Bul Nguyễn Make Up

Bạn muốn trở thành một cô dâu thật lộng lẫy trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình? Bạn muốn xuất hiện trong thánh đường với dáng vẻ thật lãng mạn, ngọt ngào, mạnh mẽ, mộc mạc, kiêu sa hay quyến rũ? Vậy thì hãy đến với Bul Nguyễn bạn sẽ tìm được câu trả lời cho mình.


Sau các khâu kiểm tra da, tư vấn phong cách trang điểm theo cách ăn mặc và điểm đến, các chuyên gia trang điểm tại Bul Nguyễn sẽ tính toán thật kỹ càng để chọn ra loại mỹ phẩm phù hợp với làn da và che được khuyết điểm tốt nhất mà không cần dùng quá nhiều kem phấn. Điều này sẽ giúp lớp trang điểm của chị em được mỏng và tự nhiên hơn.


Bên cạnh đó, nếu bạn muốn đi dự tiệc mà lại không có thời gian makeup vì công việc quá bận rộn thì Bul Nguyễn Store cũng sẽ giải quyết vấn đề này cho bạn bởi khả năng trang điểm nhanh nhưng vẫn đảm bảo chất lượng của các chuyên gia trang điểm hàng đầu ở đây. Đặc biệt, nếu chính Bul Nguyễn make up thì chỉ cần 15 - 20 phút là bạn đã có lớp trang điểm lung linh, sẵn sàng để tham gia tiệc tùng sau ngày làm việc bận rộn. Ngoài chất lượng trang điểm đẹp thì điều khiến nhiều chị em tin tưởng lựa chọn địa chỉ này chính là ở không gian thân thiện cùng một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 5 Khu TT 33 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 0963 929 989

Email: bulnguyen1401@gmail.com & bulnguyen.mkupart@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/bulnguyenmakeupstore/

Instagram: www.instargram.com/bulnguyen.mkupartist

Bul Nguyễn Make Up
Bul Nguyễn Make Up
Bul Nguyễn Make Up
Bul Nguyễn Make Up

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy