Top 10 Bài hát hay nhất của cô ca sỹ ảo Hatsune Miku

Na Muội Muội 5782 0 Báo lỗi

Hatsune Miku sinh ngày 31 tháng 8 năm 2007. Hiện nay Miku là Vocaloid nổi tiếng nhất thế giới. Cô ca sĩ ảo xinh đẹp đáng yêu này sở hữu mái tóc dài màu xanh ... xem thêm...

  1. Bài hát nổi bật nhất của Miku là World Is Mine phát hành vào năm 2012. Giọng ca trong sáng, thuần khiết cùng những biểu cảm đáng yêu của Miku khiến bài hát nhận được đông đảo sự ủng hộ từ khán giả không chỉ ở Nhật Bản mà còn nhiều nơi trên thế giới. Hơn nữa sự thay đổi các bộ trang phục của Miku tạo nên sự hấp dẫn cho MV.
    World Is Mine

  2. Top 2

    Hazy Moon

    Hazy Moon phát hành năm 2012 với giai điệu nhẹ nhàng êm ái đi vào lòng người. Đây là một bài hát lấy quang cảnh trong đêm trăng khuyết. Bài hát kể về một cô gái luôn khép kín nội tâm mình dưới đáy biển sâu rồi khi gặp được người mình yêu cô đã mở lòng lên lại với ánh sáng, trong bài Miku vào vai một cô gái bị người yêu mình ruồng bỏ nhưng không vì thế mà Miku đánh mất đi ý nghĩa cuộc sống, cô sẽ cố quên kí ức đau thương và sẽ không yêu thêm một ai nữa.
    Hazy Moon
  3. Bài hát phát hành cách đây khá lâu vào năm 2010, tuy nhiên giai điệu bài hát và giọng ca của Miku làm bài hát vẫn được nhiều người biết đến. Nhịp điệu nhẹ nhàng, âm thanh chậm rãi và có chút gì đó gợi buồn khiến bài hát thích hợp với những ai đang mang trong mình tâm trạng. Hãy nghe và cảm nhận bài hát này nhé các bạn.
    Hirari Hirari
  4. Tiêu đề bài hát khi dịch sang tiếng Việt có nghĩa là "Giấc mơ anh đào trắng" hay "Giấc mơ xưa và cây diệp anh đào", đó là những cảm xúc trong tâm trạng của một cô gái trẻ về tình yêu xưa đã đổ vỡ, để lại trong lòng những cảm xúc khó quên. Bài hát phát hành vào năm 2011 với những giai điệu mượt mà đi vào lòng người khiến ca khúc này được nhiều người yêu thích.
    Yume To Hazakura
  5. Top 5

    Acute

    Ra mắt vào năm 2011, bài hát Acute là câu chuyện xoay quanh mối tình tay ba của Miku, Luka và Kaito (những ca sĩ ảo). Miku và Kaito là người yêu và họ đã có đính hôn với nhau, tuy nhiên sau lưng cô Kaito lại yêu Luka (bạn thân của Miku), phát hiện ra Kaito và Luka đã lừa dối mình Miku quyết định dùng dao đâm chết Kaito để anh mãi là của cô, sau đó Miku cũng dùng chính con dao đó để tự vẫn. Bài hát hay và câu chuyện hấp dẫn của bài hát khiến các fan rất quan tâm và yêu thích. Nếu là fan của Vocaloid chắc hẳn bạn sẽ không thể bỏ qua bài hát này phải không nào.
    Acute
  6. "Muôn vạn hoa anh đào", bài hát này của Miku được phát hành năm 2015 với giai điệu sôi động, khích lệ với nội dung nói về những đổi mới của đất nước Nhật Bản sau cải cách. MV bài hát có sự đầu tư công phu và sự góp mặt của các Vocaloid khác như: Luka, kaito, Rin, Len, Meiko khiến MV bài hát nhận được đông đảo lượt xem và yêu thích.
    Senbonzakura
  7. World's End Dancehall Feat phát hành năm 2012 thuộc thể loại nhạc Dance. Với giai điệu sôi động và đặc biệt cùng MV solo của 2 Vocaloid nổi tiếng Hatsune Miku và Megurine Luka làm bài hát trở nên vô cùng đặc sắc, thu hút sự chú ý của khán giả.
    World's End Dancehall Feat
  8. Top 8

    Magnet

    Vẫn tiếp tục là sự kết hợp của hai cô nàng Vocaloid nổi tiếng Hatsune Miku và Megurine Luka trong bài hát Magnet phát hành năm 2013, bài hát là nỗi lòng của hai cô gái trẻ xinh đẹp về tình yêu khi cùng nhau song ca và sự kết hợp thay đổi trang phục cùng những điệu múa của hai cô nàng lôi cuốn nhiều fan hâm mộ khiến MV nhận được đông đảo sự quan tâm.
    Magnet
  9. Là một bài hát song ca của Miku cùng anh chàng Vocaloid nổi tiếng Kaito phát hành năm 2013, Tsugai Kogarashi với khung cảnh lãng mạn và trong bộ trang phục truyền thống của Nhật Bản tạo nên sự lôi cuốn, hấp dẫn và cũng không kém phần đặc sắc.
    Tsugai Kogarashi
  10. Các bạn đã từng nghe qua hay thậm chí đã từng tham gia nhảy dân vũ bài "Dân vũ rửa tay" chưa, giai điệu sôi động và tuyệt vời của bài dân vũ nổi tiếng ấy cũng được cô nàng Vocaloid nổi tiếng Hatsune Miku thể hiện qua bài Ievan Polkka, bài hát với giai điệu hấp dẫn cùng giọng hát đáng yêu của Miku nhận được sự ủng hộ đông đảo của người xem.
    Ievan Polkka



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy