Gremmy Thoumeaux

Gremmy Thoumeaux là một Quincy, thành viên của Sternritter của Wandenreich với danh hiệu V: The Visionary. Gremmy có ngoại hình khá trẻ con với mái tóc xù bồng bềnh, đường nét mặt trẻ trung và đôi mắt đỏ. Tuy nhiên tạo hình này chỉ là vỏ bọc để che giấu vật chứa thực sự của linh hồn Gremmy là một bộ não quái dị được bọc trong một lớp vỏ bảo vệ.


Gremmy Thoumeaux luôn tự hào về sức mạnh của bản thân và tin rằng trí tưởng tượng là sức mạnh vĩ đại nhất trên thế giới. Tuy nhiên đứng trước đối thủ của mình, đặc biệt là những đối thủ có sức mạnh lớn hơn, Gremmy luôn bày tỏ lòng kính trọng tuyệt đối. Gremmy cũng khá kiêu ngạo khi luôn tự nhận bản thân là Sternritter mạnh nhất.


Trong trận chiến, Gremmy không hề quan tâm đến đồng đội của mình khi cố tình tạo ra một thiên thạch khổng lồ với mục đích loại trừ hết tất cả bao gồm cả những người chiến hữu từng vào sinh ra tử, ngoại trừ đối thủ là Zaraki Kenpachi.


Gremmy Thoumeaux có khả năng biến những suy nghĩ trong trí tưởng tượng của mình thành sự thật. Gremmy đã tự tưởng tượng rằng cơ thể mình vô cùng săn chắc và rắn rỏi do vậy khả năng phòng thủ của anh chàng đã tăng lên đáng kể. Gremmy cũng có thể ngay lập tức chữa lành mọi vết thương gây ra cho mình bằng cách tưởng tượng chúng đã được chữa lành. Khả năng sáng tạo trí tưởng tượng kết hợp với khả năng sáng tạo sự sống đã giúp Gremmy tự nhân bản chính mình trong khi chiến đấu và bao vây kẻ địch. Sức mạnh của Gremmy khiến ngay cả những người như Jugram Haschwalth và Askin Nakk Le Vaar - những người có số lượng lớn Linh lực phải khiếp sợ.

Gremmy Thoumeaux
Gremmy Thoumeaux
Gremmy Thoumeaux

Top 10 Nhân vật mạnh nhất Bleach

  1. top 1 Yhwach
  2. top 2 Ichibe Hyosube
  3. top 3 Kurosaki Ichigo
  4. top 4 Aizen Sosuke
  5. top 5 Zaraki Kenpachi
  6. top 6 Kyoraku Shunsui
  7. top 7 Jugram Haschwalt
  8. top 8 Gerard Valkyrie
  9. top 9 Uryu Ishida
  10. top 10 Gremmy Thoumeaux

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy