Top 7 Anime về rồng hay nhất

  1. top 1 Dragon Ball
  2. top 2 Yu-Gi-Oh!
  3. top 3 Fairy Tail
  4. top 4 Bleach
  5. top 5 One Piece
  6. top 6 Inuyasha
  7. top 7 Pokémon

One Piece

top 5
Diem Quynh

Là một fan cứng của anime thì chắc hẳn bạn đã quá quen thuộc với cái tên One Piece của tác giả Oda Eiichiro bắt đầu xuất bản từ năm 1997, được mệnh danh là một trong “Tứ trụ Shonen Jump” của truyện tranh Nhật Bản. Thế giới trong One Piece là một thế giới rất rộng lớn, do vậy không thể thiếu được sự xuất hiện của loài rồng trong thế giới này.


Bối cảnh trong truyện là thế giới biển khơi, nơi mà những hải tặc, hải quân và những nhóm phiêu lưu khác đua nhau để tìm kiếm kho báu lớn nhất “One Piece” được cất giấu bởi vua hải tặc Gol D.Roger. Câu chuyện xoay quanh nhóm hải tặc Mũ Rơm do nhân vật chính Luffy làm thuyền trưởng. Với sức mạnh có được sau khi ăn trái ác quỷ Gum-gum thì Luffy tưởng bước trên hành trình chinh phục biển cả và trở tên Vua Hải Tắc đúng với ước mơ của mình. Trên hành trình đó thì Luffy sẽ phải đánh bại rất nhiều kẻ địch mạnh mẽ, và mạnh mẽ nhất trong số trong đó là Tứ hoàng Kaido.


Được mệnh danh là Tứ Hoàng, vậy nên Kaido là một trong bốn tên cướp biển mạnh nhất của bộ truyện với tiền thưởng là 5 tỷ Beli. Sức mạnh của Kaido có từ việc ăn trái ác quỷ hệ Zoan thần thoại tên là Uo Uo no Mi Model Thanh Long được lấy cảm hứng từ một truyện dân gian nổi tiếng của Trung Quốc – truyền thuyết về Cổng Rồng. Sức mạnh của trái ác quỷ cho phép Kaido biến thành 1 con rồng khổng lồ.


Khỏi phải nói về sức mạnh của Kaido ở hình dạng rồng, với thể hình to lớn và sức khỏe vượt trội đã có sẵn thì giờ đây hắn như được cường hóa gấp nhiều lần, hắn cũng có thể bắn ra những tia năng lượng từ miệng – thứ có thể phá vỡ 1 một quả núi một cách dễ dàng. Về hình dạng rồng của Kaido là một con giun Trung Quốc hoặc Đông Á nói chung, có vẩy màu xanh và 4 chiếc sừng ở trên đầu. Hình dạng này cũng khiến người xem gợi nhớ rồng Sheron trong manga Dragon Ball.


Một số thông tin về One Piece:

  • Các phần: 1 phần
  • Số tập: 1096
  • Năm phát sóng: 1999 - nay
  • Điểm IMDb: 9
  • Link xem: https://www.iq.com/album/one-piece-dao-hai-tac-1999-1bk9icvr331?lang=vi_vn
One Piece
One Piece
One Piece

Top 7 Anime về rồng hay nhất

  1. top 1 Dragon Ball
  2. top 2 Yu-Gi-Oh!
  3. top 3 Fairy Tail
  4. top 4 Bleach
  5. top 5 One Piece
  6. top 6 Inuyasha
  7. top 7 Pokémon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy