Top 7 Công ty bảo hiểm nhân thọ lớn và uy tín nhất tại Bình Định

Nhung Trần 1111 0 Báo lỗi

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế, đời sống của con người được nâng cao, nhu cầu về vấn đề bảo vệ sức khỏe, giá trị tài sản và cuộc sống tốt đẹp cho thế ... xem thêm...

  1. Prudential Việt Nam tự hào là thành viên của tập đoàn bảo hiểm uy tín hàng đầu thế giới với bề dày kinh nghiệm lâu đời, sự phát triển vững mạnh, cam kết đầu tư lâu dài, an toàn và hiệu quả.


    Có mặt tại Việt Nam từ năm 1995 và chính thức đi vào hoạt động năm 1999, với thông điệp "Luôn luôn lắng nghe. Luôn luôn thấu hiểu", Prudential đã duy trì vị trí hàng đầu trong ngành bảo hiểm nhân thọ. Công ty hiện có hệ thống kinh doanh rộng khắp thông qua hơn 300 trung tâm dịch vụ khách hàng và văn phòng chi nhánh tại 63 tỉnh thành Việt Nam, cùng 7 ngân hàng đối tác. Tính đến hiện tại công ty cũng đã nhận được rất nhiều bằng khen và giải thưởng: top 5 công ty baroo hiểm nhân thọ uy tín, huân chương lao động, bằng khen thủ tướng,...


    Các dòng sản phẩm hiện có tại Prudential: kế hoạch tiết kiệm, kế hoạch bảo vệ, kế hoạch đầu tư, kế hoạch hưu trí ngoài ra còn có các biện pháp gia tăng bảo vệ: bảo hiểm bệnh hiểm nghèo từ giai đoạn đầu, chăm sóc sức khỏe toàn diện, chăm sóc sức khỏe dành cho trẻ em,... Mỗi dòng sản phẩm sẽ có những bảo vệ, ưu điểm riêng để phù hợp với mục đích muốn bảo vệ của người mua bảo hiểm.


    Tôn chỉ mục đích của Prudential là giúp mọi người đạt được những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống. Prudential mang đến giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện với chi phí hợp lý, giúp bảo vệ tài chính và gia tăng tài sản, đồng thời giúp mọi người lên kế hoạch tiết kiệm cho các mục tiêu của cuộc đời.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Chi nhánh 1: Đường Hùng Vương, Gò Cau, Hoài Ân, Bình Định
    • Chi nhánh 2: 215 Trần Hưng Đạo, Hoài Nhơn, Bình Định
    • Chi nhánh 3: 249 Trần Phú, Hoài Nhơn, Bình Định
    • ...

    Điện thoại: 1800 1247

    Email: customer.service@prudential.com.vn
    Website: prudential.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Prudential.pva
    Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

    Gọi điện
    Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam
    Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam
    Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam
    Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam

  2. Sun Life Việt Nam là công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn từ Tập đoàn Sun Life Financial (Canada). Công ty hướng đến mục đích giúp Khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn. Sun Life Việt Nam là công ty tiên phong và dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí, phục vụ cho cả Khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại Việt Nam.


    Với lợi thế của một công ty trẻ và năng động, chắt lọc những tinh hoa và kinh nghiệm của Tập đoàn với lịch sử đầy tự hào hơn 150 năm có vị thế vững chắc và mạng lưới rộng khắp trên toàn cầu.


    Các dòng sản phẩm của Sun Life gồm có sản phẩm chính như: nâng bước con yêu, bảo an phúc, bảo an khang, bảo an tâm,.. và các dòng sản phẩm bổ sung như: tai nạn toàn diện, bệnh hiểm nghèo, hỗ trợ viện phí, hỗ trợ đóng phí, tử kỳ, sinh kỳ,.. Trong đó nổi trội nhất là bảo an phúc về vấn đề hưu trí và dòng sản phẩm hỗ trợ viện phí có giá trị hỗ trợ đến 1triệu đồng/ ngày tùy vào gói bảo hiểm mà người mua bảo hiểm chọn lựa.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Chi nhánh 1: Lô 48 Nguyễn Thị Định, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • Chi nhánh 2: 26 Nguyễn Văn Linh, An Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 1800 1786
    Email: dichvu.khachhang@sunlife.com
    Website: https://www.sunlife.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/SunLifeVietnam/

    Gọi điện
    Logo công ty Sun Life
    Logo công ty Sun Life
    Một lớp huấn luyện tại VP Sun Life Quy Nhơn
    Một lớp huấn luyện tại VP Sun Life Quy Nhơn
  3. AIA Việt Nam là thành viên của Tập đoàn AIA - tập đoàn bảo hiểm nhân thọ độc lập, có nguồn gốc châu Á lớn nhất thế giới được niêm yết. Được thành lập vào năm 2000 với mục tiêu bảo vệ sự phồn thịnh và an toàn tài chính cho người dân Việt Nam, AIA Việt Nam hiện đang là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu và là thương hiệu được khách hàng và công chúng tin cậy.


    Dẫu biết rằng cuộc sống vốn dĩ khó lường, với nền tảng tài chính vững mạnh và sự am hiểu sâu rộng thị trường Châu Á, AIA ở đây để hỗ trợ bạn vượt qua những thăng trầm trong cuộc sống.


    Các dòng sản phẩm hiện tại ở AIA gồm: an bình ưu việt, an phúc trọn đời ưu việt, an sinh bình an, an sinh bình an đặc biệt, kế hoạch hưu trí, bảo hiểm sức khỏe và bệnh hiểm nghèo, đảm bảo tương lai học vấn cho con,.. Mỗi loại bảo hiểm sẽ có mức phí, thời hạn, quyền lợi riêng của mình và còn tùy vào nhu cầu của mình mà lựa chọn dòng sản phẩm phù hợp.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Chi nhánh 1: 91 Chương Dương, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • Chi nhánh 2: 380 Trần Hưng Đạo, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • Chi nhánh 3: 11D Tăng Bạt Hổ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • ...

    Điện thoại: 028 3812 2777
    Email: vn.customer@aia.com
    Website: https://www.aia.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/AIAVietnamLifeInsurance
    Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30

    Gọi điện
    Logo Bảo Hiểm Nhân Thọ AIA
    Logo Bảo Hiểm Nhân Thọ AIA
    AIA Việt Nam
    AIA Việt Nam
  4. Là tiền thân của Tập đoàn Dai-ichi Life, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Tương hỗ Dai-ichi (Dai-ichi Mutual Life Insurance Company) được thành lập vào năm 1902 và là công ty bảo hiểm nhân thọ tương hỗ đầu tiên của Nhật Bản.


    Tháng 1/2007, Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam được thành lập và trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ 100% vốn Nhật Bản đầu tiên hoạt động tại Việt Nam. Dai-ichi Life luôn hoạt động dựa trên nền tảng “Khách hàng là trên hết” và sẽ tiếp tục áp dụng triết lý kinh doanh này vào mọi hoạt động của công ty nhằm thực hiện cam kết trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trọn đời của khách hàng.


    Các dòng sản phẩm của Dai- ichi:

    • Theo giai đoạn cuộc sống gồm: đang độc thân, mới lập gia đình, gia đình chuẩn bị có con nhỏ, con trưởng thành, chuẩn bị nghỉ hưu( an phúc hưng thịnh toàn diện, an tâm hưng thịnh toàn diện, an thịnh đầu tư, an nhàn hưu trí)
    • Theo nhu cầu tài chính gồm: kế hoạch giáo dục, hưu trí, kế hoạch tiết kiệm, kế hoạch đầu tư, kế hoạch bảo vệ,...

    Ngoài ra còn có các dòng sản phẩm bổ sung và các quyền lợi kèm theo của các dòng sản phẩm chính tùy vào lựa chọn của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 360 Quang Trung, Thị trấn Bồng Sơn, Hoài Nhơn, Bình Định - 025 6386 1668
    • 6 Bình Hà, Phường Thị Nại, Quy Nhơn, Bình Định - 025 6352 0870
    • 6 Bình Hà, Phường Thị Nại, Quy Nhơn, Bình Định - 025 6352 0870
    • Xem thêm địa chỉ tại: https://dai-ichi-life.com.vn/mang-luoi/282/?id=14&did=64

    Fanpage: https://www.facebook.com/DaiichiLife.Vietnam/

    Website: https://dai-ichi-life.com.vn

    Email: info@dai-ichi-life.com.vn

    Gọi điện
    Logo Bảo Hiểm Dai -ichi.
    Logo Bảo Hiểm Dai -ichi.
    Dai-ichi Life
    Dai-ichi Life
  5. Công Ty Bảo Việt Nhân Thọ doanh nghiệp phát hành hợp đồng bảo hiểm nhân thọ đầu tiên trên thị trường Việt Nam từ năm 1996, Bảo Việt Nhân thọ hiện giờ là một trong số ít các doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ Việt Nam có lịch sử hoạt động lâu năm và ngày càng khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường. Tính đến năm 2017, Bảo Việt đã thành lập thêm 05 công ty thành viên (CTTV) nâng tổng số CTTV lên 70 CTTV tại 63 tỉnh/thành, là công ty bảo hiểm nhân thọ duy nhất trên thị trường sở hữu một mạng lưới CTTV vững chắc rộng khắp trên toàn quốc.


    Triết lý kinh doanh: Khách hàng là trung tâm, con người là tài sản vô giá, phát triển bền vững, trách nhiệm với cộng đồng. Với mục tiêu: trở thành doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam, chuyên cung cấp những sản phẩm bảo hiểm nhân thọ tin cậy, thân thiện và chuyên nghiệp.


    Các dòng sản phẩm gồm:

    • Đầu tư: an phát trọn đời, an phát hưng gia, an tâm học vấn, an phát bảo gia, an phúc gia lộc.
    • Tích lũy: an hưng phát lộc, an sinh giáo dục.
    • Bảo vệ: tâm sức khỏe, an tâm toàn mỹ, an tâm hạnh phúc, an bình thịnh vượng.,,
    • Hưu trí: hưu trí an khang.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Chi nhánh 1: Nguyễn Tất Thành nối dài, P. Lê Hồng Phong, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • Chi nhánh 2: Km 1143 Quốc lộ 1A, Xóm 6, Hoài Tân, Hoài Nhơn, Bình Định

    Điện thoại: 1900 558 899

    Email: baovietnhantho@baoviet.com.vn
    Website: https://www.baovietnhantho.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/www.BaoVietNhanTho.com.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

    Gọi điện
    Bảo Việt dẫn đàu trong ngành bảo hiểm.
    Bảo Việt dẫn đàu trong ngành bảo hiểm.
    Công Ty Bảo Việt Nhân Thọ
    Công Ty Bảo Việt Nhân Thọ
  6. Chubb là công ty bảo hiểm niêm yết đại chúng lớn nhất thế giới, hiện diện tại 54 quốc gia và các vùng lãnh thổ. Chubb chuyên cung cấp các sản phẩm bảo hiểm thương mại, bảo hiểm thương vong và tài sản cá nhân, bảo hiểm tai nạn cá nhân và bảo hiểm sức khỏe bổ sung, tái bảo hiểm và bảo hiểm nhân thọ cho nhiều nhóm khách hàng đa dạng.


    Công ty được biết đến với sản phẩm và dịch vụ phong phú, mạng lưới phân phối rộng khắp, sức mạnh tài chính vượt trội, năng lực bảo hiểm xuất sắc, chuyên môn giải quyết bồi thường hàng đầu và phạm vi hoạt động tại nhiều địa phương trên toàn thế giới.


    Chubb Life Việt Nam cung cấp một danh mục các sản phẩm và dịch vụ về bảo hiểm nhân thọ, sức khỏe và đầu tư toàn diện thông qua mạng lưới văn phòng rộng khắp trên toàn quốc. Chubb Life Vietnam đã nghiên cứu và áp dụng thành công công nghệ với sản phẩm và dịch vụ của mình để tối ưu hiệu quả hoạt động kinh doanh.


    Điển hình như Chubb SmartAgency - hệ thống tích hợp các tính năng như eCard, eRecruitment, eLearning, eApplication, ­eFinancial Need và hệ thống quản lý báo cáo thông minh SmartReporting. Hơn nữa, công ty cũng triển khai dịch vụ bán bảo hiểm trực tuyến trên website, thanh toán phí bảo hiểm qua Payoo để thích ứng với thị trường bảo hiểm như hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4, Tòa nhà Viettel Bình Định, 01 Đinh Bộ Lĩnh, P. Lê Lợi, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    Điện thoại: 025 6625 2989
    Email: chubblife.vietnam@chubb.com
    Website: https://www.chubb.com/
    Fanpage: www.facebook.com/BaohiemChubbLifeVietnam

    Gọi điện
    Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam
    Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam
    Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam
    Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Chubb Việt Nam
  7. Tập đoàn Hanwha - một trong 10 tập đoàn lớn nhất của Hàn Quốc và nằm trong Top 500 tập đoàn kinh tế lớn nhất thế giới. Hanwha hiện có danh mục kinh doanh đa dạng trong các lĩnh vực: Sản xuất & Xây dựng, Tài chính, Dịch vụ & Nghỉ dưỡng, Hàng không vũ trụ và cơ điện tử, Hóa chất và Nguyên vật liệu tiên tiến, Năng lượng mặt trời với mạng lưới gồm 76 pháp nhân và 390 mạng lưới thành viên trên toàn cầu.


    Hanwha Life Việt Nam đã chính thức giới thiệu sản phẩm đến khách hàng kể từ ngày 1/4/2009. Công ty đang có hơn 400 nhân viên cùng trên 44.000 tư vấn tài chính hoạt động ở hơn 170 điểm phục vụ khách hàng trên cả nước. Tính đến tháng 1/2020, công ty đã và đang được hơn 600.000 khách hàng tin tưởng và giao phó trọng trách bảo vệ bản thân và gia đình.


    Những thành tựu này là minh chứng cho phương châm hàng đầu "lấy khách hàng làm trọng tâm" mà Hanwha Life Việt Nam luôn nỗ lực đạt được trong thời gian qua. Nhờ có sự ủng hộ của tất cả khách hàng, đội ngũ kinh doanh và toàn thể nhân viên công ty - những người đã đóng góp cho sự thành công của Hanwha Life Việt Nam hôm nay.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Chi nhánh 1: 157 Đường 3/2, TT. Ngô Mây, Phù Cát, Bình Định
    • Chi nhánh 2: 21 Nguyễn Thị Định, P. Nguyễn Văn Cừ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
    • Chi nhánh 3: Đường Trần Hưng Đạo, Khối Liêm Bình, Bồng Sơn, Hoài Nhơn, Bình Định
    • ...

    Điện thoại: 1900 555 522
    Email: customer.service@hanwhalife.com.vn
    Website: https://www.hanwhalife.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/hanwhalifevn
    Giờ mở cửa: 08:30 - 17:30

    Gọi điện
    Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Hanwha Life
    Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Hanwha Life
    Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Hanwha Life
    Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Hanwha Life




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy