KeyCDN Website Speed Test

Website Speed Test cho thấy khả năng phản hồi và xử lý của 1 website trong nhiều tình huống khác nhau. Website Speed Test giúp bạn test tốc độ website và mức ổn định của hệ thống web. Keycdn Tool là công cụ website speed test trên 10 địa điểm khác nhau trên thế giới. Nó cho phép bạn có thể kiểm tra bất kỳ trang nào mà không giới hạn số lượng.


Một điểm khá hay ở Keycdn Tool là cách hiển thị dữ liệu bằng biểu đồ giúp chúng ta có thể dễ hình dung và hiểu hơn.Trong thế giới công nghệ hiện đại hôm nay, khách hàng luôn luôn đòi hỏi trải nghiệm nhanh chóng và an toàn từ tất cả những website mà họ truy cập. Nếu khách hàng phải chờ đợi, họ sẽ ngay lập tức chuyển sang website đối thủ của bạn. Khách hàng luôn luôn có rất ít thời gian cùng kiên nhẫn cho việc chờ đợi tải trang. Hiệu suất thực sự rất quan trọng bởi khách hàng luôn luôn cho rằng thời gian tải chậm hơn tốc độ tải thực sự. Có tới 46% những người mua sắn online trả lời rằng họ sẽ không bao giờ quay trở lại một website chạy chậm. Đó là lý do bạn cần những công cụ kiểm tra hiệu suất để luôn luôn đảm bảo làm hài lòng các thượng đế của mình. Với các tùy chọn thực hiện kiểm tra tốc độ website từ 14 địa điểm khác nhau, KeyCDN được đánh giá là một công cụ test website tiềm năng.


Bên cạnh khả năng kiểm tra tốc độ toàn trang và định vị địa lý, KeyCDN cũng có thể thực hiện kiểm tra tấn công SSL FREAK. Từ đó giúp người dùng đảm bảo an toàn cho SSL/TLS của trang web.

Link kiểm tra: https://tools.keycdn.com/speed

KeyCDN Website Speed Test
KeyCDN Website Speed Test
KeyCDN Website Speed Test

Top 10 Công cụ kiểm tra tốc độ website tốt nhất hiện nay

  1. top 1 Google PageSpeed Insights
  2. top 2 Pingdom tools
  3. top 3 GTmetrix
  4. top 4 Webpagetest
  5. top 5 Google Analytics 4
  6. top 6 Dotcom Monitor
  7. top 7 YSlow
  8. top 8 KeyCDN Website Speed Test
  9. top 9 Web Site Performance Test
  10. top 10 Uptrends

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy