Xà bông thiên nhiên YUAN Skincare & Soap

YUAN là một thương hiệu xà bông Đài Loan được thành lập vào năm 2005. Thấm nhuần quan niệm chăm sóc sức khỏe của phương Đông, sử dụng các loại thảo dược thuần túy của Đài Loan vào sản phẩm chăm sóc da. Đồng thời, YUAN còn hồi sinh “Nghệ thuật lao động” để lưu giữ tinh thần và tình cảm đối với nghề thủ công truyền thống.


Xà bông thiên nhiên YUAN Skincare & Soap được làm thủ công bằng cách sử dụng 100% chiết xuất từ thảo mộc tự nhiên được trồng tại trang trại Yuan nằm trong vườn quốc gia Yangmingshan, Đài Bắc, Đài Loan. Mỗi thanh xà phòng được làm thủ công qua 18 bước và cô đặc trong 60 ngày để bảo toàn tinh chất thiên nhiên của thảo mộc. Không chất bảo quản, phẩm màu và hương thơm nhân tạo.


Các loại sản phẩm nổi bật:

  • Xà bông Ngải Cứu làm sạch sâu các bụi bẩn tích tụ trên bề mặt da giúp giảm ngứa và ngăn mùi cơ thể, đồng thời hương thơm từ thảo mộc mang lại cảm giác sảng khoái và thư giãn.
  • Xà bông Kim Ngân giúp thúc đẩy sự trao đổi chất dưới da, giúp làm sạch sâu và dưỡng da tối ưu.
  • Xà bông Hoắc Hương làm dịu tình trạng viêm da do bệnh chàm, mụn nang, nấm da chân và các bệnh khác. Hoắc Hương thuộc họ bạc hà, có tác dụng giải nhiệt, giúp làm mát cơ thể.
  • Xà bông Tử thảo và Lạc Thần giúp giảm mụn sáng da dành cho các thanh thiếu niên và người lớn dễ bị mụn trứng cá, mụn đầu đen và mụn đầu trắng. Xà phòng này giúp loại bỏ tế bào chết, khôi phục làn da sáng tự nhiên.


Link mua hàng: https://shopee.vn/yuanskincare_officialstore_vn?

Xà bông thiên nhiên YUAN Skincare & Soap
Xà bông thiên nhiên YUAN Skincare & Soap
Xà bông thiên nhiên YUAN Skincare & Soap
Xà bông thiên nhiên YUAN Skincare & Soap

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy