Yoga Trade

Khi yoga nhanh chóng mở rộng trên toàn thế giới, nhu cầu về giáo viên cũng tăng lên nhanh chóng. Nền tảng Yoga Trade được tạo ra đơn giản là để giúp các giáo viên yoga kết nối với các công việc hướng dẫn yoga mới, nhưng như người đồng sáng lập Erica Hartnick nói tầm nhìn của Yoga Trade luôn không chỉ là một trang web việc làm. Yoga Trade là một thị trường và cộng đồng quốc tế dành cho các chuyên gia yoga. Trang web có việc làm và các cơ hội, sự kiện, địa điểm thực tế cho các lớp học yoga và chương trình thành viên. Trang web của họ có một thanh tìm kiếm nổi bật ở đầu trang, rất hữu ích để tìm chính xác những gì bạn đang tìm kiếm.


Có điều gì đó về lối sống yoga truyền cảm hứng cho tình yêu với những trải nghiệm mới. Du lịch đến những địa điểm mới, tìm hiểu về những cách tiếp cận mới đối với yoga và khám phá những con đường mới dẫn đến chánh niệm đều là một phần của cuộc sống yoga. Chính nhiệm vụ khám phá và trải nghiệm thế giới theo những cách mới tuyệt vời này đã khiến Erica Hartnick và đối tác kinh doanh của cô, Pat McMahon, tạo ra trang web Yoga Trade.


Yoga Trade là một trang web quốc tế, với những người từ hơn 150 quốc gia trong cơ sở dữ liệu. Sáu mươi phần trăm thành viên của họ trong độ tuổi từ 18 đến 34. Họ thu hút mọi người ở mọi lứa tuổi và tầng lớp xã hội, nhưng thị trường ngách độc nhất của họ là khách du lịch bụi. Một khía cạnh độc đáo của trang web giúp phân biệt nó với các trang web việc làm điển hình khác là có thể truy cập các chương trình trao đổi công việc thông qua trang web.


Website: https://yogatrade.com/

Yoga Trade
Yoga Trade
Yoga Trade
Yoga Trade

Top 10 Website học yoga online tốt nhất trên thế giới

  1. top 1 Elena Brower
  2. top 2 Mountain Soul Yoga
  3. top 3 Alo Moves
  4. top 4 Meghan Currie Yoga
  5. top 5 Glo
  6. top 6 Chelsey Korus
  7. top 7 CorePower Yoga
  8. top 8 Exhale Yoga Retreats
  9. top 9 Yoga Trade
  10. top 10 Omstars

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy