Top 10 Công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất tại Việt Nam

Linh Móm 21137 0 Báo lỗi

Trong bối cảnh nền kinh tế hiện nay, có rất nhiều các công ty bảo hiểm nhân thọ ra đời. Tuy nhiên, chất lượng và sự đảm bảo của các công ty ấy liệu có uy tín ... xem thêm...

  1. Top 1

    Manulife Việt Nam

    Gọi điện

    Là thành viên của Manulife Financial, Manulife Việt Nam tự hào là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ nước ngoài đầu tiên có mặt tại Việt Nam từ năm 1999 và sở hữu tòa nhà trụ sở riêng với giá trị đầu tư hơn 10 triệu USD. Với bề dày kinh nghiệm và uy tín toàn cầu, Manulife đặt mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam.

    Bên cạnh kênh phân phối truyền thống qua đại lý, Manulife Việt Nam đa dạng hóa hoạt động kinh doanh bằng việc cùng các đối tác ngân hàng triển khai kênh phân phối sản phẩm bảo hiểm qua ngân hàng (bancassurance) nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường. Ngoài ra, Manulife Việt Nam là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ duy nhất phối hợp với Trung Ương Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam triển khai chương trình bảo hiểm vi mô dành cho phụ nữ có thu nhập thấp với mong muốn cùng Chính phủ phổ cập bảo hiểm nhân thọ đến các gia đình Việt Nam, góp phần thực hiện các chính sách an sinh xã hội, xóa đói giảm nghèo và tạo ý thức tiết kiệm cho người dân. Với hơn 19 năm hoạt động tại Việt Nam, Manulife Việt Nam đã không ngừng phát triển xây dựng vững chắc uy tín trong thị trường, khẳng định vị trí là một trong ba công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tòa nhà Manulife Plaza, 75 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

    Điện thoại: 1900 1776

    Email: khachhang@manulife.com

    Website: https://www.manulife.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/ManulifeVietnam

    Gọi điện
    Manulife Việt Nam
    Manulife Việt Nam
    Manulife Việt Nam
    Manulife Việt Nam

  2. Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam, thường được gọi là Prudential Việt Nam, là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam. Prudential Việt Nam đã thâm nhập vào thị trường năm 1999 và từ đó đã không ngừng đóng góp cho sự bảo vệ tài chính và an ninh tài chính cho hàng triệu khách hàng tại đất nước đẹp này.

    Với hơn 20 năm hoạt động và phát triển, Prudential Việt Nam đã xây dựng một danh tiếng vững chắc về sự tin cậy, cam kết với khách hàng và dịch vụ chất lượng cao. Công ty luôn hướng đến mục tiêu cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ hiện đại và đa dạng để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng. Prudential Việt Nam không chỉ đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu mà còn chú trọng đến việc xây dựng cộng đồng và góp phần vào sự phát triển bền vững của Việt Nam. Công ty thường xuyên thực hiện các hoạt động xã hội và các chương trình từ thiện để hỗ trợ cộng đồng và giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân.

    Với tầm nhìn và cam kết không ngừng, Prudential Việt Nam tiếp tục là một đối tác đáng tin cậy trong việc bảo vệ và định hình tương lai tài chính của người dân Việt Nam, mang đến sự an tâm và tiến bộ cho từng gia đình và doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Tầng 25, Tòa nhà Sài Gòn Trade Center, 37 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 028 3910 1660
    Email:
    customer.service@prudential.com.vn
    Website:
    https://www.prudential.com.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/Prudential.pva

    Gọi điện
    Prudential chi trả trách nhiệm tiền bảo hiểm cho khách hàng
    Prudential chi trả trách nhiệm tiền bảo hiểm cho khách hàng
    Công ty TNHH bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam
    Công ty TNHH bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam
  3. AIA Việt Nam là một thành viên đáng tự hào của Tập đoàn AIA, tập đoàn bảo hiểm nhân thọ độc lập lớn nhất châu Á và niêm yết trên thị trường toàn cầu. Tự hào mang tầm vóc quốc tế và sứ mệnh về bảo vệ sự phồn thịnh và an toàn tài chính cho cộng đồng người Việt, AIA Việt Nam đã cống hiến cho thị trường này từ năm 2000.

    AIA Việt Nam đã nhanh chóng trở thành một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam, xây dựng lên danh tiếng vững chắc về sự tin cậy và cam kết đối với khách hàng. Khách hàng và công chúng đã và đang tin tưởng vào thương hiệu AIA Việt Nam như một người bạn đồng hành đáng tin cậy trên hành trình bảo vệ và định hình tương lai tài chính.

    Công ty hiểu rằng cuộc sống luôn đầy khó khăn và không thể dự đoán trước mọi thách thức. Với nền tảng tài chính vững mạnh và sự hiểu biết sâu rộng về thị trường Châu Á, AIA Việt Nam cam kết sẽ luôn ở bên bạn để hỗ trợ bạn vượt qua mọi thăng trầm trong cuộc sống. Công ty không chỉ cung cấp sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ chất lượng mà còn mang đến niềm tin và sự an tâm trong mọi lúc, giúp bạn xây dựng một tương lai tài chính mạnh mẽ và bền vững.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà Saigon Centre tháp 2, 67 đường Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 028 3812 2777
    Email:
    vn.customer@aia.com

    Website: https://www.aia.com.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/AIAVietnamLifeInsurance

    Gọi điện
    Công ty bảo hiểm nhân thọ AIA tại Việt Nam
    Công ty bảo hiểm nhân thọ AIA tại Việt Nam
    Công ty bảo hiểm nhân thọ AIA tại Việt Nam
    Công ty bảo hiểm nhân thọ AIA tại Việt Nam
  4. Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm Nhân thọ uy tín và có lịch sử hoạt động lâu năm trên thị trường Việt Nam. Với số vốn điều lệ ấn tượng lên đến 2.500 tỷ đồng và mạng lưới 70 công ty hạch toán phụ thuộc trên toàn quốc, Bảo Việt Nhân thọ đã xây dựng sự vững chắc và đáng tin cậy trong ngành bảo hiểm. Bảo Việt Nhân thọ hiện đang cung cấp cho khách hàng một loạt sản phẩm đa dạng, gồm 50 loại, nhằm đáp ứng tốt nhất các nhu cầu bảo vệ và đầu tư tài chính tại Việt Nam. Các sản phẩm bảo hiểm bao gồm đầu tư, tích lũy, bảo vệ, hưu trí, bảo hiểm cho doanh nghiệp, và liên kết với các ngân hàng.

    Khi tham gia bảo hiểm với Bảo Việt Nhân thọ, bạn được hưởng nhiều quyền lợi đáng kể. Trong trường hợp không có rủi ro vào ngày đáo hạn hợp đồng, Bảo Việt Nhân thọ cam kết chi trả 100% giá trị khoản hợp đồng. Đối diện với những rủi ro bất ngờ, như tử vong hoặc bệnh hiểm nghèo, bạn có quyền lựa chọn giữa các quyền lợi khác nhau để đảm bảo tài chính và bảo vệ tối ưu cho bạn và gia đình. Ngoài ra, Bảo Việt Nhân thọ cung cấp các sản phẩm linh hoạt, cho phép bạn được bảo vệ với số tiền bảo hiểm lớn tối đa 40 lần phí bảo hiểm năm và thay đổi giữa các thời hạn bảo hiểm từ 10, 15, hoặc 20 năm. Điều này giúp bạn tùy chỉnh hợp đồng bảo hiểm để phù hợp với mục tiêu tài chính của mình.

    Với sự kết hợp giữa lịch sử và uy tín, Bảo Việt Nhân thọ đang tiếp tục cung cấp các giải pháp bảo hiểm nhân thọ hàng đầu cho khách hàng tại Việt Nam, đảm bảo rằng họ có sự bảo vệ toàn diện và an tâm trong mọi tình huống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 37, Keangnam Ha Noi Landmark Tower, Đường Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 558899
    Email:
    baovietnhantho@baoviet.com.vn

    Website: https://www.baovietnhantho.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/www.BaoVietNhanTho.com.vn/

    Gọi điện
    Tổng công ty bảo Việt Nhân thọ (Bảo Việt Nhân thọ)
    Tổng công ty bảo Việt Nhân thọ (Bảo Việt Nhân thọ)
    Tổng công ty bảo Việt Nhân thọ (Bảo Việt Nhân thọ)
    Tổng công ty bảo Việt Nhân thọ (Bảo Việt Nhân thọ)
  5. Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Việt Nam Chubb là một phần của tập đoàn Chubb, tập đoàn bảo hiểm lớn nhất thế giới và được niêm yết trên thị trường chứng khoán. Chubb hiện có sự hiện diện mạnh mẽ tại 54 quốc gia trên toàn cầu, bao gồm cả Việt Nam.

    Chubb Việt Nam nổi bật với việc cung cấp các sản phẩm bảo hiểm chuyên ngành và linh hoạt, bao gồm Bảo hiểm Tài sản, Thương vong, Hàng hải, Tài chính, Năng lượng, dịch vụ công ích, cũng như Bảo hiểm Sức khỏe và tai nạn. Với sự kết hợp giữa kiến thức toàn cầu và sự hiểu biết sâu sắc về thị trường địa phương, Chubb Việt Nam cung cấp các giải pháp bảo hiểm phù hợp nhằm giảm thiểu rủi ro cho khách hàng. Một trong những điểm mạnh của Công ty TNHH Bảo hiểm Chubb Việt Nam là mối quan hệ bền chặt với khách hàng. Chubb cam kết cung cấp dịch vụ đáp ứng cao cấp và liên tục phát triển các sản phẩm mới và tân tiến để đảm bảo rằng khách hàng luôn được bảo vệ tốt nhất. Tập đoàn này đồng thời đóng vai trò dẫn đầu thị trường, dựa trên nền tảng tài chính vững mạnh và sự cam kết với chất lượng dịch vụ.

    Khi tham gia bảo hiểm nhân thọ Việt Nam Chubb, khách hàng sẽ được hưởng nhiều quyền lợi quan trọng, bao gồm quyền bảo hiểm tử vong, quyền bảo hiểm thương tật, quyền bảo hiểm hỗ trợ nằm viện, và quyền bảo hiểm khi mắc bệnh Nan Y. Đây là những lợi ích quan trọng giúp đảm bảo sự an tâm và bảo vệ tài chính của khách hàng trong mọi tình huống khẩn cấp. Chubb Việt Nam cam kết mang lại sự an toàn và an tâm cho khách hàng thông qua các giải pháp bảo hiểm hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 21, Tòa nhà Sun Wah, 115 Nguyễn Huệ, Quận1, TP.HCM

    Điện thoại: 028 3827 8123
    Email:
    chubblife.vietnam@chubb.com

    Website: https://www.chubb.com/
    Fanpage:
    www.facebook.com/BaohiemChubbLifeVietnam

    Gọi điện
    Chubb Việt Nam tặng thiết bị giáo dục cho các trường học
    Chubb Việt Nam tặng thiết bị giáo dục cho các trường học
    Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Việt Nam Chubb
    Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Việt Nam Chubb
  6. Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Tương hỗ Dai-ichi có một lịch sử lâu đời và uy tín, là tiền thân của Tập đoàn Dai-ichi Life. Được thành lập vào năm 1902, Dai-ichi Mutual Life Insurance Company đã đánh dấu bước đầu tiên trong việc phát triển bảo hiểm nhân thọ tương hỗ tại Nhật Bản. Sau đó, vào năm 2010, công ty này đã rời khỏi cơ cấu công ty tương hỗ, cổ phần hóa và niêm yết trên thị trường chứng khoán Tokyo. Vào năm 2016, họ chuyển sang cơ cấu công ty cổ phần, được biết đến với tên gọi Dai-ichi Life Holdings Inc. Tập đoàn Dai-ichi Life hiện sở hữu tổng giá trị tài sản 551 tỷ đô-la Mỹ và có doanh thu phí bảo hiểm hơn 45 tỷ đô-la Mỹ tính đến ngày 31/3/2020.

    Tập đoàn Dai-ichi Life đã không chỉ mở rộng hoạt động kinh doanh bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam, mà còn tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như Ấn Độ, Thái Lan, Úc, Indonesia, Campuchia, Myanmar và Mỹ. Họ đã thành lập Trụ sở Khu vực Châu Á Thái Bình Dương tại Singapore và Trụ sở Khu vực Bắc Mỹ tại New York, thể hiện cam kết với sự phát triển và mở rộng toàn cầu của tập đoàn. Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Tương hỗ Dai-ichi đã tạo ra một loạt sản phẩm đa dạng, phục vụ các giai đoạn cuộc sống và nhu cầu tài chính của khách hàng. Các sản phẩm theo giai đoạn cuộc sống bao gồm cho độc thân, mới lập gia đình, có con nhỏ, và nhiều hơn nữa. Họ cũng cung cấp các sản phẩm theo nhu cầu tài chính như kế hoạch giáo dục, kế hoạch tiết kiệm, đầu tư, bảo vệ, và bảo hiểm dành cho doanh nghiệp.

    Khi tham gia bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi, khách hàng sẽ nhận được một loạt quyền lợi quan trọng, bao gồm quyền ưu tiên tuyển sinh du học tại Hoa Kỳ, quyền ưu tiên vào đại học RMIT Việt Nam, và quyền lợi chu toàn hậu sự. Quyền lợi chu toàn hậu sự bao gồm hỗ trợ tài chính kịp thời cho gia đình người được bảo hiểm trong những thời kỳ khó khăn, đảm bảo an tâm cho khách hàng và gia đình trong những tình huống không mong đợi. Khách hàng sẽ nhận ngay quyền lợi mà không cần phải chờ đợi thời gian xem xét và không phải đóng thêm bất kỳ khoản phí phát sinh nào, đảm bảo sự tiện lợi và an tâm cho tương lai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 149-151 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

    Điện thoại: 028 3810 0888
    Email:
    info@dai-ichi-life.com.vn

    Website: https://dai-ichi-life.com.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/DaiichiLife.Vietnam/

    Gọi điện
    Dai-ichi Việt Nam
    Dai-ichi Việt Nam
    Dai-ichi Việt Nam
    Dai-ichi Việt Nam
  7. Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Hanwha Life Việt Nam là một phần của tập đoàn Hanwha Life Insurance, một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ lâu đời và hàng đầu tại Hàn Quốc. Hanwha Life Insurance được thành lập từ lâu và đã xây dựng uy tín vững chắc tại quê hương Hàn Quốc. Hanwha Life Việt Nam là một thành viên quan trọng của tập đoàn này, đã hoạt động tại Việt Nam từ năm 2008 với vốn điều lệ ấn tượng lên đến 233 triệu đô la Mỹ. Với tài chính vững mạnh, công ty được xem xét là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm có tiềm lực tài chính mạnh mẽ nhất trên thị trường.

    Hanwha Life Việt Nam hưởng lợi từ sự hậu thuẫn và nền tảng mạnh mẽ của tập đoàn bảo hiểm lớn, một trong những top 500 tập đoàn kinh tế lớn nhất thế giới. Điều này giúp công ty đảm bảo mọi người tin tưởng hơn về tính ổn định và khả năng chi trả trong các trường hợp bảo hiểm. Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Hanwha Life Việt Nam nổi bật với các điểm mạnh như tiềm lực tài chính mạnh mẽ, đảm bảo sự tin tưởng về hoạt động và chi trả bảo hiểm. Họ cung cấp một loạt sản phẩm bảo hiểm đa dạng với nhiều tùy chọn, phù hợp với nhu cầu của từng đối tượng khách hàng. Điều kiện tham gia bảo hiểm linh hoạt và không quá cao, thủ tục đăng ký nhanh chóng và có khả năng thực hiện trực tuyến. Mạng lưới bảo hiểm của Hanwha Life Việt Nam rải rác trên khắp toàn quốc, giúp họ tiếp cận và phục vụ khách hàng một cách thuận lợi.

    Khách hàng của Hanwha Life Việt Nam cũng được đảm bảo về thời gian và thủ tục thanh toán bảo hiểm nhanh chóng và minh bạch. Đặc biệt, công ty tạo điều kiện tốt cho việc chăm sóc khách hàng, đảm bảo rằng họ luôn được hỗ trợ và tư vấn một cách chuyên nghiệp và chu đáo. Hanwha Life Việt Nam thực sự là một đối tác đáng tin cậy cho các nhu cầu bảo hiểm của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 14, số 81-85 Hàm Nghi, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 028 3914 9100

    Email: customer.service@hanwhalife.com.vn

    Website: https://www.hanwhalife.com.vn/vi
    Fanpage:
    www.facebook.com/hanwhalifevn

    Gọi điện
    Công ty bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life Việt Nam
    Công ty bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life Việt Nam
    Công ty bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life Việt Nam
    Công ty bảo hiểm nhân thọ Hanwha Life Việt Nam
  8. Công ty bảo hiểm nhân thọ MB Ageas là một cái tên nổi bật trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam, cạnh tranh mạnh mẽ với các công ty bảo hiểm có nguồn vốn nước ngoài. Mặc dù mới thành lập vào năm 2016, công ty này đã nhanh chóng đạt được vị trí trong top 10 công ty bảo hiểm uy tín nhất tại Việt Nam, điều này là một thành tựu đáng kể.

    Công ty bảo hiểm MB Ageas được thành lập thông qua liên doanh giữa Ngân hàng Quân đội (MB Bank), Tập đoàn Ageas của Bỉ và Công ty bảo hiểm nhân thọ Muang Thai của Thái Lan. Sự hợp tác này đã tạo ra một nền tảng tài chính mạnh mẽ, với sự hậu thuẫn vững chắc từ một ngân hàng và một tập đoàn tài chính hàng đầu của nước ngoài. Điều này đảm bảo rằng công ty có tiềm lực tài chính mạnh, đáng tin cậy và sẵn sàng đối mặt với mọi tình huống. Công ty MB Ageas nổi bật với một loạt sản phẩm bảo hiểm đa dạng, tập trung vào việc bảo vệ con người và giúp khách hàng xây dựng các kế hoạch bảo hiểm cho tương lai. Dịch vụ bảo hiểm của họ cung cấp tính linh hoạt cao, và thủ tục đóng bảo hiểm nhanh chóng, giúp khách hàng tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

    Không chỉ có sản phẩm và dịch vụ tốt, công ty còn được đánh giá cao về thái độ làm việc chuyên nghiệp và dịch vụ khách hàng xuất sắc. Thủ tục thanh toán cũng được thực hiện một cách nhanh chóng, minh bạch, giúp khách hàng cảm thấy an tâm về quyền lợi của họ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà 21 Cát Linh, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 024 2229 8888
    Email:
    dvkh@mbageas.life

    Website: https://www.mbageas.life/
    Fanpage:
    www.facebook.com/mbageaslife.official

    Gọi điện
    Công ty bảo hiểm nhân thọ MB Ageas
    Công ty bảo hiểm nhân thọ MB Ageas
    Công ty bảo hiểm nhân thọ MB Ageas
    Công ty bảo hiểm nhân thọ MB Ageas
  9. Công ty bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam là một thành viên của tập đoàn Cathay - một tập đoàn tài chính và bảo hiểm hàng đầu tại Đài Loan. Công ty này có lịch sử hoạt động lâu năm trên thị trường và được ủy thác tiềm lực tài chính mạnh mẽ từ tập đoàn lớn, điều này thể hiện sự uy tín và đáng tin cậy.

    Cathay Việt Nam đã hoạt động tại thị trường Việt Nam từ năm 2016 và đã nhanh chóng đạt được những thành tựu ấn tượng. Công ty hiện đã phát triển mạng lưới với 69 văn phòng kinh doanh trên khắp cả nước, và có một vốn điều lệ ấn tượng, lên đến 690 triệu USD (theo năm 2017 là 1700 triệu USD). Điều này cho thấy sự phát triển và sự thịnh hành của công ty trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam. Cathay Việt Nam nổi bật với một loạt sản phẩm bảo hiểm đa dạng, tập trung vào bảo vệ con người và đáp ứng các nhu cầu cơ bản như bảo vệ, tiết kiệm, giáo dục, đầu tư cho mọi đối tượng khách hàng. Mạng lưới chi nhánh và văn phòng hoạt động trên toàn quốc, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng tìm hiểu và làm thủ tục bảo hiểm.

    Cathay Việt Nam
    cũng nổi bật với thời gian thanh toán bảo hiểm nhanh chóng, thủ tục đơn giản và khả năng mở tài khoản bảo hiểm trực tuyến một cách thuận tiện. Hợp đồng bảo hiểm của họ được thiết kế rất chi tiết và rõ ràng, giúp khách hàng hiểu rõ về quyền lợi và điều kiện của họ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Tòa nhà The World Center, 46-48-50 Phạm Hồng Thái, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 6255 6393
    Email:
    hotline@cathaylife.com.vn

    Website: https://www.cathaylife.com.vn/cathay/
    Fanpage:
    www.facebook.com/CathayLifeHeadOffice.VN/

    Gọi điện
    Công ty bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam
    Công ty bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam
    Công ty bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam
    Công ty bảo hiểm nhân thọ Cathay Việt Nam
  10. Mirae Asset Prevoir là một thành viên đáng chú ý của tập đoàn bảo hiểm Mirae Asset, một tập đoàn tài chính lớn đến từ Hàn Quốc. Tập đoàn Mirae Asset nổi tiếng với sự đa dạng trong các lĩnh vực tài chính, với đặc điểm nổi bật là đầu tư và tín dụng. Điều này đồng nghĩa rằng công ty bảo hiểm Mirae Asset Prevoir được đánh giá cao về mặt tài chính, và khách hàng có thể yên tâm về khả năng chi trả và đảm bảo của công ty.

    Mirae Asset Prevoir nổi bật với một loạt sản phẩm bảo hiểm đa dạng, phục vụ nhiều đối tượng và đáp ứng nhiều nhu cầu khác nhau của khách hàng. Các sản phẩm bảo hiểm của họ bao gồm bảo hiểm rủi ro, bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tài chính tương lai, bảo hiểm hưu trí, và đầu tư, giúp khách hàng xây dựng các kế hoạch bảo hiểm theo nhu cầu riêng của mình. Dịch vụ khách hàng của Mirae Asset Prevoir được đánh giá cao, với thái độ làm việc chuyên nghiệp và tận tình của nhân viên. Thời gian xử lý đền bù và thanh toán bảo hiểm rất nhanh chóng, chỉ trong vòng 5 ngày làm việc, đảm bảo rằng khách hàng nhận được quyền lợi của họ một cách kịp thời.

    Công ty cung cấp nhiều phương thức thanh toán bảo hiểm tiện lợi, bao gồm qua ứng dụng di động, ví điện tử Momo, thanh toán trực tuyến và tại các ngân hàng. Điều này giúp cho việc thanh toán bảo hiểm trở nên dễ dàng và thuận tiện cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Tầng 6A–8 Tòa nhà Sài Gòn Giải Phóng 436 – 438 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5,Quận 3,TP.HCM

    Điện thoại: 1900 6603
    Email:
    dichvukhachhang@map-life.com.vn

    Website: https://www.map-life.com.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/BaohiemMAPLife

    Gọi điện
    Công ty bảo hiểm nhân thọ Mirae Asset Prevoir
    Công ty bảo hiểm nhân thọ Mirae Asset Prevoir
    Công ty bảo hiểm nhân thọ Mirae Asset Prevoir
    Công ty bảo hiểm nhân thọ Mirae Asset Prevoir



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy