Quanbee Make-Up

Quả thật là thiếu sót nếu một khi đã nhắc đến những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất tại Hà Nội mà lại bỏ qua Quanbee Make-Up. Quanbee tên thật là Nguyễn Mạnh Quân thuộc thế hệ 9x, tốt nghiệp ngành trang điểm - hoá trang tại 2 học viện uy tín của Hàn Quốc.


Dám theo đuổi ước mơ và lòng đam mê của chính mình, cho đến nay, anh thật sự thành công trên con đường đã chọn. Luôn tự hào là địa chỉ đáng tin cậy cho chị em phụ nữ với các dịch vụ chuyên nghiệp nhất cùng mức giá cả phải chăng, Quanbee Make-Up chắc chắn cũng sẽ là một địa chỉ mà các cô dâu tại Hà Nội không nên bỏ qua.


QuanBee Make-Up luôn bắt kịp xu hướng và mang tới cho các cô dâu của mình vẻ đẹp rạng rỡ và thời thượng nhất. Bí quyết hơn 10 năm làm nghề của QuanBee để tạo nên lớp nền hoàn hảo đã trở thành thương hiệu, vậy nên QuanBee biết cách trả lại cho bạn làn da như thủa ban đầu, căng mịn, che phủ nhưng mỏng nhẹ, dễ chịu.


Mặt khác, tại đây các loại mỹ phẩm được sử dụng đều là hàng cao cấp và chuyên nghiệp, vì thế đến với QuanBee Make-Up các cô dâu sẽ có một diện mạo thật lộng lẫy, phục sức sang trọng và bung toả vẻ đẹp rạng ngời trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 190 Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Điện thoại: 0972 724 666 & 0888 399 838

Email: quanbeemakeupacademy@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/quanbeemakeupacademy

    Quanbee Make-Up
    Quanbee Make-Up
    Quanbee Make-Up
    Quanbee Make-Up

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy