Xe hút bụi đường

Hiện nay, với sự phát triển của kinh tế – xã hội, hoạt động vận chuyển đủ mọi loại hàng hóa trên đường diễn ra ngày càng nhiều, cùng với đó là sự xuống cấp của môi trường khiến cho bụi đường xuất hiện ngày càng nhiều hơn. Đó là lý do giải thích cho sự cần thiết phải sử dụng xe hút bụi đường.


Xe quét đường hút bụi là dòng xe chuyên dùng được dùng cho công tác vệ sinh môi trường với các chức năng như là quét, thu và vận chuyển rác thải. Xe thường có 2 phần chính là phần xe cơ sở tương tự như những chiếc xe tải thông thường, kết hợp với phần hệ thống chuyên dụng được dùng để vệ sinh đường xá, các khu đô thị, công nghiệp, …

Nhờ kết cấu đặc biệt là nhiều chức năng đa dạng, xe quét hút bụi đường hiện mang lại rất nhiều ưu điểm vượt trội, chẳng hạn như:

  • Giải quyết được hầu hết mọi vấn đề bụi bẩn và hóa chất trên mặt đường, nhờ đó giúp làm tăng tuổi thọ của mặt đường; Vệ sinh sạch sẽ, đảm bảo không có bụi, mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe của con người;
  • Loại xe này có khả năng làm sạch một cách gần như tuyệt đối và đồng đều, tránh trường hợp nhân công vệ sinh làm chỗ sạch, chỗ lại không sạch; Vệ sinh hiệu quả bởi một chiếc xe quét hút bụi đường thông thường sẽ có hiệu suất làm việc bằng khoảng 6 – 40 công nhân vệ sinh, từ đó giúp giải phóng sức lao động, hạn chế chi phí thuê nhân công; Đảm bảo độ an toàn lao động trong công tác thu gom rác và vệ sinh.

Sử dụng xe quét rác là giải pháp mang lại hiệu quả tối ưu cho việc vệ sinh đường phố, nhà xưởng, sân bay… Trên thị trường có các thương hiệu nổi bật mà bạn có thể tham khảo để lựa chọn:

  • Xe quét đường MLee
  • Xe dọn rác của Kumisai
  • Xe quét rác thương hiệu Palada
  • Xe thu gom rác thải Lavor
  • Xe quét đường Karcher
Xe hút bụi đường
Xe hút bụi đường
Xe hút bụi đường
Xe hút bụi đường

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy