Dotcom Monitor

Nếu là một người đang hoạt động trong lĩnh vực SEO thì bạn không nên bỏ qua Dotcom-Monitor. Các công cụ kiểm tra tốc độ web miễn phí có khả năng hỗ trợ người dùng thao tác test website dựa trên trình duyệt của máy tính để bàn và các thiết bị di động khác nhau.


Dotcom Monitor hiện đang là một trong những công cụ Website Speed Test tốt nhất. Bằng cách dùng công cụ này bạn hoàn toàn có thể kiểm tra được tốc độ load web cũng như chức năng của trang Web tại những trình duyệt thực của 24 địa điểm trên khắp thế giới. Những báo cáo xuất ra rất cụ thể và dễ hiểu gồm có những hình ảnh chi tiết nhất về tốc độ website được tóm tắt theo vị trí, biểu đồ dạng thoát nước, 10 % những yếu tố chậm nhất/ nhanh nhất,… Dotcom Monitor là công cụ kiểm tra tốc độ website khá đơn giản nhưng lại hữu ích khi chúng ta muốn xem tốc độ website là bao nhiêu. Dotcom Monitor có hệ thống lên tới 15 server hỗ trợ bạn kiểm tra trên mọi châu lục. Công cụ cũng sẽ giúp chúng ta kiểm tra xem website có cần tối ưu gì không, hay cần giảm tải cho phần nào của website. Ưu điểm của công cụ này là có thể kiểm tra một lúc tới 25 vị trí trên toàn thế giới một lần. Từ đó bạn có thể biết được website của bạn ở đâu có tốc độ chậm, ở đâu có tốc độ nhanh nhất. Các tính năng chính bao gồm trình ghi tập lệnh trỏ và nhấp trên web, bảng điều khiển thời gian thực, báo cáo, tùy chọn cảnh báo có thể tùy chỉnh cấu hình, vị trí giám sát toàn cầu và một số chức năng tích hợp với bên thứ ba như Microsoft Azure, Slack, Dynatrace, PagerDuty, Zapier.


Được thiết kế cho các tổ chức thuộc mọi quy mô, nền tảng Dotcom Monitor bao gồm nhiều giải pháp giám sát và kiểm tra hiệu suất, cho phép các doanh nghiệp lựa chọn các tùy chọn phù hợp nhất với nhu cầu giám sát của họ. Dotcom Monitor hiện có 2 phiên bản là phiên bản miễn phí và phiên bản trả phí.

Link kiểm tra: https://www.dotcom-tools.com/website-speed-test.aspx

Dotcom Monitor
Dotcom Monitor
Dotcom-Monitor

Top 10 Công cụ kiểm tra tốc độ website tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Google PageSpeed Insights
  2. top 2 Pingdom tools
  3. top 3 GTmetrix
  4. top 4 Webpagetest
  5. top 5 Google Analytics 4
  6. top 6 Dotcom Monitor
  7. top 7 YSlow
  8. top 8 KeyCDN Website Speed Test
  9. top 9 Web Site Performance Test
  10. top 10 Uptrends

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy