Yhwach

Yhwach với biệt danh "Đấng toàn năng" là lãnh đạo cao cấp của Vandenreich. Ông còn có biệt danh là "Cha của các Quincy". Vào một thiên niên kỷ trước, Genryūsai Shigekuni Yamamoto - cựu tổng đội trưởng của lực lượng Gotei 13 phân khu đã cố gắng kết liễu ông nhưng không thể bởi sức mạnh bá đạo mà Yhwach sở hữu là không thể xem thường.


Yhwach là một nhân vật bí ẩn từ vẻ ngoài cho tới tính cách, lai lịch. Ông có khả năng nhìn thấy tương lai và chia sẻ sức mạnh của những người thuộc tộc Quincy khác. Ông là người sáng lập và lãnh đạo Vương quốc Wandenreich - một tổ chức Quincy có mục tiêu tiêu diệt các Shinigami và nắm quyền kiểm soát Thế giới của các Shinigami.


Bên cạnh đó, Yhwach còn có một số khả năng đáng chú ý khác khiến ông trở thành người mạnh nhất vũ trụ Bleach. Một trong số đó là The Almighty (Thần thánh), khả năng này cho phép Yhwach có thể sắp xếp dòng thời gian tương lai theo hướng có lợi cho mình. Điều này cũng cho phép ông dự đoán và đối phó với các đối thủ của mình một cách hiệu quả. Yhwach cũng có khả năng hồi sinh và hấp thụ sức mạnh của những người Quincy khác để tăng cường sức mạnh cho bản thân chỉ bằng cách chạm vào người họ.


Sau khi hấp thụ Soul King và cánh tay phải của hắn, Yhwach còn trở nên mạnh mẽ gấp bội với những chiêu thức mới. Sức mạnh tâm linh được nâng cao giúp Yhwach mang một sức mạnh tâm linh mạnh mẽ đáng kinh ngạc, sử dụng linh lực của mình, Yhwach có thể phá hủy cả những công trình kiến trúc lớn như Cung điện Vua Hồn Lớn hay cả chiếc ghế ức chế Reiatsu của mình. Khả năng miễn dịch rỗng giúp Yhwach miễn nhiễm với các tác động bất lợi của sức mạnh Hollow đối với Quincy.

Yhwach
Yhwach
Yhwach

Top 10 Nhân vật mạnh nhất Bleach

  1. top 1 Yhwach
  2. top 2 Ichibe Hyosube
  3. top 3 Kurosaki Ichigo
  4. top 4 Aizen Sosuke
  5. top 5 Zaraki Kenpachi
  6. top 6 Kyoraku Shunsui
  7. top 7 Jugram Haschwalt
  8. top 8 Gerard Valkyrie
  9. top 9 Uryu Ishida
  10. top 10 Gremmy Thoumeaux

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy