Yêu Media

Mùa cưới 2019 đến gần, bên cạnh tâm trạng nao nức chờ ngày bước lên lễ đường thì một điều mà các cô dâu luôn băn khoăn. Không gì khác đó chính là chọn kiểu trang điểm nào cho phù hợp? Trang điểm cô dâu nhẹ nhàng hay cá tính, ấn tượng, kiểu nào sẽ hợp xu hướng hơn? Đừng lo lắng, một khi đến với Yêu Media, bạn chắc chắn sẽ nhận được những lời tư vấn chân tình nhất và được biến hóa với vẻ rạng ngời nhất mà ngay cả bạn cũng phải bất ngờ. Với tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm cũng như am hiểu về nghệ thuật make up hiện đại, các chuyên viên tại nơi này luôn tạo được điểm nhấn và nét đẹp riêng trên gương mặt mỗi cô dâu khi đến với studio. Và trong đó nổi bật phải kể đến Yêu Media, với tài năng của đội ngũ makeup tại đây, đã có những đóng góp không nhỏ đối với sự thành công của hàng nghìn cặp đôi chọn Yêu Media để thực hiện bộ ảnh cưới của mình như ngày hôm nay.

Cũng nói về lĩnh vực trang điểm, khi xem các bộ phim, các chương trình ca nhạc, chắc hẳn bạn đã không ít lần ngã mũ khâm phục các makeup artist xứ sở kim chi hay những cô gái Nhật đặc biệt là kỹ thuật đánh nền thần thánh, tạo nên lớp nền mọng sương vô cùng mỏng nhẹ, tỏa sáng rạng ngời, che phủ mọi khuyết điểm nhưng vẫn trông như da thật rất tự nhiên. Và đó cũng chính là thế mạnh của Yêu Media. Makeup phải tôn lên nét quyến rũ của bạn nhưng lại không làm bạn già đi đó mới là kiểu makeup hoàn hảo. Tại Yêu Media bạn có thể bất kì dịch vụ nào như makeup cô dâu, kỷ yếu, chụp beauty,...và hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Những nàng thơ của Yêu luôn có nét đẹp trong sáng, tự nhiên tựa thiên thần và giờ đây nỗi lo lắng về làn da ngăm đen, đôi mắt một mí hay cánh mũi thô to, đều đã có đội ngũ makeup artist của Yêu xử lý, giúp bạn cảm thấy tự tin với một khuôn mặt trắng hồng rạng rỡ, sống mũi thon gọn hơn, đôi môi tô son xinh xắn, mắt to tròn, mi dày, nhấn nhá ấn tượng, kèm theo mái tóc được tạo kiểu cầu kỳ, cùng váy áo lộng lẫy.

Tại Yêu Media, đội ngũ trang điểm và tạo mẫu tóc được đào tạo chuyên nghiệp với phong cách trang điểm tự nhiên luôn cập nhật những xu hướng mới nhất hiện nay, chắc chắn rằng đây cũng sẽ là một địa chỉ trang điểm cô dâu đẹp không nên bỏ qua tại Hà Nội. Nơi này cung cấp dịch vụ trang điểm và làm tóc cô dâu theo nhiều phong cách từ trẻ trung, dễ thương, hiện đại cho đến sang trọng, quyến rũ,… phù hợp với yêu cầu và cá tính của từng cô dâu. Đến với Yêu Media Makeup, các chuyên gia cùng đội ngũ nhân viên năng động, thân thiện sẽ tư vấn cũng như giúp bạn định hình về những xu hướng trang điểm và làm tóc cô dâu phù hợp mà bạn không cần phải mất nhiều thời gian lựa chọn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 430 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội (ngay ngã tư sở)

Điện thoại: 0928 975 888 & 0925 436 888 (có Zalo)

Email: hotline@yeumedia.vn

Website: https://yeumedia.vn/

Fanpage: www.facebook.com/yeumediavn/

Yêu Media
Yêu Media
Yêu Media
Yêu Media

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy