Top 7 Anime về rồng hay nhất

  1. top 1 Dragon Ball
  2. top 2 Yu-Gi-Oh!
  3. top 3 Fairy Tail
  4. top 4 Bleach
  5. top 5 One Piece
  6. top 6 Inuyasha
  7. top 7 Pokémon

Yu-Gi-Oh!

top 2
Diem Quynh

Yu-Gi-Oh! là một trong những anime nổi tiếng được sản xuất dựa trên manga cùng tên của Kazuki Takahashi. Bộ truyện tranh gốc được sáng tác, phân phối rộng rãi từ năm 1996 trên Weekly Shonen Jump và nhanh chóng trở thành một hiện tượng văn hoá đối với các fan manga và anime trên khắp thế giới.


Cốt truyện của Yu-Gi-Oh xoay quanh nhân vật chính tên Yugi Muto - một học sinh nhút nhát, hiền lành 17 tuổi tại trường Domino, là cháu trai của cựu kiện tướng trò chơi xuất sắc. Yugi không có điểm gì nổi trội lắm ngoại trừ khả năng chơi một tựa game tên Duel Monsters đỉnh cao. Trong thế giới của Yu-Gi-Oh!, Duel Monsters là trò chơi phổ biến và được tổ chức ở nhiều giải đấu quốc tế. Người chơi sử dụng bộ bài của mình để triệu hồi các quái vật ma thuật và sử dụng các bài phép, vận dụng chiến thuật để chiến đấu với nhau. Trong quá trình chơi, Yugi và những người bạn của mình phải đối mặt với nhiều thử thách và đối thủ mạnh mẽ.


Câu chuyện bắt đầu khi Yugi tìm thấy một mảnh đồ cổ gọi là Millennium Puzzle - câu đố ngàn năm. Sau khi giải mã thành công, Yugi được hồi sinh bởi linh hồn của một vị vua cổ đại tên Atem (còn được gọi là Yami Yugi). Khi Yugi và Yami Yugi kết hợp, họ hợp nhất thành một người duy nhất và sở hữu sức mạnh để bắt đầu đấu bài. Trong anime có khá nhiều linh vật rồng nhưng có lẽ, nổi tiếng nhất phải kể tới linh vật rồng mà nhân vật Seto Kaiba sở hữu.


Trong Yu-Gi-Oh!, Seto Kaiba là một trong những đối thủ chính của Yugi Mutou. Seto giàu có và là chủ tịch của tập đoàn Kaiba Corporation. Bên cạnh đó Seto cũng là một duelist giỏi và sở hữu một trong những quái vật ma thuật mạnh nhất trong trò chơi Duel Monsters - Blue-Eyes White Dragon. Linh vật rồng trắng mắt xanh là một trong những quái vật hiếm nhất và mạnh nhất trong thế giới của Yu-Gi-Oh!. Nó thường được coi là biểu tượng của sự quyền lực và sự thống trị trong trò chơi.


Một số thông tin về Yu-Gi-Oh!:

  • Các phần: Yu-Gi-Oh!, Yu-Gi-Oh! Duel Monster
  • Số tập: 27 (Yu-Gi-Oh!), 224 (Yu-Gi-Oh! Duel Monster)
  • Năm phát sóng: 1998 - 2004
  • Điểm IMDb: 7.8 (Yu-Gi-Oh!), 8.2 (Yu-Gi-Oh! Duel Monster)
  • Link xem: https://tv360.vn/movie/yu-gi-oh-duel-monsters?m=19612
Yu-Gi-Oh
Yu-Gi-Oh
Yu-Gi-Oh!

Top 7 Anime về rồng hay nhất

  1. top 1 Dragon Ball
  2. top 2 Yu-Gi-Oh!
  3. top 3 Fairy Tail
  4. top 4 Bleach
  5. top 5 One Piece
  6. top 6 Inuyasha
  7. top 7 Pokémon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy