Xà phòng thiên nhiên Ecolife

Ecolife được ra đời vào năm 2010, trải qua 10 năm hình thành và phát triển giờ đây Ecolife được biết đến là thương hiệu chuyên sản xuất các loại xà phòng thơm, tinh dầu, nến thơm sáp ong, đá thơm khuếch tán tinh dầu với thành phần 100% từ thiên nhiên an toàn cho người sử dụng, thân thiện với môi trường. Tuy là thương hiệu Việt Nam nhưng được điều hành trực tiếp bởi chuyên gia hóa mỹ phẩm người Hàn nên các sản phẩm hoàn toàn được làm bằng thủ công để có thể lưu giữ nhiều nhất chất dinh dưỡng.


Xét về thiết kế thì có thể nói đây là một trong những loại xà phòng có thiết kế đẹp mắt cũng như hữu ích và tiện lợi nhất. Thay vì vỏ đựng lỏng lẻo “Có cũng như không” như nhiều loại xà phòng khác thì xà phòng Ecolife này lại được thiết kế dạng ống tròn với vỏ giấy chắc chắn, chất liệu giấy thân thiện môi trường vì tái chế được. Với thiết kế này, sau khi tắm xong mình có thể đợi cho em xà phòng ráo nước rồi cất vào hộp giấy vô cùng vệ sinh cũng như có thể mang theo khi đi du lịch vô cùng tiện lợi.


Các loại sản phẩm nổi bật:

  • Xà phòng handmade trị mụn lưng Skin Soap Noni với trái nhàu vốn đã rất quen thuộc với nhiều người nhưng ít ai biết rằng trong trái nhàu có chứa rất nhiều Vitamin E, Vitamin C, tổng hợp các chất chống oxy hóa, tiêu diệt các gốc tự do, ngăn ngừa lão hóa. Không chỉ dừng lại ở đó, trái nhàu lành tính không gây tác dụng phụ, phù hợp với nhiều loại da. Trái nhàu còn có tính kháng viêm cao, hỗ trợ điều trị mụn sưng, làm dịu da tổn thương.
  • Xà phòng handmade trị sẹo, chống thâm Skin Soap Centella Aaiatica, với lượng Saponin trong rau má có khả năng làm lành vết thương đồng thời tái tạo các tế bào, các mô da mới nhanh chóng. Rau má làm mờ các vết thâm hiệu quả, dưỡng ẩm, giảm mụn kháng viêm.
  • Xà phòng handmade trắng da Skin Herbale Soap với thuốc bắc là sự kết hợp của nhiều vị dược liệu có khả năng làm đẹp da, giúp da mịn duy trì da trắng sáng từ sâu bên trong. Thuốc bắc còn giảm dị ứng, viêm ngứa, mờ nám và thâm da, chống lão hóa.
  • Xà phòng handmade trị nhờn, giảm dầu Skin Soap Green Tea lá trà có chứa hơn 300 thành phần tự nhiên bao gồm những hoạt chất chống oxy hóa, kháng khuẩn vô cùng tuyệt vời. Trà xanh còn giúp sạch bã nhờn, hấp thụ các sắc tố làm sạm da, hạn chế tác hại của tia UV trong ánh mặt trời, tính kháng viêm cao.
  • Xà phòng handmade dưỡng ẩm Skin Soap Gac rất giàu Vitamin E, Beta Caroten, Lycopen… đây đều là những dưỡng chất tuyệt vời giúp hạn chế quá trình lão hóa, cung cấp dinh dưỡng giúp da sáng mịn. Không chỉ vậy trong quả gấc có thành phần tự nhiên chống lại sự hình thành của mụn trứng cá, giảm nám từ đó làm chậm lại sự hình thành của quá trình hình thành tàn nhang.


Link mua hàng: https://www.lazada.vn/shop/ecolife-shop/?

Xà phòng thiên nhiên Ecolife
Xà phòng thiên nhiên Ecolife
Xà Phòng Thiên Nhiên Ecolife
Xà Phòng Thiên Nhiên Ecolife

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy