệp và giá cả hợp lý.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 181 Nguyễn Sắc Kim, Hoà Xuân, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
      Điện thoại: 0905 018 368
      Email: sales@d2events.com
      Website: https://d2events.com/
      Fanpage: www.facebook.com/tochucsukiend2event
      Gọi điện
      D2 Events
      D2 Events
      D2 Events
      D2 Events
    • Với trên 10 năm kinh nghiệm cùng việc sở hữu đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong ngành tổ chức sự kiện, Đại Lâm đã tổ chức thành công gần 500 sự kiện lễ kỉ niệm thành lập công ty. Đại Lâm thấu hiểu quy trình cho buổi lễ kỉ niệm thành lập công ti, các trang thiết bị cần thiết cũng như các phương án dự trù rủi ro cần thiết.


      Đại Lâm luôn dựa trên phương châm kinh doanh, thông điệp truyền thông, logo, slogan,... của khách hàng để lên một kịch bản độc đáo qua đó giúp khách hàng quảng bá được thương hiệu công ty, doanh nghiệp. Về địa điểm, phía công ti sẽ đưa ra cho khách hàng những địa điểm phù hợp nhất với quy mô và mục đích sự kiện cho khách hàng lựa chọn: bố trí địa điểm linh hoạt ngay tại khuôn viên công ty, doanh nghiệp; địa điểm trong nhà sang trọng như khách sạn, nhà hàng,…; không gian địa điểm ngoài trời trong lành, thoáng đãng như resort, công viên, bãi biển,…


      Bên cạnh đó, công ty Đại Lâm cũng chú tâm đầu tư vào các chương trình biểu diễn, lựa chọn, xây dựng những màn biểu diễn văn nghệ đặc sắc, có ý nghĩa; những tiết mục vui nhộn. Thậm chí nếu phù hợp, công ti sẽ cho trình diễn nghệ thuật múa tương tác màn led, vẽ tranh cát động vô cùng hút mắt. Bên cạnh đó, Đại Lâm cũng bày trí tiệc buffet thịnh soạn, hấp dẫn.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 20 Lê Đức Thọ, Sơn Trà, Đà Nẵng

        Điện thoại: 0904 669 212

        Email: sales.dailamevent@gmail.com

        Website: https://tochucsukiendailam.com/

        Gọi điện
        Đại Lâm
        Đại Lâm
        Đại Lâm
        Đại Lâm
      • Top 8

        Key Event

        Gọi điện

        Key Event là một công ty chuyên tổ chức các sự kiện, hội thảo, lễ khai trương, lễ kỷ niệm và các chương trình truyền thông khác tại Đà Nẵng. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, Key Event cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm độc đáo và hoàn hảo.


        Đặc biệt, Key Event có dịch vụ tổ chức lễ kỉ niệm thành lập công ty, giúp cho các doanh nghiệp tổ chức một sự kiện ý nghĩa để tôn vinh thành tích đã đạt được trong quá trình phát triển. Key Event sẽ tư vấn và đề xuất cho khách hàng các ý tưởng sáng tạo, độc đáo và phù hợp với từng nhu cầu và ngân sách của khách hàng.


        Dịch vụ của Key Event bao gồm cả việc thiết kế trang trí, âm thanh ánh sáng, phục vụ thức ăn và đồ uống, đặc biệt là việc tạo ra các chương trình văn nghệ, giải trí để tạo nên không khí ấm cúng và trang trọng cho buổi lễ. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và tay nghề cao, Key Event cam kết đảm bảo cho khách hàng một buổi lễ kỉ niệm thành lập công ty hoàn hảo và đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • 40 Hồ Biểu Chánh, Hoà Cường Nam, Hải Châu, Đà Nẵng
        • 01 Bàu Trảng 2, Thanh Khê, Đà Nẵng

        Điện thoại: 0915 894 635
        Email: keyeventdng@gmail.com
        Website: http://keyeventdng.com/

        Gọi điện
        Key Event
        Key Event
        Key Event
        Key Event
      • Top 9

        DC - Event

        Gọi điện

        DC - Event là một công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, cung cấp dịch vụ tổ chức lễ kỉ niệm thành lập công ty. DC - Event có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn sẵn sàng để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.


        Dịch vụ tổ chức lễ kỉ niệm của DC - Event bao gồm:

        • Lên ý tưởng: DC - Event sẽ cùng bạn lên ý tưởng cho sự kiện của bạn, đảm bảo sự kiện được tổ chức đúng theo mong muốn của bạn.
        • Thiết kế: DC - Event sẽ thiết kế sân khấu, ánh sáng, âm thanh và trang trí phù hợp với chủ đề của sự kiện.
        • Giải trí: DC - Event sẽ đảm bảo sự kiện của bạn được thú vị và đầy năng lượng với các tiết mục giải trí đặc sắc.
        • Điều hành sự kiện: DC - Event sẽ đảm bảo mọi hoạt động trong sự kiện diễn ra suôn sẻ và đúng giờ.
        • Quản lý khách hàng: DC - Event sẽ hỗ trợ bạn trong việc quản lý khách hàng và chăm sóc khách hàng trong sự kiện.

        Nếu bạn đang có nhu cầu tổ chức lễ kỉ niệm thành lập công ty, hãy liên hệ với DC - Event để được tư vấn và báo giá chi tiết nhé! DC - Event cam kết sẽ mang đến cho bạn một sự kiện thành công và đáng nhớ.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        • 34A Chu Văn An, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng
        • 07 Nguyễn Cư Trinh, Hải Châu, Đà Nẵng

        Điện thoại: 0905 090 407
        Website: https://vietnamgroup.asia/
        Giờ mở cửa: 07:00–19:00

        Gọi điện
        DC - Event
        DC - Event
        DC - Event
        DC - Event
      • Top 10

        Channel Events

        Gọi điện

        Với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức các sự kiện, Channel Events là một trong những nhà tổ chức lễ kỉ niệm hàng đầu Việt Nam. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trong lĩnh vực sự kiện cùng với hệ thống thiết bị tổ chức sự kiện hiện đại sẽ mang đến một lễ kỉ niệm thật ấn tượng và đáng nhớ cho bạn. Channel Events chắc chắn sẽ mang đến cho bạn dịch vụ tổ chức lễ kỉ niệm tuyệt vời với một chi phí tiết kiệm.


        Đến với Channel Events, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm với quy trình tổ chức sự kiện bài bản gồm nhiều bước cụ thể:

        • Lên kế hoạch, kịch bản chương trình.
        • Lựa chọn thời gian, địa điểm tổ chức, thành lập ekip làm việc.
        • Cung cấp thiết bị tổ chức sự kiện chuyên nghiệp (thiết bị âm thanh, ánh sáng, máy chiếu, màn chiếu, bàn ghế, thiết kế sân khấu,, thiết kế, in ấn phông bạt…).
        • Duyệt chương trình và triển khai theo kế hoạch.

        Công ti tổ chức sự kiện Channel Events chính là người hỗ trợ đắc lực của các chương trình tổ chức sự kiện công ti. Đội ngũ Channel Events luôn có niềm tin về đội ngũ của chính mình suốt nhiều năm qua và đã thực hiện thành công rất nhiều những chương trình, sự kiện công ty. Channel Events sẽ khiến cho sự kiện công ty của bạn trở nên ấn tượng hơn, đặc sắc hơn với việc đưa ra nội dung và kế hoạch chương trình ấn tượng, cùng việc chuẩn bị những thiết bị âm thanh, ánh sáng, sân khấu chuyên nghiệp, rực rỡ.


        THÔNG TIN LIÊN H:

        Địa chỉ:

        • 465 Cách Mạng Tháng 8, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
        • 37/16 Hải Hồ, Hải Châu, Đà Nẵng

        Điện thoại: 0902 306 634 & 0905 051 655

        Email: tranvanthuong.cl@gmail.com

        Website: https://www.sukiendanang.com.vn/

        Giờ mở cửa: 07:30–18:30

        Gọi điện
        Channel Events
        Channel Events
        Channel Events
        Channel Events




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy