Kyoraku Shunsui

Kyoraku Shunsui là đội trưởng đội 1 và là đội trưởng kiêm chỉ huy của Gotei 13. Shunsui là một Shinigami cao ráo, nước da sáng cùng đôi gò má cao, mái tóc dài lượn sóng màu nâu. Sau trận chiến với Wandenreich - một đế chế ẩn giấu của Quincy, Shunsui đeo một miếng bịt mắt trên mắt phải đã bị hư hại trong cuộc xung đột.


Shunsui có tính cách thoải mái và hào sảng thể hiện ở chi tiết anh chàng hay cười. Dù mạnh mẽ nhưng Shunsui là một người yêu chuộng hòa bình và luôn cố gắng tìm cách thoát khỏi trận chiến mặc dù bản thân không muốn xúc phạm đối thủ bằng cách từ chối chiến đấu. Mặc dù Shunsui cố gắng tìm cách thoát khỏi cuộc chiến, nhưng anh chàng vẫn sẽ chiến đấu khi rơi vào tình thế ép buộc, chẳng hạn như trong trận chiến với Coyote Starrk. Mặc dù là một trong những đội trưởng mạnh nhất và lớn tuổi nhất, Shunsui vẫn giữ mức độ khiêm tốn và không quá kiêu ngạo về sức mạnh của mình.


Kyoraku Shunsui cũng là một trong những kiếm sĩ bậc thầy trong Soul Society. Là một chiến binh có khả năng thích ứng cao, Shunsui thuận cả hai tay với hai thanh kiếm của mình và có thể chuyển đổi kiếm tùy hoàn cảnh. Ngoài ra, Shunsui cũng là một bật thầy chiến lược và khả năng nhìn người rất nhạy bén. Theo Yamamoto, ngay từ khi còn trẻ Shunsui đã có con mắt sắc sảo nhìn ra tính cách thực sự của con người. Shunsui dễ dàng nhìn thấu nỗ lực che giấu việc bị Bount lợi dụng của Kurotsuchi và là một trong số ít người nghi ngờ rằng Aizen đang che giấu điều gì đó.

Kyoraku Shunsui
Kyoraku Shunsui
Kyoraku Shunsui

Top 10 Nhân vật mạnh nhất Bleach

  1. top 1 Yhwach
  2. top 2 Ichibe Hyosube
  3. top 3 Kurosaki Ichigo
  4. top 4 Aizen Sosuke
  5. top 5 Zaraki Kenpachi
  6. top 6 Kyoraku Shunsui
  7. top 7 Jugram Haschwalt
  8. top 8 Gerard Valkyrie
  9. top 9 Uryu Ishida
  10. top 10 Gremmy Thoumeaux

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy