Công ty truyền thông & tổ chức sự kiện TV Media (TV Media & Event)

Công ty truyền thông & tổ chức sự kiện TV Media (TV Media & Event) - Với tầm nhìn luôn hướng tới và phấn đấu để trở thành một đơn vị Tổ chức sự kiện uy tín, chuyên nghiệp NHẤT tại Việt Nam. Chúng tôi luôn đặt yếu tố "Con Người" để làm nền tảng phát triển và luôn coi trọng sự thành công của quý khách hàng là thành công lớn nhất của chúng tôi.


Các dịch vụ của TV Media & Event được dựa trên hơn 10 năm kinh nghiệm giúp đỡ khách hàng và đối tác trong xây dựng văn hóa doanh nghiệp, truyền thông doanh nghiệp và tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực Truyền thông - Tổ chức sự kiện, chúng tôi vinh dự khi được đồng hành và góp sức vào sự thành công, phát triển của các đối tác lớn như Vietnam Airlines, Vietcombank, FPT, VinMart, Vinfast,... bằng những sự kiện quy mô, giải pháp truyền thông doanh nghiệp hiệu,cùng với đó là đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp được đào tạo bài bản, làm việc bằng cái tâm của mình.


TV Media & Event cung cấp 6 dịch vụ chính, đó là: Event, Team Building, Production, Đào tạo, Design và Marketing.

Đối với Event, công ty nhận tổ chức các sự kiện truyền thông (khai trương, họp báo, khánh thành, động thổ,…), sự kiện giải trí (chương trình nghệ thuật, thời trang, âm nhạc,…), sự kiện doanh nghiệp (hội nghị, hội thảo, workshop, lễ kỷ niệm,...), cung cấp nhân sự sự kiện (KOL, MC, ca sĩ, vũ đoàn,...). Đối với Team Building, công ty nhận tổ chức đa dạng mọi loại hình, cho thuê thiết bị Team Building chuyên nghiệp, mới lạ. Đối với Production, TV Media & Event nhận làm phim doanh nghiệp (Corporate Video, TVC) , Video Marketing (Animation, 3D…) , Highlight sự kiện, Livestream. Bên cạnh đó, công ty thường xuyên mở các lớp Đào tạo kỹ năng MC, kỹ năng thuyết trình, huấn luyện đào tạo kĩ năng gắn kết cho doanh nghiệp. Ngoài ra, TV Media & Event còn nhận Design, thiết kế logo nhận diện thương hiệu, thiết kế ấn phẩm Marketing: Catalogue, Profile…, thiết kế 2D, 3D sự kiện. Đối với mảng Marketing, công ty nhận tư vấn chiến lược truyền thông tổng thể, tư vấn chiến lược Digital Marketing và quản lý thực thi các chiến dịch Marketing tổng thể.

    Với phương châm “Làm nên sự khác biệt - Making The Difference” TV Media cam kết sẽ mang đến cho khách hàng không chỉ là những trải nghiệm những phút giây thư giãn nhất mà còn là nơi chia sẻ những thấu hiểu qua những khung bậc cảm xúc trong chuyến đi giúp gắn kết tinh thần đồng đội, những bài học ý nghĩa giúp thêm gần gũi, đoàn kết nhau hơn. Cùng đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình, sáng tạo, TV Media & Event cam kết mang đến cho quý khách sự hài lòng tuyệt đối bằng dịch vụ chất lượng cao nhất, lợi ích khách hàng là then chốt, chia sẻ cộng đồng là nghĩa vụ. Chính điểm khác biệt trên đã giúp TV Media có được những con số ấn tượng, khẳng định vị thế vững chắc trong lĩnh vực tổ chức sự kiện hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    P.45-08 The Park 7-Vinhomes Central Park, 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Bình Thạnh, TP HCM
    Điện thoại:
    0916 558 666
    Email:
    sales.tvgroup@gmail.com
    Website:
    www.tvevent.vn

    Fanpage: https://www. facebook.com/tochucsukienchuyennghiep.tvevent.vn

    Công ty Truyền Thông & Tổ Chức Sự Kiện TV Media (TV Media & Event)
    Công ty Truyền Thông & Tổ Chức Sự Kiện TV Media (TV Media & Event)
    Công ty Truyền Thông & Tổ Chức Sự Kiện TV Media (TV Media & Event)
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy