Xà phòng thiên nhiên An's

Trong vài năm trở lại đây, các loại mỹ phẩm thiên nhiên đang ngày càng thu hút chị em phụ nữ bởi công dụng của nó và thêm lý do nữa là các loại xà phòng này hầu như không có tác dụng phụ hay chứa hóa chất độc hại. Trong các loại mỹ phẩm thiên nhiên thì xà phòng được chú ý hơn cả.


Mỹ phẩm An's là một nhãn hàng của Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, hạn chế hóa chất, không độc hại, không gây ô nhiễm môi trường và có ích cho sức khỏe. An's gồm 2 dòng sản phẩm chính là xà phòng thiên nhiên An's, thảo dược có nguồn gốc từ tinh dầu thiên nhiên. Được sản xuất theo công nghệ handmade của Mỹ, xà phòng thiên nhiên An’s sẽ giúp bạn có một làn da khỏe mạnh, mịn màng và chống lão hóa. Ngoài các thành phần từ thiên nhiên, còn kết hợp với các loại tinh dầu giúp tinh thần thư giãn và sảng khoái.

Các loại sản phẩm nổi bật:

  • Xà phòng thiên nhiên An's bạc hà trà xanh là sự kết hợp của tinh dầu Jojoba và bạc hà, trà xanh giúp loại bỏ những tế bào chết, kháng khuẩn, làm mát và sáng vùng da bị sạm màu.
  • Xà phòng thiên nhiên An's oải hương Oliu với sự kết hợp của dầu Oliu thư giãn cơ, dầu Oliu cung cấp màng giữ ẩm lâu dài. Tinh dầu Lavender chăm sóc da khô, giúp da mịn màng.
  • Xà phòng thiên nhiên An's sả chanh với sự kết hợp của tinh dầu jojoba và sả chanh có tác dụng se khít lỗ chân lông, săn chắc cơ và làm giảm mụn trứng cá.
  • Xà phòng thiên nhiên An's gừng Ngọc Lan Tây với sự kết hợp của dầu Olive, tinh dầu Ngọc Lan Tây, Gừng có hương thơm nồng ấm, quyến rũ, giảm stress.
  • Xà phòng thiên nhiên An’s chiết xuất 100% từ hoa hồng, sữa và mật ong. Sự kết hợp các loại dầu thực vật trong xà phòng thiên nhiên An’s giúp da mềm mại, dưỡng ẩm và chống lão hóa.
  • Xà phòng thiên nhiên An’s chiết xuất 100% từ hoa Lily và Phomat là sự kết hợp các loại dầu thực vật giúp da mềm mại, dưỡng ẩm và chống lão hóa.


Link mua hàng: shopee.vn/Xà-Phòng-Thiên-Nhiên-AN'Sw-Sả-và-Chanh-100g-i.152872415.5707983020?

Xà phòng thiên nhiên An's
Xà phòng thiên nhiên An's
Xà phòng thiên nhiên An's
Xà phòng thiên nhiên An's

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy