CÔNG TY TNHH IN KỸ THUẬT SỐ

In Kỹ Thuật Số là đơn vị tiên phong trong ngành in ấn, hơn 10 năm hoạt động, đứng vững trên thị trường (từ năm 2006), công ty luôn dành hết tâm huyết để đào tạo những nhân viên tâm huyết, nhiệt tình, bên cạnh đó là tập trung đầu tư hệ thống máy móc như máy in, máy bế, máy cán màng ngày càng hiện đại hơn để hỗ trợ cho việc in ấn được nhanh hơn và nâng cao chất lượng sản phẩm.


Nơi đây là đơn vị chuyên nhận sản xuất tem nhãn chất lượng cao. Sở hữu 100% máy móc in ấn, gia công giúp cho việc in ấn tem nhãn được thực hiện nhanh hơn, không phải qua bất kỳ trung gian in ấn tem nhãn nào, giúp cho việc in ấn tem nhãn số lượng ít đến tay khách hàng trong ngày hoặc sau vài tiếng tính từ khi chốt file. In Kỹ Thuật Số đáp ứng nhu cầu in số lượng ít, in nhanh lấy liền giá rẻ tem nhãn decal, tem dán 7 màu, tem bạc, tem vỡ, tem mã vạch, tem bảo hành, tem niêm phong.


Công ty đáp ứng mọi nhu cầu in ấn tem nhãn phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng.

  1. In Tem Nhãn Dán Chai Lọ.
  2. In Tem Nhãn Khử Keo.
  3. In Tem Nhãn Quần Áo Thời Trang.
  4. In Tem Nhãn Dịch Vụ Vận Chuyển Logistic.
  5. In Tem Nhãn Hóa Mỹ Phẩm, Nước Rửa Chén, Dầu Gội, Sữa Tắm.
  6. In Tem Nhãn Thực Phẩm Bánh Kẹo, Đồ Hộp.
  7. In Tem Nhãn Trang Sức, Nữ Trang, Kính Mắt.


In Kỹ Thuật Số cung cấp cho bạn dịch vụ in tem nhãn với quy trình gồm 05 bước:

  • Tư vấn: Nhân viên kinh doanh sẽ tư vấn cho bạn loại Decal in tem phù hợp nhất với nhu cầu của bạn, giúp bạn hiểu rõ thêm về sản phẩm sắp in. Tại đây, bạn sẽ được báo giá in ấn thông qua quy cách tem gồm: số lượng, kích thước tem, chất liệu in, gia công (nếu có).
  • Thiết kế: Bạn cần chuyển bị trước file thiết kế (không phải file hình chụp) để sản phẩm được in ra sắc nét nhất có thể, tránh tình trạng vỡ chứ, vỡ hình. Nếu bạn chưa có file, nhân viên thiết kế sẽ hỗ trợ bạn thiết kế file in (có tính phí) theo đúng ý tưởng được đưa ra với sự giám sát của bạn. Điều chỉnh kích thước tem nhãn hợp lý, dàn file ra khổ in phù hợp. Bản thiết kế cuối cùng sẽ được gửi cho bạn để kiểm tra về màu sắc, nội dung, chính tả,... và được chuyển qua in ấn sau khi chốt file.
  • Thanh toán: Các đơn hàng in logo số lượng ít, in tem nhãn ít, được dàn file ra một khổ giấy A4, bạn vui lòng thanh toán 100% giá trị đơn hàng trước khi tiến hàng in ấn. Còn đối những đơn hàng có giá trị lớn, bạn có thể đặt cọc 50% giá trị đơn hàng trước và thanh toán phần còn lại sau khi nhận được hàng.


Tại Sao in tem nhãn tại In Kỹ Thuật Số lại rẻ?

  • Tiên phong ngành in kỹ thuật số từ năm 2006, công ty đi đầu trong ứng dụng in kỹ thuật số vào in offset với in offset kỹ thuật số giúp tăng đáng kể tốc độ in nhưng vẫn đảm bảo chất lượng của bản in
  • Đội ngũ tư vấn am hiểu các sản phẩm in tem nhãn giúp tư vấn chính xác chất liệu, quy cách thiết kế, khổ in tem nhãn để có được chi phí in tốt nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng khi sử dụng.
  • In ấn, gia công tem nhãn trực tiếp tại xưởng, không qua trung gian giúp loại bỏ được nhiều chi phí phát sinh không đáng có như in tại các dịch vụ không có máy in.
  • Hỗ trợ in ghép bài (offset) giúp giảm đáng kể chi phí in cho các doanh nghiệp nhỏ, cá nhân không đủ khả năng đầu tư riêng bản in cho mình.
  • Luôn in tem nhãn theo bảng giá ban hành, không kê giá nâng giá, qua đó không gây phát sinh chi phí "ngoài luồng" khi in.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 365 Lê Quang Định, Phường 05, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Email: InNhanh@InKyThuatSo.com

Hotline: 028 2237 6666 - 028 2238 6666 - 028 2246 6666 - 028 2262 6666 - 028 2263 6666 - 028 2268 6666

Website: https://inkythuatso.com

Fanpage: https://www.facebook.com/InKyThuatSo

Giờ mở cửa: 08:00 - 18:30

Tem 7 màu đang được in ấn trên máy
Tem 7 màu đang được in ấn trên máy
Mọi quy trình in ấn, gia công tem nhãn được thực hiện trực tiếp tại xưởng
Mọi quy trình in ấn, gia công tem nhãn được thực hiện trực tiếp tại xưởng
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy