You Raise Me Up (Tình Cờ Ta Gặp lại Nhau)

You Raise Me Up (Tình Cờ Ta Gặp lại Nhau) có nội dung táo bạo khi tiếp cận một vấn đề nhạy cảm, nhưng cách khai thác lại rất nhẹ nhàng và duyên dáng, nhịp phim khá nhanh nhưng vẫn truyền tải được câu chuyện một cách trọn vẹn.


Do Yong Sik (Yoon Shi Yoon thủ vai) đang trải qua giai đoạn khó khăn nhất trong cuộc đời mình, 31 tuổi nhưng vẫn thất nghiệp, thi công chức trượt 6 năm liên tiếp, không nhà, không xe, không bạn gái, bị ám ảnh với màu hồng. Nhưng chưa hết, một ngày nọ, Do Yong Sik phát hiện ra “nó” không đứng lên được.


Trong khi Do Yong Sik đến phòng khám với sự xấu hổ, anh lại gặp lại mối tình đầu của mình với tư cách là cô bác sĩ vừa khám tuyến tiền liệt cho anh ta - Lee Ru Da. Về Lee Ru Da, tưởng chừng cô có cuộc sống viên mãn nhưng thực tế lại đang gặp vấn đề với người bạn trai kiêu ngạo. Để dập tắt sự tự mãn của bạn trai, Lee Ru Da đã nói rằng mối tình đầu của cô là người còn giỏi giang hơn anh ta. Vậy với trước tình trạng hiện tại, Lee Ru Da đặt quyết tâm phải chữa được chứng bệnh khó nói giúp cho Do Yong Sik.


You Raise Me Up (Tình Cờ Ta Gặp lại Nhau) là một cuộc hành trình để lấy lại sự tự tin cho một kẻ đã mất hết niềm tin vào chính mình và cuộc sống. Bộ phim mang đến thông điệp tích cực và truyền thêm động lực sống, phim còn nhắc đến những vấn đề thực tế khác như sự phân biệt tầng lớp trong xã hội, định kiến phá hoại con người ra sao.


Điểm IMDb: 7.4

You Raise Me Up (Tình Cờ Ta Gặp lại Nhau)
You Raise Me Up (Tình Cờ Ta Gặp lại Nhau)
You Raise Me Up (Tình Cờ Ta Gặp lại Nhau)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy