Công ty bảo hiểm nhân thọ MB Ageas

top 8
Nguyen Phuong Thao

Công ty bảo hiểm nhân thọ MB Ageas là một cái tên nổi bật trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam, cạnh tranh mạnh mẽ với các công ty bảo hiểm có nguồn vốn nước ngoài. Mặc dù mới thành lập vào năm 2016, công ty này đã nhanh chóng đạt được vị trí trong top 10 công ty bảo hiểm uy tín nhất tại Việt Nam, điều này là một thành tựu đáng kể.

Công ty bảo hiểm MB Ageas được thành lập thông qua liên doanh giữa Ngân hàng Quân đội (MB Bank), Tập đoàn Ageas của Bỉ và Công ty bảo hiểm nhân thọ Muang Thai của Thái Lan. Sự hợp tác này đã tạo ra một nền tảng tài chính mạnh mẽ, với sự hậu thuẫn vững chắc từ một ngân hàng và một tập đoàn tài chính hàng đầu của nước ngoài. Điều này đảm bảo rằng công ty có tiềm lực tài chính mạnh, đáng tin cậy và sẵn sàng đối mặt với mọi tình huống. Công ty MB Ageas nổi bật với một loạt sản phẩm bảo hiểm đa dạng, tập trung vào việc bảo vệ con người và giúp khách hàng xây dựng các kế hoạch bảo hiểm cho tương lai. Dịch vụ bảo hiểm của họ cung cấp tính linh hoạt cao, và thủ tục đóng bảo hiểm nhanh chóng, giúp khách hàng tiện lợi và tiết kiệm thời gian.

Không chỉ có sản phẩm và dịch vụ tốt, công ty còn được đánh giá cao về thái độ làm việc chuyên nghiệp và dịch vụ khách hàng xuất sắc. Thủ tục thanh toán cũng được thực hiện một cách nhanh chóng, minh bạch, giúp khách hàng cảm thấy an tâm về quyền lợi của họ.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà 21 Cát Linh, Phường Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội

Điện thoại: 024 2229 8888
Email:
dvkh@mbageas.life

Website: https://www.mbageas.life/
Fanpage:
www.facebook.com/mbageaslife.official

Công ty bảo hiểm nhân thọ MB Ageas
Công ty bảo hiểm nhân thọ MB Ageas
Công ty bảo hiểm nhân thọ MB Ageas
Công ty bảo hiểm nhân thọ MB Ageas

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy