Xe thang nâng người làm việc trên cao

Xe nâng người làm việc trên cao là thiết bị được sử dụng phổ biến trong các ngành nghề, hỗ trợ con người làm việc trên cao mà vẫn đảm bảo an toàn. Xe nâng làm việc trên cao hay còn gọi là xe nâng, thiết bị nâng người, được dùng để di chuyển, nâng, hạ người từ mặt đất đến những vị trí cao, khó tiếp cận. Loại xe này được sử dụng thay thế cho các loại thang, giàn giáo truyền thống nhờ sở hữu những ưu điểm như: kết cấu chắc chắn, đảm bảo an toàn, tính linh hoạt cao, dễ dàng tiếp cận nhiều vị trí, địa hình làm việc, đa công dụng, thân thiện với môi trường,...


Xe nâng trên cao là thiết bị nâng người trên cao. Với độ cao làm việc linh hoạt và đa dạng, xe nâng làm việc trên cao thích hợp để lựa chọn sử dụng cho các công trình như:

  • Công trình xây dựng: Hỗ trợ con người trong việc thi công các công trình ở trên cao như lắp đặt hệ thống điện trên cao, hệ thống điều hòa, PCCC, xây dựng nhà xưởng, trần nhà, thi công panel,...
  • Ngành điện lực: Lắp đặt, sửa chữa, trùng tu các công trình điện dân dụng và hệ thống điện trên cao một cách an toàn và hiệu quả.
  • Lĩnh vực hàng không: Hỗ trợ công tác bảo trì, bảo dưỡng máy bay sau mỗi lần bay và các vật tư tại sân bay, mang lại hiệu quả cao hơn so với dùng thang nâng.
  • Cắt tỉa cây xanh ngoài trời, xây dựng đô thị.
  • Dùng để lắp đặt các thiết bị trên cao như máy điều hòa nhà xưởng, hệ thống chiếu sáng,...
  • Dùng để treo hoặc điều chỉnh biển hiệu quảng cáo.
  • Vệ sinh cửa kính cho các tòa nhà

Trên thị trường hiện nay, các dòng xe nâng có nhiều thương hiệu khác nhau: Genie, JLG,... Những thương hiệu này đều được nhập khẩu từ các nước tiên tiến trên thế giới như Đức, Nhật, Mỹ,... nên có chất lượng tốt và giá của mỗi loại cũng khác nhau.

Xe thang nâng người làm việc trên cao
Xe thang nâng người làm việc trên cao
Xe thang nâng người làm việc trên cao
Xe thang nâng người làm việc trên cao

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy