Now Is Beautiful

Now Is Beautiful là một bộ phim truyền hình sắp ra mắt của Hàn Quốc với sự tham gia của Yoon Shi Yoon, Bae Da Bin và Oh Min Suk. Bộ phim cuối tuần này do Kim Seong Geun làm đạo diễn, phim mô tả thực trạng của thế hệ hiện tại không muốn kết hôn và lập gia đình. Phim dự kiến khởi chiếu trên đài KBS2 vào ngày 26/3/2022 và sẽ phát sóng vào thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần.


Now Is Beautiful là câu chuyện về gia đình Lee với người đứng đầu là ông nội Lee Kyung Cheol. Con trai Lee Min Ho của ông và vợ Han Kyung Ae có 3 con trai. Những người con trai miễn cưỡng kết hôn nên những người lớn tuổi tuyên bố rằng họ sẽ dành tặng một món quà - đó là một căn hộ cho người con trai kết hôn trong vòng 6 tháng.


Trong Now Is Beautiful, Yoon Shi Yoon vào vai Lee Hyun Jae, một luật sư tài năng với tài hùng biện xuất sắc. Bae Da Bin đảm nhận vai Hyun Mirae, sẽ là khách hàng đồng thời cũng là “đối tượng kết hôn” của Hyun Jae. Từ đó cả hai có cơ hội gặp gỡ và tìm hiểu cuộc sống của đối phương. Oh Min Seok sẽ vào vai trưởng nam Lee Yun Jae - một nha sĩ. Shim Hae Jun (Shin Dong Mi thủ vai) là một luật sư phải lòng Yun Jae.

Now Is Beautiful
Now Is Beautiful
Now Is Beautiful
Now Is Beautiful

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy