Glo

Glo là một trang web thể dục cho phép bạn di chuyển, thiền và học hỏi từ những người hướng dẫn lành nghề và giàu kinh nghiệm. Trong khi tính năng chính của nó là yoga, trang web Glo cung cấp nhiều bài tập khác và cho phép bạn dễ dàng tìm và lưu các lớp học yêu thích của mình. Glo cung cấp nhiều phong cách yoga, thiền, pilates và các lớp tập thể dục khác. Bạn cũng sẽ tìm thấy các khóa học giáo dục và các chương trình yoga kéo dài nhiều ngày. Glo có các lớp học cho cả người mới bắt đầu và thiền sinh nâng cao.

  • Dễ dàng điều hướng, lưu các lớp ưa thích và tạo một thực hành tùy chỉnh
  • Giáo viên giàu kinh nghiệm với nền tảng đa dạng
  • Có cả lớp học trực tiếp và được ghi trước
  • Cung cấp các khóa học giáo dục và các lớp thể dục ngoài yoga

Bạn có thể đăng ký tư cách thành viên Glo bằng cách truy cập trang web của họ hoặc tải xuống ứng dụng Glo yoga thông qua Apple App Store hoặc Google Play Store. Glo yoga là một nguồn tài nguyên tuyệt vời cho các lớp học yoga, thiền có hướng dẫn và các lớp thể dục khác như pilates, barre và HIIT (Huấn luyện ngắt quãng cường độ cao). Glo giúp bạn dễ dàng đặt mục tiêu và cá nhân hóa việc luyện tập yoga của mình. Glo là một trang web rất thân thiện với người dùng được thiết kế cho người mới bắt đầu cũng như những thiền sinh nâng cao. Khi đăng ký Glo lần đầu tiên, bạn sẽ được hỏi các câu hỏi về mục tiêu, mức độ kinh nghiệm và phong cách yoga mà bạn muốn thử.


Glo cung cấp nhiều môn yoga như Ashtanga, Hatha và Kundalini. Bạn cũng có thể đặt các bộ lọc như thời lượng, cấp độ kinh nghiệm, cường độ, giáo viên hoặc các bộ phận cơ thể cụ thể để giúp thu hẹp phạm vi tìm kiếm và tùy chỉnh trải nghiệm của bạn. Glo có các chuyên gia hướng dẫn được đào tạo và chứng nhận về nhiều nền tảng khác nhau về yoga và thể dục. Bạn có thể tìm thấy các lớp học trực tiếp và được ghi trước, đồng thời tải xuống các lớp học để truy cập khi bạn ngoại tuyến. Ngoài ra còn có hàng trăm cách thiền có hướng dẫn để lựa chọn, với các phiên kéo dài từ hai phút đến 60 phút.


Website: https://www.glo.com/

Video giới thiệu về Gaiam Life
Video giới thiệu về Gaiam Life
Hình ảnh hướng dẫn của Gaiam life
Hình ảnh hướng dẫn của Gaiam life

Top 10 Website học yoga online tốt nhất trên thế giới

  1. top 1 Elena Brower
  2. top 2 Mountain Soul Yoga
  3. top 3 Alo Moves
  4. top 4 Meghan Currie Yoga
  5. top 5 Glo
  6. top 6 Chelsey Korus
  7. top 7 CorePower Yoga
  8. top 8 Exhale Yoga Retreats
  9. top 9 Yoga Trade
  10. top 10 Omstars

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy