Workshop Mosaic – Tòong Teng Studio & Café

top 3
Thu Hoai

Với những ai đam mê nghệ thuật nói chung và bộ môn khảm mosaic nói riêng tại Sài Gòn, Tòong Teng Studio có lẽ là một cái tên không còn quá xa lạ. Không gian xinh xắn với tone màu nhẹ nhàng của Tòong Teng Studio là nơi diễn ra nhiều buổi workshop mosaic đầy thú vị và mới mẻ. Bên cạnh workshop làm tranh khảm mosaic nổi tiếng, thời gian gần đây, Tòong Teng còn có các workshop làm gương mosaic nhằm biến chiếc gương soi thông thường thành một phụ kiện độc đáo và mang tính thẩm mỹ cao.


Đến tham gia workshop, bạn sẽ được hướng dẫn kỹ thuật cũng như lựa chọn các tone màu gạch khác nhau để “khoác” một tấm áo mới cho chiếc gương soi. Thành phẩm là một chiếc gương mosaic không chỉ có công dụng hỗ trợ làm đẹp thông thường, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật được tạo nên từ chính cá tính và màu sắc cá nhân của riêng bạn.


Ngoài mang lại trải nghiệm sáng tạo đầy mới mẻ cho người tham gia, các buổi workshop tại Tòong Teng Studio còn là dịp để những tâm hồn đam mê nghệ thuật gặp gỡ, kết nối và chia sẻ sở thích chung. Không gian ấm cúng của studio đồng thời là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm cảm giác bình yên, dễ chịu để những ngày cuối tuần trôi qua thêm ý nghĩa. Ngoài các lớp trải nghiệm ngắn tại studio. Team Tòong Teng còn nhận tổ chức 𝐖𝐨𝐫𝐤𝐬𝐡𝐨𝐩 𝐓𝐞𝐚𝐦-𝐁𝐮𝐢𝐥𝐝𝐢𝐧𝐠 cho sự kiện của các hội nhóm, công ty hay trường học với số lượng lớn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Nhà 412/10 đường Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
Điện thoại: 0934 609 655
Fanpage: https://www.facebook.com/Toong.Teng.Studio?locale=vi_VN

Workshop Mosaic  – Tòong Teng Studio & Café
Workshop Mosaic – Tòong Teng Studio & Café
Workshop Mosaic  – Tòong Teng Studio & Café
Workshop Mosaic – Tòong Teng Studio & Café

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy