Meghan Currie Yoga

Meghan Currie là một nghệ sĩ và một nhà sáng tạo đã tập yoga được 20 năm và đã giảng dạy các khóa đào tạo và hội thảo quốc tế được 10 năm. Mạnh mẽ, trôi chảy, sáng tạo và vui tươi; Các lớp học của Meghan tập trung vào các kỹ thuật chuyển động dựa trên hơi thở thể hiện và được thiết kế để tạo ra các kết nối trở lại với sự kỳ diệu và giàu có của con người chúng ta, thông qua cơ thể.


Meghan Currie Yoga là một không gian dành cho các lớp học lấy cảm hứng từ yoga hấp dẫn để học viên thực hành sâu hơn. Trang web này như một không gian dành cho những chuyển động biến hóa hấp dẫn và những chuyến hành trình bên trong để truyền cảm hứng và nâng cao quá trình luyện tập. Meghan hy vọng rằng thông qua các chương trình được cung cấp trong studio của cô ấy, những người tập yoga sẽ tìm thấy chiều sâu và khám phá mới trong quá trình thực hành của họ; thể chất, thể chất và tinh thần.


Trang web yoga Meghan Currie Yoga của Meghan được thiết kế giản dị, dễ tiếp cận và không đáng sợ. Nó thực hiện điều này bằng cách sử dụng phông chữ viết tay, ảnh cá nhân và phong cách viết độc đáo. Điều này làm cho cô ấy trông giống như một người thực sự chứ không chỉ đơn giản là một phòng tập yoga lớn, vô danh. Thông qua các bài tập tiến bộ, bạn sẽ tìm thấy những khám phá giúp bạn phát triển không chỉ trong việc luyện tập thể chất mà còn trong hành trình khám phá bản thân.


Website: https://www.meghancurrieyoga.com

Meghan Currie Yoga
Meghan Currie Yoga
Meghan Currie Yoga
Meghan Currie Yoga

Top 10 Website học yoga online tốt nhất trên thế giới

  1. top 1 Elena Brower
  2. top 2 Mountain Soul Yoga
  3. top 3 Alo Moves
  4. top 4 Meghan Currie Yoga
  5. top 5 Glo
  6. top 6 Chelsey Korus
  7. top 7 CorePower Yoga
  8. top 8 Exhale Yoga Retreats
  9. top 9 Yoga Trade
  10. top 10 Omstars

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy