Top 7 Anime về rồng hay nhất

  1. top 1 Dragon Ball
  2. top 2 Yu-Gi-Oh!
  3. top 3 Fairy Tail
  4. top 4 Bleach
  5. top 5 One Piece
  6. top 6 Inuyasha
  7. top 7 Pokémon

Inuyasha

top 6
Diem Quynh

Inuyasha (Khuyển Dạ Xoa) cũng là một trong những anime có độ nhận diện rất cao trên thế giới. Năm 2002, manga InuYasha đã được trao giải Shogakukan Manga Award cho manga hay nhất của năm chứng minh sức hút của cái tên Inuyasha là không hề tầm thường.


Lấy bối cảnh Nhật Bản thời Chiến Quốc, Inuyasha - một bán yêu nửa người nửa chó tấn công một ngôi làng để cướp Ngọc Tứ Hồn - bảo bối giúp Inuyasha có thể trở thành yêu quái hoàn toàn. Để ngăn cản hành động này, pháp sư Kikyo đã bắn một mũi tên và phong ấn Inuyasha vào gốc cây đại thụ đồng thời biết bản thân không qua khỏi do đã bị thương nặng, Kikyo dặn Kaede - em gái cô, thiêu xác mình cùng ngọc Tứ Hồn để nó không rơi vào tay kẻ xấu thêm lần nào nữa.


Trở lại Nhật Bản thời hiện đại, cô bé Higurashi Kagome 15 tuổi trong lần vì cứu bé mèo của mình mà trượt chân rơi xuống giếng. Cú ngã này đưa Kagome trở lại Nhật Bản 500 năm về trước. Tại đây Kagome bắt gặp Inuyasha đang bị phong ấn dưới gốc cây, cô giải cứu Inuyasha ngay lập tức nhưng sau đó không ngờ rằng Inuyasha lại tấn công ngược lại cô để cướp Ngọc Tứ Hồn. Kagome chính là kiếp sau của Kikyo và vì vậy không khó hiểu khi Ngọc Tứ Hồn không hề biến mất hay bị phá hủy mà nó đang nằm trong cơ thể Kagome.


Trong Inuyasha, hình ảnh rồng thường được miêu tả như những vị thần. Chúng thường được miêu tả là những sinh vật mạnh mẽ và thông minh, có khả năng thực hiện các phép thuật và sử dụng các hơi thở. Rồng thường được biểu tượng hóa với hình ảnh vũ khí có khả năng hủy diệt và sự thống trị. Ryukotsusei là một trong những sinh vật rồng nổi tiếng của Inuyasha. Ryukotsusei là một daiyokai rồng (đại yêu quái) cực kỳ to lớn với thân hình dài ngoằn ngoèo, hai cánh tay có bốn ngón và làn da màu tím. Đầu của Ryukotsusei mang chính xác hình dáng của một con rồng, ngoại trừ việc có thêm một khuôn mặt được gắn trên trán trông khá kì dị. Sức mạnh của Ryukotsusei rất mạnh, đến cả Inuyasha khi đối đầu với con rồng này cũng phải kiêng nể vài phần.


Một số thông tin về Inuyasha:

  • Các phần: Inuyasha, InuYasha: Kanketsu-Hen, Hanyō no Yasha-Hime
  • Số tập: 167 (Inuyasha), 26 (InuYasha: Kanketsu-Hen), 48 (Hanyō no Yasha-Hime)
  • Năm phát sóng: 2000 - 2022
  • Điểm IMDb: 7.9 (Inuyasha), 8.4 (InuYasha: Kanketsu-Hen), 7.1 (Hanyō no Yasha-Hime)
  • Link xem: https://www.netflix.com/vn/title/70204995
Inuyasha
Inuyasha
Inuyasha

Top 7 Anime về rồng hay nhất

  1. top 1 Dragon Ball
  2. top 2 Yu-Gi-Oh!
  3. top 3 Fairy Tail
  4. top 4 Bleach
  5. top 5 One Piece
  6. top 6 Inuyasha
  7. top 7 Pokémon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy