CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI SẢN XUẤT IN ẤN HIỆP PHƯỚC

Công ty TNHH Thương Mại - Sản Xuất In Ấn Hiệp Phước là đơn vị thành viên của Đỉnh Thiên, chính thức thành lập từ năm 2008 với nhiệm vụ trọng yếu là in gia công tem nhãn mác cao cấp cho các doanh nghiệp, công ty trên địa bàn TP. HCM. Qua gần 10 năm phát triển, nơi đây là một trong những nhà cung cấp tem nhãn mác hàng đầu tại Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Hải Phòng, Nha Trang, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Vũng Tàu, Cần Thơ,… Khách hàng của công ty bao gồm các tập đoàn lớn, các công ty đa quốc gia, những công ty có thương hiệu nổi tiếng đang hoạt động rất hiệu quả tại thị trường Việt Nam. Một trong những lý do quan trọng để khách hàng gắn bó lâu dài và đánh giá cao thương hiệu chính là dịch vụ chăm sóc khách hàng dựa trên quan điểm “Khách hàng là thượng đế”.


Nơi đây đã xây dựng cho mình một đội ngũ nhân viên có trình độ và năng lực, được đào tạo và huấn luyện chuyên môn bài bản, có văn hóa ứng xử, phục vụ tận tâm và trách nhiệm có khả năng tư vấn và triển khai đơn hàng nhanh nhất. Hiệp Phước mong muốn sẽ luôn là người bạn đồng hành của các doanh nghiệp, cùng phát triển vững mạnh để hội nhập với nền kinh tế khu vực và trên thế giới.


Hiểu được tầm quan trọng của tem nhãn mác, tem nhãn đẹp, hấp dẫn và ấn tượng với người tiêu dùng thì sản phẩm đó có nhiều cơ hội được người dùng lựa chọn hơn. Cho nên công ty đầu tư thêm các trang thiết bị từ Nhật bản, Mỹ và Châu Âu, nhằm đạt được hiệu xuất in ấn tối đa, chất lượng đảm bảo, giảm chi phí hao hụt và giảm giá thành sản phẩm cho khách hàng.


Công ty TNHH Thương Mại - Sản Xuất In Ấn Hiệp Phước có các ưu điểm:

  • Với đội ngũ chuyên viên có trình độ chuyên môn cao, sáng tạo, năng động, được đào tạo chính quy. Có nhiều kinh nghiệm thực tiễn trong lĩnh vực thiết kế, tự tin sẽ giúp các doanh nghiệp cụ thể hóa ý tưởng của mình để xây dựng các giải pháp in ấn tối ưu.
  • Trang bị máy in Flexo công nghệ mới như: SANJO, INTERFLEX, GALLUS, LINTEC, NILPETER…
  • Bao bì tem nhãn in trên chất liệu: giấy, PVC, PE, tổng hợp. Đáp ứng tốt mọi yêu cầu kỹ thuật như: BOPP Laminating, UV vanish coating, OPP Gloss, Flute laminate, Cold Foil, Hot Foil, Embossing,…


Quy trình in tem nhãn được thực hiện theo các bước:

  • Bước 1: Tư vấn, mô tả sản phẩm theo ý của khách hàng: Nhân viên sẽ tư vấn cho khách hàng biết về đặc điểm kỹ thuật của từng loại nhãn mác, lựa chọn nhãn đúng mục đích sử dụng.
  • Bước 2: Phác thảo nhãn, nội dung theo yêu cầu: Bộ phận thiết kế sẽ phác thảo nhãn, nội dung theo ý tưởng của khách hàng, và thay đổi cho đến khi nào khách hàng vừa ý.
  • Bước 3: Thiết kế mẫu nhãn dành cho in ấn. Bộ phận thiết kế của sẽ thiết kế lại bản mẫu đã phác thảo lần trước. Khi thiết kế xong sẽ gửi cho khách hàng kiểm duyệt.
  • Bước 4: Ký hợp đồng và bắt đầu sản xuất: Người đại diện sẽ ký kết hợp tác với khách hàng. Việc ký kết có thể diễn ra tại văn phòng của khách hàng hoặc tại xưởng.
  • Bước 5: Kiểm tra, đóng gói và giao sản phẩm: Bộ phận kiểm tra sẽ kiểm tra lại nhãn trước khi gửi sản phẩm đến bạn dưới dạng cuộn hoặc bản.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ
: 904 Tạ Quang Bửu, Phường 5, Quận 8, TP. HCM
Điện thoại:
028 3981 3976
Email:
hongson.pham67@gmail.com
Website
: https://hiepphuoclabels.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/intemnhanHiepphuoclabels/

Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

Hiệp Phước đầu tư thêm các trang thiết bị từ Nhật bản, Mỹ và Châu Âu. Để đạt được hiệu xuất in ấn tối đa, chất lượng đảm bảo
Hiệp Phước đầu tư thêm các trang thiết bị từ Nhật bản, Mỹ và Châu Âu. Để đạt được hiệu xuất in ấn tối đa, chất lượng đảm bảo
In Ấn Hiệp Phước đầu tư trang thiết bị hiện đại nhằm mang lại sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh
In Ấn Hiệp Phước đầu tư trang thiết bị hiện đại nhằm mang lại sản phẩm chất lượng với giá cả cạnh tranh
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy