Xưởng In Nguyên Trung

Team nhãn là loại tem được in và gắn lên những sản phẩm mà doanh nghiệp muốn đưa ra thị trường. Chúng được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như decal giấy, bóng kính, nhựa…Hiện nay, với sự đa dạng của các loại sản phẩm, mẫu team nhãn cũng ngày càng bắt mắt và sinh động hơn. Việc in team nhãn đặt vào sản phẩm không chỉ để nhận biết mà nó làm điểm nhấn để thu hút sự chú ý của khách hàng. Những thông tin cơ bản thường có trong team nhãn như: logo, tên sản phẩm, nhãn hiệu, nhà sản xuất… Mỗi sản phẩm đều được dán tem nhãn riêng tùy thuộc vào yêu cầu, đặc tính của các công ty và sự sáng tạo của nhà thiết kế tem chuyên nghiệp.


Xưởng In Nguyên Trung tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế, in ấn và quảng cáo tại TP.HCM, Bình Dương chuyên nhận thiết kế và in tem nhãn theo yêu cầu của bạn. Dịch vụ thiết kế và in tem nhãn của xưởng mang đến rất nhiều ưu đãi về mức giá. Đảm bảo chất lượng, dịch vụ tận tình sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.


Xưởng In Nguyên Trung đầu tư trang thiết bị rất hiện đại nhằm phục vụ tốt nhất cho quá trình sản xuất. In ấn thuận tiện nhanh nhất và đạt chất lượng cao. Từ khâu thiết kế, cắt giấy, máy in, mực in, gia công đều sử dụng máy móc tiên tiến được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới.


Tại sao bạn nên lựa chọn Xưởng In Nguyên Trung để thiết kế và in ấn tem nhãn:

  • Là đơn vị uy tín để bạn có thể tin tưởng đặt in tem nhãn. Xưởng In Nguyên Trung sẽ cam kết với bạn về chất lượng tem nhãn, giá cả và tiến độ hoàn thành đơn hàng.
  • Đơn vị có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp giúp bạn lựa chọn về kích thước cỡ team nhãn phù hợp với nhu cầu sử dụng.
  • Công nghệ in và thiết kế luôn được cập nhật và cải tiến mang đến cho bạn những mẫu tem nhãn đẹp, bắt mắt. Dịch vụ chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm đơn vị in team nhãn chất lượng, giá cả phù hợp. Hãy liên hệ ngay cho Xưởng in Nguyên Trung để được tư vấn một cách tận tình.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 108/88 Huỳnh Thị Hai, P.TCH, Q.12, TP.HCM
Điện thoại:
0564 555 444
Email:
luxmas668@gmail.com
Website:
https://luxmas.net/

Xưởng In Nguyên Trung
Xưởng In Nguyên Trung
Xưởng In Nguyên Trung
Xưởng In Nguyên Trung
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy