Xe tải ben tự đổ

Xe tải tự đổ hay được gọi là xe ben. Xe tải ben tự đổ là dòng xe chuyên dụng để chở các vật liệu, vật tư, rác thải chủ yếu trong ngành xây dựng. Xe tải tự đổ có thể là dòng xe được sử dụng nhiều trong xây dựng và cũng đang là dòng xe nổi bật hiện nay trên thị trường, nhiều bác tài rất quan tâm.


Xe tải tự đổ thường được sử dụng làm xe chuyên chở các vật tư xây dựng như cát xây dựng, đá, gạch hay chở các mặt hàng tiêu dùng khác nhau. Xe tải tự đổ được trang bị một thùng kín ở phía sau, có piston thủy lực phía trước có sức chịu lực cao cho phép các vật liệu trong khoang đổ trên mặt đất phía sau xe tại thời điểm giao hàng. Xe tải tự đổ cho phép tự động đổ đúng vị trí mà mình mong muốn.

Xe tải tự đổ được sản xuất với một quy trình vô cùng nghiêm ngặt, khắt khe từ chính các thương hiệu nổi tiếng. Xe được tích hợp với nhiều tính năng đa dạng, thích hợp cho nhiều ngành nghề khác nhau sử dụng và rất được ưa chuộng hiện nay.

Xe tải tự đổ có những công dụng sau:

  • Xe tải tự đổ vận chuyển hàng hóa với số lượng lớn được di chuyển liên tỉnh. Và điều đặc biệt là xe được thiết kế gầm cao nhằm chống ngập xe dẫn đến tắt máy và không thể di chuyển được.
  • Xe tải tự đổ vận chuyển hàng hóa ở khoảng cách gần thì không cần che chắn mui bạt sau. Do xe tự đổ có thùng cao và rộng nên sức chứa rất lớn, đảm bảo không bị rơi rớt trong suốt quá trình di chuyển.
  • Xe tải tự đổ chuyên chở những loại hàng hóa có trọng tải nặng, phân phối với số lượng lớn và cồng kềnh. Bao gồm các vật liệu xây dựng như cát, sắt, đá, gạch, các nguyên liệu thô sơ khác…
  • Xe tải tự đổ còn có chế độ tự đổ trục nâng đỡ được thiết kế ở giữa khung xe. Với mục đích đổ hàng hóa tự động vào vị trí mà khách mong muốn.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại xe tải tự đổ với các tải trọng khác nhau, đến từ các hãng khác nhau như:

  • Xe tải ben Hino
  • Xe tải ben JAC
  • Xe tải ben Daewoo
  • Xe tải ben ISUZU…

Các dòng xe tải ben này đều có cơ chế hoạt động như nhau, đi cùng với nhiều mức giá khác nhau.

Xe tải ben tự đổ
Xe tải ben tự đổ
Xe tải ben tự đổ
Xe tải ben tự đổ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy