Ichibe Hyosube

Đội trưởng đội Hộ vệ Hoàng gia - Ichibe Hyosube cũng là một trong những cái tên mạnh nhất Bleach. Ichibe có vẻ ngoài to lớn với chiều cao khủng, một chiếc đầu hói thương hiệu, cặp lông mày rậm cùng bộ râu đen dài. Ông thường mặc một bộ shihakusho tiêu chuẩn kết hợp với haori dài tay màu trắng có trang trí bằng biểu tượng của Đội cận vệ Hoàng gia.


Ichibe Hyosube mang phong thái của một người lãnh đạo, luôn duy trì sự cân bằng của ba thế giới bằng mọi giá. Ngoài ra Ichibe cũng rất khôn ngoan và hành động có suy tính kĩ càng. Trong chiến đấu, Ichibe lại càng kiên định và tàn nhẫn với những kẻ thù của mình, dù nụ cười luôn nở trên môi nhưng Ichibe không tha cho bất cứ kẻ nào có ý định đối đầu với mình. Yhwach từng nhận xét rằng dường như Ichibe cảm thấy yêu đời và hạnh phúc hơn nhiều khi bắt đầu mang dã tâm giết ai đó.


Ichibe Hyosube được Soul King ban cho danh hiệu "Monk Who Calls the Real Name", ông cũng là người đầu tiên đặt tên cho mọi thứ trong Soul Society: Zanpakuto, Shikai và Bankai. Ichibe có khá nhiều khả năng đặc biệt đó là thao túng tên thật, nhận dạng tên của vạn vật, biểu hiện phần phụ của linh hồn. Ngoài ra Ichibe Hyosube cũng mang trên mình một lời nguyền trong cái tên của chính mình, lời nguyền khiến cho những người không xứng đáng lên tiếng sẽ bị mất tiếng nếu như cố tình lên tiếng. Nếu chẳng may cơ thể Ichibe bị phá hủy, ông vẫn sẽ sống và có thể khôi phục hoàn toàn về trạng thái cũ bằng cách tái tạo lại mọi bộ phận cơ thể bị sai lệch.

Ichibe Hyosube
Ichibe Hyosube
Ichibe Hyosube

Top 10 Nhân vật mạnh nhất Bleach

  1. top 1 Yhwach
  2. top 2 Ichibe Hyosube
  3. top 3 Kurosaki Ichigo
  4. top 4 Aizen Sosuke
  5. top 5 Zaraki Kenpachi
  6. top 6 Kyoraku Shunsui
  7. top 7 Jugram Haschwalt
  8. top 8 Gerard Valkyrie
  9. top 9 Uryu Ishida
  10. top 10 Gremmy Thoumeaux

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy