Công ty tổ chức sự kiện VietSky

Công ty tổ chức sự kiện VietSky là công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp, uy tín tại Việt Nam. Với hơn 10 năm kinh nghiệm tổ chức thành công hàng ngàn chương trình, dự án trên toàn quốc, Công ty tổ chức sự kiện VietSky tự hào là sự lựa chọn đúng đắn, người đồng hành tin cậy tạo nên những sự kiện chuyên nghiệp, nâng tầm thương hiệu cho doanh nghiệp của đối tác.


Công ty tổ chức sự kiện VietSky tự tin là một trong những công ty đứng trong TOP đầu các công ty tổ chức sự kiện hàng đầu tại Việt Nam. Qua hàng ngàn sự kiện lớn nhỏ trên phạm vi toàn quốc được thực hiện trong suốt 10 năm, đội ngũ nhân sự của công ty sự kiện VietSky luôn có được những bí quyết vàng để đảm bảo mỗi event luôn có những sáng tạo mới mẻ, thu hút và chạy theo quỹ đạo đã được định sẵn. Chính vì những lý do trên đã giúp công ty sự kiện VietSky trở thành là một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng.

Công ty tổ chức sự kiện VietSky
ngoài tổ chức sự kiện còn nhận cung cấp và cho thuê các thiết bị phục vụ event như: Cho thuê lều bạt, Cho thuê nhà bạt không gian, Cho thuê bàn ghế, Cho thuê sân khấu, Cho thuê âm thanh, Cho thuê ánh sáng, Cho thuê màn chiếu, máy chiếu, Cho thuê màn hình led...


Là công ty dẫn đầu trong lĩnh vực tổ chức sự kiện tại Việt Nam, công ty tổ chức sự kiện VietSky sở hữu hệ thống trang thiết bị sự kiện chất lượng, hiện đại, luôn được kiểm tra, thay mới, cập nhật thường xuyên các thiết bị tân tiến nhất, đáp ứng nhu cầu đa dạng cho các sự kiện trong nhà, ngoài trời, các buổi hội họp, tiệc liên hoan hay chương trình biểu diễn… Với sự am hiểu tường tận từng thiết bị dù là nhỏ nhất, công ty tổ chức sự kiện VietSky luôn tư vấn và lựa chọn cho khách hàng những thiết bị có tính năng, công suất phù hợp với từng không gian, đảm bảo tiết kiệm chi phí cũng như đem tới hiệu ứng tốt nhất cho mỗi sự kiện.


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ:

  • 10 Phan Đăng Lưu, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  • 29 Đường Số 2, KĐT Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, TP Thủ Đức, TP HCM

Điện thoại: 0286 657 4999 & 0965 326 966 & 0932 687 477
Email:
sukienvietsky@gmail.com
Website: sukienvietsky.com

Facebook: https://www.facebook.com/tochucsukienvietskyhcm/

Công ty tổ chức sự kiện VietSky
Công ty tổ chức sự kiện VietSky
Công ty tổ chức sự kiện VietSky
Thiên Phong 2020-03-31 07:37:20
Công ty sự kiện VietSky làm việc rất chuyên nghiệp và nhiệt tình
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy