Mỹ Nam Nhà Bên (Flower Boys Next Door)

Phim truyền hình Hàn Quốc Mỹ Nam Nhà Bên (Flower Boys Next Door) nhận 7.2 điểm IMDb kể về cô nàng Go Dok Mi (do Park Shin Hye thủ vai). Go Dok Mi là một cô gái cô đơn và nhút nhát, làm nghề biên tập sách tại nhà. Go Dok Mi không muốn ra khỏi nhà và hạn chế tối đa việc tương tác với những người xung quanh.


Mỗi ngày, việc mà Dok Mi thường làm là dùng ống nhòm lén nhìn trộm Han Tae Joon (Kim Jung San) - nam thanh niên sống trong chung cư đối diện. Dok Mi thích Tae Joon từ cái nhìn đầu tiên. Mọi chuyện bắt đầu rắc rối khi Enrique Geum (Yoon Shi Yoon), em họ của Tae Joon, phát hiện ra việc nhìn lén này của Dok Mi. Tò mò trước Dok Mi, Enrique đã quyết định tìm hiểu và giúp cô thoát ra khỏi vỏ bọc của bản thân, họ nhận ra đối phương chính là định mệnh của đời mình.


Mỹ Nam Nhà Bên là bộ phim thuộc thể loại lãng mạn, hài hước, được dựa trên tác phẩm Tôi lén nhìn anh ấy mỗi ngày của tác giả Yoo Hyun Sook. Phim có sự tham gia đóng chính của Park Shin Hye, Yoon Shi Yoon, Kim Ji Hoon... Bộ phim được phát sóng tại 10 quốc gia châu Á, đây là phim được bán sang Nhật Bản với giá chuyển nhượng cao nhất trong thể loại phim truyền hình đài cáp.


Điểm IMDb: 7.2

Mỹ Nam Nhà Bên (Flower Boys Next Door)
Mỹ Nam Nhà Bên (Flower Boys Next Door)
Mỹ Nam Nhà Bên (Flower Boys Next Door)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy