CÔNG TY TNHH VIỆT ADV

Công ty TNHH Việt ADV là địa chỉ tin cậy cho các dịch vụ in ấn và cung cấp standee, thi công quảng cáo tại TP. HCM. Với chuyên môn và kinh nghiệm lâu năm trong ngành in ấn, nơi đây cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tem nhãn decal chất lượng, đa dạng về chất liệu và mẫu mã.

Chất liệu tem nhãn decal tại Vietadv.vn bao gồm: decal giấy, decal nhựa sữa, decal trong suốt, decal giấy kraft, decal xi bạc, decal 7 màu, decal bảo hành, decal hologram và decal phản quang. Các mẫu tem nhãn đa dạng, từ tem Ăn Vặt – Bánh – Kẹo, tem Coffee – Giải Khát, tem Đặc sản – Món ăn – Điểm tâm, tem Đồ Điện Tử – Linh Kiện, tem Hạt Điều – Hạt Macca, tem Mật Ong – Yến Sào, tem Mẹ và Bé, tem Mỹ Phẩm – Spa, tem Rau – Củ – Quả – Trái cây và các mẫu tem tổng hợp khác.

Nội dung trên file thiết kế tem nhãn decal tại đây bao gồm thông tin về tên hàng hóa, sản phẩm, nhãn hiệu, logo của sản phẩm, nhà sản xuất, địa chỉ sản xuất, thành phần cấu tạo sản phẩm, cách sử dụng và bảo quản, công dụng của sản phẩm, ngày tháng sản xuất và hạn sử dụng.

Công ty TNHH Việt ADV
tự hào là đơn vị in ấn, in decal, in băng rôn giá rẻ, đặc biệt in tem nhãn với mọi số lượng, từ ít đến nhiều. Nơi đây cung cấp các dịch vụ bế demi theo hình, in cán màng bảo vệ decal bền màu hơn và in mọi loại decal khác theo yêu cầu khách hàng.

Với đội ngũ nhân viên đông đảo, kỹ thuật in ấn chuyên nghiệp và đội thiết kế trẻ đầy ý tưởng sáng tạo, công ty cam kết đáp ứng được mọi nhu cầu và yêu cầu của khách hàng. Hơn nữa, nơi đây cũng cung cấp dịch vụ in tem nhãn số lượng ít, in tem nhãn số lượng nhiều, in tem nhãn lấy liền giá rẻ và in ấn nhanh trong ngày.


Đặc biệt, công ty còn cung cấp dịch vụ in standee và thi công quảng cáo chất lượng cao cho các doanh nghiệp. Vì vậy, nếu quý khách đang tìm kiếm một địa chỉ in tem nhãn cùng các sản phẩm in ấn khác chất lượng, uy tín tại TP. HCM, hãy đến với nơi đây để được trải nghiệm sản phảm và dịch vụ uy tín nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 481/65 Trường Chinh, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. HCM

Điện thoại: 0376 666 123 - 0901 315 888

Email: baogia@vietadv.vn

Website: https://vietadv.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/vietadvvn

Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

Công ty TNHH Việt ADV là địa chỉ tin cậy cho các dịch vụ in ấn và cung cấp standee, thi công quảng cáo tại TP. HCM
Công ty TNHH Việt ADV là địa chỉ tin cậy cho các dịch vụ in ấn và cung cấp standee, thi công quảng cáo tại TP. HCM
Công ty TNHH Việt ADV in tem nhãn với mọi số lượng, từ ít đến nhiều
Công ty TNHH Việt ADV in tem nhãn với mọi số lượng, từ ít đến nhiều
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy