Xà bông thiên nhiên Himalaya Herbal

Himalaya Herbals là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên tiên phong được thành lập vào năm 1930. Họ là một trong những công ty hàng đầu ở Ấn Độ cung cấp các sản phẩm Ayurvedic dược phẩm cấp. Himalaya Herbals là một công ty dựa trên nghiên cứu, người sử dụng vô số các loại thảo mộc, thực vật và hoa quả trong tất cả các sản phẩm của họ.


Himalaya Herbal Healthcare có rất nhiều loại sản phẩm, bao gồm: Dược phẩm, chăm sóc cá nhân, chăm sóc em bé, sức khỏe, dinh dưỡng và các sản phẩm sức khỏe động vật. Sữa rửa mặt Neem là một trong những sản phẩm nổi tiếng và phổ biến nhất của họ...Các sản phẩm của Mothercare đã được ra mắt vào năm 2016 với sự đột phá vào nghiên cứu và phát triển rộng rãi trong các hệ thống thuốc Ayurveda cổ đại của Ấn Độ. Công ty đã có mặt tại 106 quốc gia.


Các loại sản phẩm nổi bật:

  • Xà phòng hạnh nhân Himalaya Moisturizing Almond: giàu dưỡng chất từ nguồn vitamin E tự nhiên giúp dưỡng ẩm và đem lại sức sống mới cho làn da. Chiết xuất hoa hồng giúp da khỏe mạnh và duy trì độ đàn hồi cho da mỗi ngày.
  • Xà phòng lá neem Himalaya Neem Turmeric: làm sạch sâu, giảm mồ hôi và nhờn da gây bít tắc lỗ chân lông, mụn lưng. Hỗ trợ làm sáng da và mờ thâm với chiết xuất nghệ tây, giảm sưng tấy nốt mụn, giúp giải quyết các vấn đề ngoài da như mụn lưng, mụn ngực cũng sẽ nhanh chóng biến mất.
  • Xà bông Himalaya Ayurveda: làm sạch mồ hôi dầu, giảm viêm nang lông mà không làm mất độ ẩm trên bề mặt da.


Link mua hàng: https://shopee.vn/himalayaherbalsvn?categoryId=100630&itemId=6100773786

Xà bông thiên nhiên Himalaya
Xà bông thiên nhiên Himalaya
Xà bông thiên nhiên Himalaya
Xà bông thiên nhiên Himalaya

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy