YSlow

YSlow là một công cụ nguồn mở, do đó, có nhiều cách bạn có thể sử dụng nó để chạy thử nghiệm đối với hiệu suất trang web của bạn. YSlow hoạt động bằng cách thu thập dữ liệu trang web của bạn và so sánh nó với danh sách 23 quy tắc, dựa trên quy tắc của Yahoo cho các trang web hiệu suất cao.

YSlow
sau đó chấm điểm trang web của bạn theo 23 quy tắc này và cung cấp cho bạn điểm tổng thể dựa trên mức trung bình. Mỗi trong số 23 quy tắc có một trọng số khác nhau. Đó là, một số quy tắc có ảnh hưởng lớn hơn đến điểm tổng thể của bạn so với các quy tắc khác. Ví dụ: giới hạn số lượng yêu cầu HTTP mà trang web của bạn thực hiện có tác động lớn hơn đến điểm số của bạn so với việc giảm kích thước cookie của bạn. Khi bạn chạy trang web của mình thông qua GTmetrix, bạn có thể xem tất cả thông tin và điểm số YSlow của mình. Điểm tổng thể này hoạt động giống như các bài kiểm tra của bạn ở trường 100% là điểm hoàn hảo và 0% là điểm kém nhất có thể. Bạn không cần phải căng thẳng về việc đạt được điểm tổng thể hoàn hảo, bạn chắc chắn có thể có một trang web tải nhanh mà không cần có điểm YSlow hoàn hảo. Trên thực tế, Yottaa đã phân tích hơn 5.000 trang web và thấy rằng điểm YSlow trung bình chỉ là 69, với rất ít trang web đạt 90+:


Tuy nhiên, bạn vẫn muốn cải thiện điểm số của mình càng nhiều càng tốt theo lý do, vì cải thiện điểm số của bạn thường có nghĩa là tăng hiệu suất. Điểm YSlow tổng thể của bạn cung cấp cho bạn ý tưởng tốt về vị trí của trang web của bạn, nhưng các quy tắc riêng là nơi phân tích cốt lõi.


Link kiểm tra: https://yslow.org/

YSlow
YSlow
YSlow

Top 10 Công cụ kiểm tra tốc độ website tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Google PageSpeed Insights
  2. top 2 Pingdom tools
  3. top 3 GTmetrix
  4. top 4 Webpagetest
  5. top 5 Google Analytics 4
  6. top 6 Dotcom Monitor
  7. top 7 YSlow
  8. top 8 KeyCDN Website Speed Test
  9. top 9 Web Site Performance Test
  10. top 10 Uptrends

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy