GTmetrix

Bạn cần tìm một công cụ có thể đối phó với tốc độ trang web và tối ưu hóa hiệu suất thì GTmetrix là lựa chọn phù hợp. Các chức năng của GTmetrix thích hợp với hầu hết việc giám sát hiệu suất web. Công cụ này cung cấp miễn phí cho người dùng các bản tóm tắt các chỉ số hiệu suất chính, giám sát trang web và khả năng kiểm tra trang web từ nhiều khu vực trên khắp thế giới.


Để đảm bảo trang web của bạn luôn hoạt động tốt nhất và đáp ứng trải nghiệm người dùng truy cập thì phải cần đến sự trợ giúp của các công cụ khác nhau. Trong đó, GTmetrix là một công cụ tuyệt vời được khuyên dùng cho mọi website. Bạn có thể kiểm tra hiệu suất và tốc độ tải trang cực kỳ hiệu quả. GTmetrix là một trong những công cụ giúp kiểm tra hiệu suất và tốc độ trang web được tin dùng nhiều nhất hiện nay. GTmetrix sẽ phân tích và đánh giá một trang web thông qua 5 điểm PageSpeed Score: Điểm tốc độ trải trang, Requests: Điểm số lượng phần tử trên trang cần khắc phục, YSlow Score: Điểm các file trên trang và đưa ra hướng dẫn cải thiện cụ thể, Fully Loaded Time: Điểm tổng thời gian tải trang, Total Page Size: Điểm tra dung lượng tải trang. Sau khi kiểm tra, bạn thấy các file nào load quá lâu thì nên cân nhắc loại bỏ hoặc tối ưu lại để trang web hoạt động tốt hơn. Nếu điểm YSlow Score và PageSpeed Score cao, chứng tỏ trang web của bạn hoạt động rất tốt. Số lượng người sử dụng thiết bị di động để tìm kiếm thông tin, xem hình ảnh… chiếm phần lớn hiện nay. Nếu đối tượng mục tiêu của bạn là người dùng di động thì vấn đề này lại càng được chú trọng hơn.

Trên thị trường có rất nhiều mẫu thiết bị di động khác nhau. Chẳng hạn một chiếc di động có cấu hình thấp khi hiển thị GTmetrix sẽ mất rất nhiều thời gian hơn là PC. Do đó, nếu dung lượng JavaScript trên website khá lớn, sẽ ảnh hưởng nhiều đến độ tải trang trên giao diện Mobile.


Link kiểm tra: https://gtmetrix.com/

GTmetrix
GTmetrix
GTmetrix

Top 10 Công cụ kiểm tra tốc độ website tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Google PageSpeed Insights
  2. top 2 Pingdom tools
  3. top 3 GTmetrix
  4. top 4 Webpagetest
  5. top 5 Google Analytics 4
  6. top 6 Dotcom Monitor
  7. top 7 YSlow
  8. top 8 KeyCDN Website Speed Test
  9. top 9 Web Site Performance Test
  10. top 10 Uptrends

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy