Công ty TNHH Thương Mại và Du Lịch Kiwi Travel

Kiwi Travel là top 10 đơn vị lữ hành thương hiệu du lịch hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh năm 2017, 2018 và là top 10 đơn vị có sản phẩm nổi bật hàng đầu năm 2018.Với nhiều năm kinh nghiệm, nghiên cứu và trải nghiệm - bên cạnh các tour Du lịch hấp dẫn - Kiwi Travel được thành lập và trở thành đơn vị tổ chức sự kiện và Team Building mang những giá trị tinh thần, trở thành Đại sứ truyền tải thông điệp từ doanh nghiệp đến cán bộ nhân viên, khách hàng qua những concept và những ý tưởng vô cùng sáng tạo cùng tác phong làm việc tuyệt đối chuyên nghiệp.


Nhiều người cho rằng, tổ chức sự kiện thì ý tưởng là cái quan trọng nhất, nhưng thực chất, một người giỏi về tổ chức sự kiện trước tiên phải là người tỉ mẩn, chu đáo, biết chăm chút tới từng tiểu tiết. Đó chính là thể hiện của sự chuyên nghiệp! Ở Kiwi Travel, những cá nhân chuyên nghiệp tạo nên 1 tập thể vững mạnh để mang tới khách hàng những sự kiện, hội thảo hoàn hảo nhất!


Kiwi Travel luôn đồng hành hỗ trợ khách hàng từ khâu chuẩn bị lên ý tưởng đến công đoạn tổ chức, hoàn tất các sự kiện, cung cấp các gói dịch vụ tổ chức sự kiện đa dạng và phong phú giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn tốt nhất cho sự kiện của mình. Quy trình tổ chức sự kiện của Kiwi Travel như sau: Nhận yêu cầu, kế hoạch và những mong muốn của khách hàng; tư vấn phương án phù hợp nhất cho sự kiện; thiết kế kịch bản và trình với phía khách hàng ngay khi ký hợp đồng; tính toán chi phí hợp lý nhất cho sự kiện; chuẩn bị các hạng mục cho tổ chức sự kiện; ekip phối hợp thực hiện chương trình; bàn giao giấy tờ hợp đồng sau khi kết thúc chương trình; hỗ trợ truyền thông sau sự kiện; gửi quà và hậu mãi cho khách hàng sau chương trình.


Khi làm việc cùng Kiwi Travel khách hàng sẽ được cung cấp thông tin đồng bộ cũng như đầy đủ về trang thiết bị tổ chức sự kiện tại địa điểm; phối hợp tổ chức các sự kiện đặc biệt như tổ chức tour du lịch trước và sau sự kiện, bên cạnh đó sẽ tổ chức các tour liên quan đến sự kiện, các tour du lịch vùng miền; hỗ trợ lên thiết kế toàn bộ lịch trình của sự kiện, thiết kế và in ấn tài liệu, video, hình ảnh quảng bá cho đoàn…


Đến với Kiwi Travel, bạn sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp trong cách thức hoạt động được thể hiện ngay từ những bước đầu lên ý tưởng, giai đoạn chuẩn bị đến khi thực hiện và kết thúc chương trình. Với đội ngũ nhân viên trẻ luôn sáng tạo, chủ động tìm hiểu mong muốn của khách hàng, tìm kiếm những phong cách mới cho phù hợp nhất với xu hướng hiện nay, tạo nên những ấn tượng khác biệt trong mỗi chương trình. Kiwi Travel luôn đặt những mong muốn của khách hàng lên hàng đầu, chăm sóc chu đáo đến khi kết thúc chương trình từ những chi tiết nhỏ nhất, luôn tìm cách mang lại cho khách hàng những sự kiện với chi phí tối ưu nhất và cũng tiết kiệm thời gian nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: Số 59, đường số 45, Phường 6, Quận 4, TP HCM

    Điện thoại: 0903 600 319 & 028 3825 4640

    Email: info@kiwitravel.com.vn

    Website: http://kiwitravel.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KiwiTravelTourTeamBuilding/

    Một trong những sự kiện do Kiwi Travel tổ chức
    Một trong những sự kiện do Kiwi Travel tổ chức
    Kiwi Travel
    Kiwi Travel
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy