Workshop by Mind Stations

top 5
Thu Hoai

Workshop by Mind Stations – với đội ngũ các chuyên gia lão luyện trong lĩnh vực sự kiện cao cấp, những nghệ nhân lâu năm trong nghề thủ công & các nhân sự tổ chức nhiều kinh nghiệm & tận tụy - nay xin được giới thiệu về gói dịch vụ tổ chức workshop làm đồ thủ công dành cho doanh nghiệp và sự kiện tại tư gia. Mind Stations Workshop sẽ tùy theo văn hóa & điều kiện cụ thể mà đưa ra kế hoạch tổ chức workshop sao cho phù hợp, góp phần mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho những người tham gia.


Workshop by Mind Stations - nơi bạn có thể thổi hồn vào từng bông hoa, tạo nên những giai điệu riêng cùng lời yêu thương muốn gửi trao. Bạn sẽ không chỉ đơn giản mua một món quà, mà còn đang tạo nên một câu chuyện hay một trải nghiệm độc đáo.


Mind Stations tin rằng, với sự đam mê và nhiệt huyết của mình, Mind Stations sẽ tiếp tục lan tỏa tình yêu nghệ thuật Decoupage đến với cộng đồng, giúp mọi người khám phá khả năng sáng tạo tiềm ẩn bên trong mình. Mind Stations tổ chức Découpage Workshop mới lạ và mang tính ứng dụng cao. Khi tham gia buổi Workshop, bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết và tận tâm về nghệ thuật Découpage - môn nghệ thuật truyền thống từ nước Pháp, chế tác những vật dụng thông thường thành những đồ vật tinh tế và mang tính cá nhân hoá cao.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Workshop by Mind Stations - Số 9, Phan Ngữ, Q.1, Thành Phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0909 673 099
Fanpage: https://www.facebook.com/workshopbymindstations
Giờ mở cửa: Từ Thứ 3 đến Chủ Nhật hàng tuần. Khung giờ từ 9:00 - 12:00 và 14:00 - 17:00

Workshop by Mind Stations
Workshop by Mind Stations
Workshop by Mind Stations
Workshop by Mind Stations

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy