Alo Moves

Alo Moves là dịch vụ tập luyện trực tuyến tại nhà do thương hiệu Alo tạo ra. Công ty Alo khởi đầu là một dòng quần áo yoga vào năm 2007 tại Los Angeles, sau đó phân nhánh để thành lập các phòng tập yoga Alo và hiện có dịch vụ Alo theo yêu cầu để bất kỳ ai cũng có thể tập luyện tại nhà. Với tư cách thành viên của Alo Moves, bạn có quyền truy cập vào các lớp học yoga, thể dục và thiền không giới hạn do những người hướng dẫn chuyên nghiệp của họ hướng dẫn. Bài tập về dịch vụ theo yêu cầu này nổi bật theo nhiều cách nhưng nó không dành cho tất cả mọi người.


Alo Moves có nền video rất bắt mắt trên trang chủ của họ, giúp dịch vụ yoga đăng ký của họ có vẻ hiện đại và độc đáo. Trên thực tế, toàn bộ trang web có phong cách rất hiện đại, khiến nó có vẻ có nhiều tính năng công nghệ cao và tiên tiến so với hầu hết các trang web yoga khác. Điều đáng ngạc nhiên về thư viện tập luyện bên trong tư cách thành viên Alo Moves là bạn sẽ tìm thấy nhiều thứ hơn là chỉ yoga. Có các bài tập luyện thuộc 4 loại khác nhau: thể dục (sức mạnh, xà đơn, Pilates, Hiit và hơn thế nữa), Yoga, Chánh niệm (thói quen thiền định) và Rèn luyện kỹ năng (học cách thực hiện động tác trồng cây chuối hoặc xoạc chân).


Các lớp học bên trong Alo Moves giống như một lớp học riêng tư giữa bạn và người hướng dẫn. Âm nhạc trong Alo Moves hay hơn hầu hết các bài tập phát trực tuyến. Có 1000 bài tập trong thư viện trên tất cả các danh mục (với các bài tập mới được thêm vào mỗi tuần). Có rất nhiều người hướng dẫn (nam và nữ) để lựa chọn khi đến lúc chọn bài tập hàng ngày của bạn. Có một bộ lọc mà bạn có thể sử dụng để lọc thời lượng tập luyện, người hướng dẫn, phong cách, độ khó và cường độ.


Website: https://www.alomoves.com/

Alo Moves
Alo Moves
Alo Moves
Alo Moves

Top 10 Website học yoga online tốt nhất trên thế giới

  1. top 1 Elena Brower
  2. top 2 Mountain Soul Yoga
  3. top 3 Alo Moves
  4. top 4 Meghan Currie Yoga
  5. top 5 Glo
  6. top 6 Chelsey Korus
  7. top 7 CorePower Yoga
  8. top 8 Exhale Yoga Retreats
  9. top 9 Yoga Trade
  10. top 10 Omstars

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy