Top 6 Công ty xuất khẩu lao động sang Úc uy tín nhất Việt Nam

Mai Liên 14495 0 Báo lỗi

Trong những năm gần đây, xuất khẩu lao động sang Úc đang là mơ ước của rất nhiều người. Đi lao động tại Úc mang lại rất nhiều cơ hội tốt đẹp. Tuy nhiên, việc ... xem thêm...

  1. Top 1

    HCHUMAN

    Gọi điện

    Hiện nay tại Việt Nam, HCHUMAN được đánh giá là một trong những doanh nghiệp dẫn đầu về số lượng lao động cung ứng sang Úc, vậy nên đây cũng là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Với mong muốn giúp người lao động lựa chọn được những ngành nghề, công ty phù hợp với khả năng của bản thân, HCHUMAN luôn đưa ra những lời khuyên bổ ích đến từ các chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm, nhiệt tình. Với đội ngũ chuyên viên vững về chuyên môn và nghiệp vụ kĩ năng, HCHUMAN không chỉ định hướng mà còn hỗ trợ khách hàng giải quyết những vấn đề thị thực một cách hiệu quả nhất.


    Trong thời gian tới, HCHUMAN vẫn nỗ lực tiếp tục thực hiện sứ mệnh là chiếc cầu nối vững chắc để mọi người có thể gửi trọn niềm tin, cũng như đáp ứng mọi yêu cầu của đối tác và người lao động bằng lòng nhiệt thành và chất lượng dịch vụ tốt nhất. HCHUMAN không ngừng thách thức, tối ưu quy trình hoạt động nhằm mục đích đem lại dịch vụ tốt nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 12-BT5, Khu Đô Thị Mới - Bán Đảo Linh Đàm, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6685 0286
    Email: qtv.hchuman@gmail.com
    Website: https://hchuman.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/HChuman.Ltd/
    Gọi điện
    HCHUMAN
    HCHUMAN
    HCHUMAN
    HCHUMAN

  2. Một cái tên không thể không nhắc đến trong lĩnh vực xuất khẩu lao động tại úc đó chính là Định cư Úc IME. Luôn tập trung nâng cao chất lượng thực tập sinh, Định cư Úc IME chú trọng xây dựng một quy trình tuyển chọn nguồn nghiêm ngặt hơn theo những quy định của chế độ thực tập sinh kĩ năng mới và yêu cầu từ phía xí nghiệp, nghiệp đoàn. Sau khi đỗ các đơn hàng đi Úc, thực tập sinh sẽ được đào tạo về kĩ năng làm việc cũng như văn hóa, tác phong làm việc tại Nhật Bản, thông qua đó dễ dàng hòa nhập khi sang Úc làm việc.


    Bên cạnh đó, với một đội ngũ cán bộ nhân viên nhiệt tình, tâm huyết, giàu kinh nghiệm, hỗ trợ hết sức mình và giải quyết mọi thắc mắc trong quá trình nâng cao chất lượng đào tạo thực tập sinh lẫn đối ứng với khách hàng, IME sẵn sàng đón nhận mọi thách thức và làm tốt vai trò là chiếc cầu nối vững chắc giữa người lao động và khách hàng, doanh nghiệp Úc. Định cư Úc IME cam kết sẽ mang lại sự hài lòng cho người lao động thông qua những đơn hàng đi lao động Úc hấp dẫn với thu nhập cao, môi trường làm việc tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Spencer St, Fairfield NSW
    Điện thoại: 0414 078 899
    Website: https://www.dinhcuucime.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dinhcucucime/
    Gọi điện
    IME
    IME
    IME
    IME
  3. Công ty cổ phần tập đoàn Hà Phương IED Quốc tế (Hà Phương IED) được thành lập năm 2004 với sứ mệnh là cung cấp dịch vụ tư vấn giáo dục đào tạo uy tín và chuyên nghiệp tại Việt Nam. Trải qua 13 năm đồng hành cùng khách hàng, Hà Phương IED tự hào là thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong ngành dịch vụ tư vấn du học & các chương trình học bổng, tư vấn việc làm tay nghề và định cư, tư vấn các chương trình đào tạo quốc tế, tư vấn thiết kế chương trình & đào tạo ngoại ngữ, tư vấn & thực hiện các chương trình Học tập kết hợp nghiên cứu tại nước ngoài – studytour.


    Trải qua hơn một thập kỷ hoạt động, Hà Phương IED đã có những bước phát triển vững chắc khi rất nhiều thế hệ học sinh, sinh viên Việt Nam đã sang du học và làm việc tại nhiều nước tiên tiến trên thế giới như Mỹ, Úc, Anh, New Zealand, Canada, Singapore, NewZealand, Thụy Sỹ và một số nước khác theo cả chương trình du học tự túc và cả chương trình du học học bổng. Với tất cả tâm huyết và nỗ lực của mình, Hà Phương IED luôn hướng tới phục vụ đúng nhất và tốt nhất nhu cầu của khách hàng qua đó góp phần vào việc tạo ra nguồn nhân lực toàn cầu và nâng cấp chất lượng giáo dục cho Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 51, ngõ 106 Hoàng Quốc Việt, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0848 567 055 & 0968 567 055
    Email: haphuongied@haphuongied.com.vn
    Website: https://www.haphuongied.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/haphuongied.com.vn
    Gọi điện
    Hà Phương IED
    Hà Phương IED
    Hà Phương IED
    Hà Phương IED
  4. Không nằm ngoài danh sách này, Công ty cổ phần phát triển Quốc tế Việt Thắng VTC cũng là một cái tên khá nổi bật trong số những địa chỉ công ty xuất khẩu lao động sang Úc uy tín nhất Việt Nam. Với bề dành thành tích đạt được trong nhiều năm qua, Công ty cổ phần phát triển Quốc tế Việt Thắng VTC tự hào là đơn vị hàng đầu chuyên đào tạo nhân lực đi xuất khẩu lao động nước ngoài và trong đó bao gồm cả Úc. Từ đó mở ra các cơ hội việc làm rõ rệt nhất cho những thực tập sinh, tu nghiệp sinh Úc, hỗ trợ tối đa để họ lựa chọn được những ngành nghề phù hợp nhất để phát triển trong và sau giai đoạn làm việc tại nước ngoài.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xuất khẩu lao động, Công ty cổ phần phát triển Quốc tế Việt Thắng VTC luôn cam kết đưa người lao động đi nước ngoài làm việc với những đơn hàng tốt nhất, đảm bảo đầy đủ quyền lợi cho người lao động. Luôn hoạt động theo phương châm kiến tạo nghề nghiệp định hướng tương lai, Công ty cổ phần phát triển Quốc tế Việt Thắng VTC tự hào đã được khách hàng khen tặng danh hiệu công ty xuất khẩu lao đông Úc uy tín nhất Việt Nam hiện nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đại Lộ Thăng Long, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội
    Điện thoại: 0964 036 333
    Email: Vietthang.hoangcanh@gmail.com
    Website: https://tuyendungxkld.com/xkld-uc.htm
    Fanpage: https://www.facebook.com/vtccorp.hoangcanh/?ref=embed_page
    Gọi điện
    Công ty cổ phần phát triển Quốc tế Việt Thắng VTC
    Công ty cổ phần phát triển Quốc tế Việt Thắng VTC
    Công ty cổ phần phát triển Quốc tế Việt Thắng VTC
    Công ty cổ phần phát triển Quốc tế Việt Thắng VTC
  5. Không nằm ngoài danh sách này, HYCOLASEC JSC cũng là một cái tên khá nổi bật trong số những địa chỉ công ty xuất khẩu lao động sang Úc uy tín nhất Việt Nam. Với bề dành thành tích đạt được trong nhiều năm qua, HYCOLASEC JSC tự hào là đơn vị chuyên đào tạo nhân lực đi xuất khẩu lao động nước ngoài và trong đó bao gồm cả Úc. Từ đó mở ra các cơ hội việc làm rõ rệt nhất cho những thực tập sinh, tu nghiệp sinh Úc, hỗ trợ tối đa để họ lựa chọn được những ngành nghề phù hợp nhất để phát triển trong và sau giai đoạn làm việc tại nước ngoài.


    Đến với HYCOLASEC JSC, người lao động sẽ được tư vấn và đào tạo chuyên sâu về tiếng Nhật, kỹ năng mềm phục vụ cho việc thi tuyển và cuộc sống ngoài nước như: kỹ năng giao tiếp, kỹ năng trả lời phỏng vấn với người nước ngoài, được đào tạo bài bản về tay nghề để có đủ khả năng đáp ứng được yêu cầu cầu công việc của chủ lao động phía đối tác. Bên cạnh đó, HYCOLASEC JSC cũng mở rộng kiến thức cho thực tập sinh hiển biết thêm về phong tục, tập quán, thói quen sinh hoạt, những điều nên và không nên làm khi lao động tại nước ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 205A Nguyễn Xí, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 3898 1836
    Email: xkld.hycolasec@gmail.com
    Website: http://www.hycolasec.com/
    Gọi điện
    Công ty cổ phần cung ứng lao động dịch vụ xây dựng thủy lợi - HYCOLASEC JSC
    Công ty cổ phần cung ứng lao động dịch vụ xây dựng thủy lợi - HYCOLASEC JSC
    Công ty cổ phần cung ứng lao động dịch vụ xây dựng thủy lợi - HYCOLASEC JSC
    Công ty cổ phần cung ứng lao động dịch vụ xây dựng thủy lợi - HYCOLASEC JSC
  6. Úc hiện nay vẫn là một trong những thị trường xuất khẩu lao động số 1 được người lao động ở Việt Nam hướng tới. Tuy nhiên, với những bức tranh và mô tả hấp dẫn được vẽ ra, nhưng Úc vẫn còn là một điều quá xa vời với người dân Việt Nam. Và công ty cổ phần Thương mại và Truyền thông EVACOM Việt Nam là một trong những đơn vị hỗ trợ bạn trong quá trình xuất khẩu lao động sang Nhật tốt nhất.


    Bắt đầu từ năm 2021, Evacom Việt Nam kết hợp cùng đối tác đã xin giấy phép của Bộ lao động để có thể tuyển dụng và đưa người lao động đi Úc làm việc. Evacom cam kết rằng quá trình tuyển chọn, đào tạo, phái cử, chương trình kỹ năng đặc định của PTM và Evacom đều làm đúng theo quy định pháp luật của chương trình nên tính rủi ro về hành lang pháp lý của ứng viên là hoàn toàn không có. Những khó khăn, thách thức mà ứng viên phải vượt qua và có thể gặp phải đều được tư vấn, cảnh báo và thông tin chính xác và đầy đủ. Có quy trình, lộ trình học tập, thi tuyển rèn luyện và việc nộp phí theo quy định có thể lường trước được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 1907, tầng 19, tòa nhà Charmvit Tower, 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội
    • Villa 189C/1, số 189C Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2. TP. HCM

    Điện thoại: 0369 566 666
    Email: evacomglobal@gmail.com
    Website: http://evacomglobal.com/index.php

    Gọi điện
    Công ty cổ phần Thương mại và Truyền thông EVACOM Việt Nam
    Công ty cổ phần Thương mại và Truyền thông EVACOM Việt Nam
    Công ty cổ phần Thương mại và Truyền thông EVACOM Việt Nam
    Công ty cổ phần Thương mại và Truyền thông EVACOM Việt Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy