Workshop Jesmonite Terrazzo Jar - Tiệm Nửa Thước

top 2
Thu Hoai

Tiệm Nửa Thước - Half a Meter Crafthouse được sáng lập bởi một team 2 người, những người chán cuộc sống văn phòng tẻ nhạt và đem lòng yêu mến công việc sáng tạo các vật dụng. Chính vì sự yêu thích và niềm đam mê này đã hướng team tự học hỏi, thử nghiệm và ứng dụng công nghệ Digital Fabrication (CAD to CNC/Laser/3D Printing) trên nhiều chất liệu khác nhau (Gỗ, Resin, Đồng Thau, Xi măng, và mới nhất là Jesmonite) để thổi một làn gió mới vào những vật dụng đời sống hàng ngày.


Với hai giờ trải nghiệm workshop Jesmonite Terrazzo Jar trong không gian ấm cúng, bạn sẽ có cơ hội chế tạo một chiếc cốc đa năng kiểu Terrazzo – vật liệu lâu đời có nguồn gốc từ nước Ý và được “hồi sinh” trong những năm gần đây. Terrazzo thường được chế tạo bằng cách trộn một lượng lớn đá tự nhiên, thủy tinh hay đá vụn với vữa xi măng. Tuy nhiên, tại Tiệm Nửa Thước, bạn sẽ được tự tay tạo Terrazzo bằng Jesmonite – loại chất liệu mới dùng để thay thế cho xi măng hay resin và đang được nhiều nghệ nhân trên thế giới yêu thích.


Tại buổi workshop, những người hướng dẫn sẽ trực tiếp giới thiệu và chỉ dẫn từng công đoạn để giúp bạn tạo ra một chiếc cốc kiểu Terrazzo ưng ý nhất. Vẻ ngoài độc đáo, mới lạ của chiếc cốc chắc hẳn sẽ khiến bàn làm việc hoặc không gian sống của bạn thêm phần phong cách, hiện đại. Hơn thế, việc để bản thân thả hồn vào quá trình tạo ra sản phẩm còn là một cách thư giãn và khơi nguồn sáng tạo hiệu quả mà bạn nên thử vào dịp cuối tuần.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 1st Fl - 159 Hoàng Diệu, P9, Q4, TPHCM
Điện thoại: 0903 069 533 & 0983 243 025
Email: nuathuoc@gmail.com
Website: https://tiemnuathuoc.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/tiemnuathuoc

Workshop Jes monite Terrazzo Jar - Tiệm Nửa Thước
Workshop Jes monite Terrazzo Jar - Tiệm Nửa Thước
Workshop Jes monite Terrazzo Jar - Tiệm Nửa Thước
Workshop Jes monite Terrazzo Jar - Tiệm Nửa Thước

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy