Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Việt Nam Chubb

top 5
Linh Móm

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Việt Nam Chubb là một phần của tập đoàn Chubb, tập đoàn bảo hiểm lớn nhất thế giới và được niêm yết trên thị trường chứng khoán. Chubb hiện có sự hiện diện mạnh mẽ tại 54 quốc gia trên toàn cầu, bao gồm cả Việt Nam.

Chubb Việt Nam nổi bật với việc cung cấp các sản phẩm bảo hiểm chuyên ngành và linh hoạt, bao gồm Bảo hiểm Tài sản, Thương vong, Hàng hải, Tài chính, Năng lượng, dịch vụ công ích, cũng như Bảo hiểm Sức khỏe và tai nạn. Với sự kết hợp giữa kiến thức toàn cầu và sự hiểu biết sâu sắc về thị trường địa phương, Chubb Việt Nam cung cấp các giải pháp bảo hiểm phù hợp nhằm giảm thiểu rủi ro cho khách hàng. Một trong những điểm mạnh của Công ty TNHH Bảo hiểm Chubb Việt Nam là mối quan hệ bền chặt với khách hàng. Chubb cam kết cung cấp dịch vụ đáp ứng cao cấp và liên tục phát triển các sản phẩm mới và tân tiến để đảm bảo rằng khách hàng luôn được bảo vệ tốt nhất. Tập đoàn này đồng thời đóng vai trò dẫn đầu thị trường, dựa trên nền tảng tài chính vững mạnh và sự cam kết với chất lượng dịch vụ.

Khi tham gia bảo hiểm nhân thọ Việt Nam Chubb, khách hàng sẽ được hưởng nhiều quyền lợi quan trọng, bao gồm quyền bảo hiểm tử vong, quyền bảo hiểm thương tật, quyền bảo hiểm hỗ trợ nằm viện, và quyền bảo hiểm khi mắc bệnh Nan Y. Đây là những lợi ích quan trọng giúp đảm bảo sự an tâm và bảo vệ tài chính của khách hàng trong mọi tình huống khẩn cấp. Chubb Việt Nam cam kết mang lại sự an toàn và an tâm cho khách hàng thông qua các giải pháp bảo hiểm hàng đầu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 21, Tòa nhà Sun Wah, 115 Nguyễn Huệ, Quận1, TP.HCM

Điện thoại: 028 3827 8123
Email:
chubblife.vietnam@chubb.com

Website: https://www.chubb.com/
Fanpage:
www.facebook.com/BaohiemChubbLifeVietnam

Chubb Việt Nam tặng thiết bị giáo dục cho các trường học
Chubb Việt Nam tặng thiết bị giáo dục cho các trường học
Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Việt Nam Chubb
Công ty TNHH bảo hiểm nhân thọ Việt Nam Chubb

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy