Công ty bảo hiểm nhân thọ Tương hỗ Dai-ichi

top 6
Phương Kem

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Tương hỗ Dai-ichi có một lịch sử lâu đời và uy tín, là tiền thân của Tập đoàn Dai-ichi Life. Được thành lập vào năm 1902, Dai-ichi Mutual Life Insurance Company đã đánh dấu bước đầu tiên trong việc phát triển bảo hiểm nhân thọ tương hỗ tại Nhật Bản. Sau đó, vào năm 2010, công ty này đã rời khỏi cơ cấu công ty tương hỗ, cổ phần hóa và niêm yết trên thị trường chứng khoán Tokyo. Vào năm 2016, họ chuyển sang cơ cấu công ty cổ phần, được biết đến với tên gọi Dai-ichi Life Holdings Inc. Tập đoàn Dai-ichi Life hiện sở hữu tổng giá trị tài sản 551 tỷ đô-la Mỹ và có doanh thu phí bảo hiểm hơn 45 tỷ đô-la Mỹ tính đến ngày 31/3/2020.

Tập đoàn Dai-ichi Life đã không chỉ mở rộng hoạt động kinh doanh bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam, mà còn tại nhiều quốc gia khác trên thế giới như Ấn Độ, Thái Lan, Úc, Indonesia, Campuchia, Myanmar và Mỹ. Họ đã thành lập Trụ sở Khu vực Châu Á Thái Bình Dương tại Singapore và Trụ sở Khu vực Bắc Mỹ tại New York, thể hiện cam kết với sự phát triển và mở rộng toàn cầu của tập đoàn. Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Tương hỗ Dai-ichi đã tạo ra một loạt sản phẩm đa dạng, phục vụ các giai đoạn cuộc sống và nhu cầu tài chính của khách hàng. Các sản phẩm theo giai đoạn cuộc sống bao gồm cho độc thân, mới lập gia đình, có con nhỏ, và nhiều hơn nữa. Họ cũng cung cấp các sản phẩm theo nhu cầu tài chính như kế hoạch giáo dục, kế hoạch tiết kiệm, đầu tư, bảo vệ, và bảo hiểm dành cho doanh nghiệp.

Khi tham gia bảo hiểm nhân thọ Dai-ichi, khách hàng sẽ nhận được một loạt quyền lợi quan trọng, bao gồm quyền ưu tiên tuyển sinh du học tại Hoa Kỳ, quyền ưu tiên vào đại học RMIT Việt Nam, và quyền lợi chu toàn hậu sự. Quyền lợi chu toàn hậu sự bao gồm hỗ trợ tài chính kịp thời cho gia đình người được bảo hiểm trong những thời kỳ khó khăn, đảm bảo an tâm cho khách hàng và gia đình trong những tình huống không mong đợi. Khách hàng sẽ nhận ngay quyền lợi mà không cần phải chờ đợi thời gian xem xét và không phải đóng thêm bất kỳ khoản phí phát sinh nào, đảm bảo sự tiện lợi và an tâm cho tương lai.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 149-151 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại: 028 3810 0888
Email:
info@dai-ichi-life.com.vn

Website: https://dai-ichi-life.com.vn/
Fanpage:
www.facebook.com/DaiichiLife.Vietnam/

Dai-ichi Việt Nam
Dai-ichi Việt Nam
Dai-ichi Việt Nam
Dai-ichi Việt Nam

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy