Top 7 Anime về rồng hay nhất

  1. top 1 Dragon Ball
  2. top 2 Yu-Gi-Oh!
  3. top 3 Fairy Tail
  4. top 4 Bleach
  5. top 5 One Piece
  6. top 6 Inuyasha
  7. top 7 Pokémon

Dragon Ball

top 1
Diem Quynh

Dragon Ball (7 viên ngọc rồng) chắc chắn không phải cái tên xa lạ gì với khán giả toàn cầu nói chung và khán giả Việt Nam nói riêng. Anime được chuyển thể từ manga cùng tên được viết và minh họa bởi Toriyama Akira. Loạt truyện tranh Dragon Ball đã gây tiếng vang lớn trên toàn thế giới kể từ khi ra mắt vào những năm 1980.


Câu chuyện của Dragon Ball xoay quanh chàng trai có đuôi khỉ tên Goku - một chiến binh Saiyan mạnh mẽ. Goku được nuôi dưỡng tại Trái Đất và có khả năng chiến đấu phi thường. Một ngày nọ Goku quen biết cô gái tên Bulma và cùng nhau lên đường truy tìm 7 viên ngọc rồng. 7 viên ngọc rồng chứa đựng những điều ước mà ai cũng muốn sở hữu, mỗi viên được cai trị bởi 1 con rồng. Trên cuộc hành trình đó, Goku và Bulma gặp gỡ nhiều người bạn mới tên Yamcha, Krillin,Yajirobe và cùng nhau họ lên đường truy tìm tung tích những viên ngọc kỳ diệu. Bên cạnh việc gặp gỡ thêm những người bạn mới, nhóm bạn còn gặp gỡ và phải chiến đấu với ác quỷ.


Anime Dragon Ball được chia thành nhiều phần khác nhau. Phần đầu tiên là Dragon Ball, theo sau là Dragon Ball Z, Dragon Ball GT, Dragon Ball Kai và Dragon Ball Super. Mỗi phần đều có nội dung và câu chuyện riêng, nhưng tất cả các phần vẫn có sự liên kết với nhau thành một câu chuyện lớn.

Đến với Dragon Ball, người xem được chứng kiến cuộc phiêu lưu hấp dẫn của Goku và nhóm bạn khi đối đầu với các kẻ thù mạnh mẽ từ khắp vũ trụ. Những trận chiến đậm chất hành động, võ thuật và năng lượng của các nhân vật đã làm say đắm hàng triệu khán giả trên thế giới trong suốt nhiều thập kỷ vừa qua.


Một trong những rồng thần nổi tiếng nhất trong Dragon Ball phải kể tới cái tên Shenron - rồng thần của trái đất. Shenron có thân hình màu xanh thon dài, được tạo ra bởi thượng đế Kami. Rồng Shenron cũng có sức mạnh to lớn khi có thể hồi sinh toàn bộ những người đã mất trên Trái Đất cùng một lúc hay thậm chí có thể khôi phục tuổi trẻ cho một người nào đó. Bên cạnh đó vì là rồng thần của trái đất nên Shenron cũng có thể hiểu được ngôn ngữ của loài người.


Dragon Ball không chỉ nổi tiếng với các pha hành động mãn nhãn mà còn mang đến những giá trị nhân văn sâu sắc. Qua câu chuyện, khán giả được thấy lòng dũng cảm, tình bạn, tình yêu và ý chí vươn lên trong cuộc sống của các nhân vật. Goku được coi là biểu tượng của sự kiên nhẫn, sự cống hiến và ý chí không ngừng phấn đấu dù phải trải qua bao nhiêu khó khăn nhưng ánh sáng sẽ luôn ở phía cuối con đường.


Một số thông tin về Dragon Ball:

  • Các phần: Dragon Ball, Dragon Ball Z, Dragon Ball GT, Dragon Ball Kai, Dragon Ball Super
  • Số tập: 153 (Dragon Ball), 291 (Dragon Ball Z), 64 (Dragon Ball GT), 159 (Dragon Ball Kai), 131 (Dragon Ball Super)
  • Năm phát sóng: 1986 - 2018
  • Điểm IMDb: 8.5 (Dragon Ball), 8.8 (Dragon Ball Z), 6.8 (Dragon Ball GT), 8.3 (Dragon Ball Kai), 8.3 (Dragon Ball Super)
  • Link xem: https://www.iq.com/play/bay-vien-ngoc-rong-z-tap-1-1julstgqzgw?lang=vi_vn
Dragon Ball
Dragon Ball
Dragon Ball

Top 7 Anime về rồng hay nhất

  1. top 1 Dragon Ball
  2. top 2 Yu-Gi-Oh!
  3. top 3 Fairy Tail
  4. top 4 Bleach
  5. top 5 One Piece
  6. top 6 Inuyasha
  7. top 7 Pokémon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy