Train (Chuyến Tàu)

Trong Train (Chuyến Tàu), cốt truyện xoay quanh chủ đề vũ trụ song song. Một tai nạn xảy ra trên chuyến tàu hoả trong đêm đã chính thức tạo ra cánh cổng giữa hai thế giới, để rồi từ đó kéo theo hàng loạt biến cố khó lường và các nhân vật trong phim cần tìm ra cách giải quyết triệt để.


Train là series đầu tiên của hãng OCN khai thác đề tài đa vũ trụ. Câu chuyện vũ trụ song song trên Train rất logic, các nhân vật hay sự kiện thuộc vũ trụ này thì chắc chắn sẽ có kết cục hoàn toàn khác trong vũ trụ kia. Điều đó vô hình chung tạo ra cái gọi là "khủng hoảng đa vũ trụ", đây chính là điều độc đáo giúp dự án của đạo diễn Ryu Seung Jin tách biệt khỏi các siêu phẩm khác cùng thể loại.


Yoon Shi Yoon thủ vai nhân vật chính Seo Do Won - là một cảnh sát đi theo con đường chuộc tội ở vũ trụ A, nhưng lại rơi vào vũng bùn tham nhũng trong vũ trụ B. Người đóng cặp với anh là nữ diễn viên Kyung Soo Jin, cô hoá thân thành Han Seo Kyung - một công tố viên thẳng thắn, trung kiên của thế giới A, nhưng sang phiên bản B thì trở thành một nữ thám tử lạnh lùng, thậm chí vô cảm.


Điểm IMDb: 7.9

Train (Chuyến Tàu)
Train (Chuyến Tàu)
Train (Chuyến Tàu)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy