Hạnh Lâm Makeup & Academy

Hạnh Lâm Makeup & Academy – cái tên rất quen thuộc và là sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết các gương mặt người mẫu, diễn viên và đặc biệt là các cô dâu yêu thích phong cách trang điểm cô dâu tự nhiên trong ngày trọng đại. Hạnh Lâm Makeup & Academy đã có kinh nghiệm gần 10 năm và sự tinh tế trong phong cách trang điểm cô dâu tự nhiên, kết hợp với đội ngũ nhân viên làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo, nơi đây đã trở thành địa điểm đáng tin cậy cho các cặp đôi lựa chọn.


Thế mạnh của Hạnh Lâm Makeup & Academy là những phong cách trang điểm dẫn đầu xu hướng, giúp các cô dâu thật nổi bật nhưng vẫn là chính mình, không ngừng đa dạng hòa hợp thay đổi cùng các ”trend” hot.

Hạnh Lâm Makeup & Academy
sử dụng đa dạng các tone màu cho phù hợp từng phong cách trang điểm, các Make-up Artist chuyên nghiệp của Hạnh Lâm Makeup & Academy luôn là sự lưa chọn cho cô dâu yêu thích sự tự nhiên quý phái và sang trọng, nổi bật hơn với makeup ”Tây” hay tone cổ điển thời thượng.


Với bàn tay “phù thủy” từ đội ngũ chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp đến từ Hạnh Lâm Make up & Academy, mỹ phẩm 100% chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng, sự cẩn thận và bỏ thêm một chút lòng yêu nghề, các cô dâu sau khi qua trang điểm đều mỉm cười hài lòng với hình ảnh của mình trong gương. Để có thể mang đến dịch vụ tốt nhất cho các tân nương, các chuyên gia trang điểm còn giống những “nhà tâm lý” khi vừa lắng nghe những mong muốn của cô dâu, vừa quan sát và tư vấn những gì tốt nhất dành cho khách hàng của mình.


Trong suốt nhiều năm qua, dịch vụ trang điểm cô dâu của Hạnh Lâm Makeup & Academy đã khẳng định được vị trí của mình và tự tin trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều cô dâu tại thủ đô, với các tiêu chí về phong cách trang điểm cô dâu tự nhiên, hiện đại, thái độ phục vụ chuyên nghiệp và sự tương tác nhanh chóng với khách hàng. Các cô dâu tìm đến Hạnh Lâm Makeup & Academy đều hài lòng với lớp trang điểm và kiểu tóc chuyên nghiệp hợp thời đại.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 106 ngõ 360 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại: 024 3683 7777 & 0836 837 777
Website: http://hanhlammakeup.com
Fanpage:

  • www.facebook.com/HanhLamMakeup/
  • www.facebook.com/hanhlam.makeupartist

Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

Hạnh Lâm Makeup & Academy
Hạnh Lâm Makeup & Academy
Hạnh Lâm Makeup & Academy
Hạnh Lâm Makeup & Academy

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy