Top 5 Workshop mới lạ cho ngày cuối tuần mà bạn có thể tham gia

Deadline có làm bạn quên ăn quên ngủ, quên cả chính mình? Động lực trong công việc, các mối quan hệ không còn như những ngày đầu tiên...? Bạn đang cần một nơi ... xem thêm...

  1. Top 1

    Workshop Terrarium – 9X Garden

    Gọi điện

    Không cần một đôi tay khéo léo hoặc một bộ óc sáng tạo, bạn chỉ cần một trái tim yêu thiên nhiên, cây cảnh để tham gia workshop Terrarium – workshop làm chậu tiểu cảnh trong bình thủy tinh của 9x Garden. Đến với buổi workshop, bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết cách tự sáng tạo cho riêng mình một khu vườn nhỏ xinh và xanh mướt tựa những thước phim Ghibli.


    Ngoài ra, khi tham gia workshop, bạn còn được lắng nghe những chia sẻ bổ ích về kỹ thuật chăm sóc cây cảnh cũng như cách bảo dưỡng và trưng bày chậu tiểu cảnh. Với tình thần tự do, không khuôn khổ, workshop Terrarium sẽ tạo điều kiện cho khả năng sáng tạo của bạn thỏa sức bay xa. Đồng thời, sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên và nghệ thuật trong không gian xanh mát của 9x Garden còn hứa hẹn mang đến cho bạn những phút giây bình yên, thư giãn.


    Workshop Terrarium – 9X Garden có gì?

    • Toàn bộ kiến thức về tiểu cảnh Terrarium
    • Hỗ trợ chọn cây phù hợp với không gian cần trang trí và đặc tính của từng loại cây.
    • Hướng dẫn decor 1 chậu tiểu cảnh terrarium hoàn chỉnh và cách chăm sóc.
    • Được đóng gói sản phẩm thật đẹp mắt để đem tặng hoặc trang trí nơi làm việc.
    • Được bảo hành từ 30 đến 90 ngày

    Hãy dành cho bản thân một quãng nghỉ để nhìn lại chính mình, chậm rãi tận hưởng cuộc sống và quay trở về "khu vườn” trong thế giới nội tâm của mỗi người nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 479/38 Phan Văn Trị, phường 5, quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0905 187 357
    Email: workshop@9xgarden.com
    Website: https://9xgarden.com/terrarium-workshop
    Fanpage: https://www.facebook.com/caycanhmini9xgarden/
    Giá tham khảo: 400.000-999.000VND/người


    Gọi điện
    Workshop Terrarium – 9X Garden
    Workshop Terrarium – 9X Garden
    Workshop Terrarium – 9X Garden
    Workshop Terrarium – 9X Garden

  2. Tiệm Nửa Thước - Half a Meter Crafthouse được sáng lập bởi một team 2 người, những người chán cuộc sống văn phòng tẻ nhạt và đem lòng yêu mến công việc sáng tạo các vật dụng. Chính vì sự yêu thích và niềm đam mê này đã hướng team tự học hỏi, thử nghiệm và ứng dụng công nghệ Digital Fabrication (CAD to CNC/Laser/3D Printing) trên nhiều chất liệu khác nhau (Gỗ, Resin, Đồng Thau, Xi măng, và mới nhất là Jesmonite) để thổi một làn gió mới vào những vật dụng đời sống hàng ngày.


    Với hai giờ trải nghiệm workshop Jesmonite Terrazzo Jar trong không gian ấm cúng, bạn sẽ có cơ hội chế tạo một chiếc cốc đa năng kiểu Terrazzo – vật liệu lâu đời có nguồn gốc từ nước Ý và được “hồi sinh” trong những năm gần đây. Terrazzo thường được chế tạo bằng cách trộn một lượng lớn đá tự nhiên, thủy tinh hay đá vụn với vữa xi măng. Tuy nhiên, tại Tiệm Nửa Thước, bạn sẽ được tự tay tạo Terrazzo bằng Jesmonite – loại chất liệu mới dùng để thay thế cho xi măng hay resin và đang được nhiều nghệ nhân trên thế giới yêu thích.


    Tại buổi workshop, những người hướng dẫn sẽ trực tiếp giới thiệu và chỉ dẫn từng công đoạn để giúp bạn tạo ra một chiếc cốc kiểu Terrazzo ưng ý nhất. Vẻ ngoài độc đáo, mới lạ của chiếc cốc chắc hẳn sẽ khiến bàn làm việc hoặc không gian sống của bạn thêm phần phong cách, hiện đại. Hơn thế, việc để bản thân thả hồn vào quá trình tạo ra sản phẩm còn là một cách thư giãn và khơi nguồn sáng tạo hiệu quả mà bạn nên thử vào dịp cuối tuần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1st Fl - 159 Hoàng Diệu, P9, Q4, TPHCM
    Điện thoại: 0903 069 533 & 0983 243 025
    Email: nuathuoc@gmail.com
    Website: https://tiemnuathuoc.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/tiemnuathuoc

    Gọi điện
    Workshop Jes monite Terrazzo Jar - Tiệm Nửa Thước
    Workshop Jes monite Terrazzo Jar - Tiệm Nửa Thước
    Workshop Jes monite Terrazzo Jar - Tiệm Nửa Thước
    Workshop Jes monite Terrazzo Jar - Tiệm Nửa Thước
  3. Với những ai đam mê nghệ thuật nói chung và bộ môn khảm mosaic nói riêng tại Sài Gòn, Tòong Teng Studio có lẽ là một cái tên không còn quá xa lạ. Không gian xinh xắn với tone màu nhẹ nhàng của Tòong Teng Studio là nơi diễn ra nhiều buổi workshop mosaic đầy thú vị và mới mẻ. Bên cạnh workshop làm tranh khảm mosaic nổi tiếng, thời gian gần đây, Tòong Teng còn có các workshop làm gương mosaic nhằm biến chiếc gương soi thông thường thành một phụ kiện độc đáo và mang tính thẩm mỹ cao.


    Đến tham gia workshop, bạn sẽ được hướng dẫn kỹ thuật cũng như lựa chọn các tone màu gạch khác nhau để “khoác” một tấm áo mới cho chiếc gương soi. Thành phẩm là một chiếc gương mosaic không chỉ có công dụng hỗ trợ làm đẹp thông thường, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật được tạo nên từ chính cá tính và màu sắc cá nhân của riêng bạn.


    Ngoài mang lại trải nghiệm sáng tạo đầy mới mẻ cho người tham gia, các buổi workshop tại Tòong Teng Studio còn là dịp để những tâm hồn đam mê nghệ thuật gặp gỡ, kết nối và chia sẻ sở thích chung. Không gian ấm cúng của studio đồng thời là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm kiếm cảm giác bình yên, dễ chịu để những ngày cuối tuần trôi qua thêm ý nghĩa. Ngoài các lớp trải nghiệm ngắn tại studio. Team Tòong Teng còn nhận tổ chức 𝐖𝐨𝐫𝐤𝐬𝐡𝐨𝐩 𝐓𝐞𝐚𝐦-𝐁𝐮𝐢𝐥𝐝𝐢𝐧𝐠 cho sự kiện của các hội nhóm, công ty hay trường học với số lượng lớn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà 412/10 đường Nơ Trang Long, Phường 13, Quận Bình Thạnh, TPHCM.
    Điện thoại: 0934 609 655
    Fanpage: https://www.facebook.com/Toong.Teng.Studio?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Workshop Mosaic  – Tòong Teng Studio & Café
    Workshop Mosaic – Tòong Teng Studio & Café
    Workshop Mosaic  – Tòong Teng Studio & Café
    Workshop Mosaic – Tòong Teng Studio & Café
  4. Alluvia là thương hiệu socola đến từ Việt Nam, thuộc Công ty TNHH Ca cao Xuân Ron Chợ Gạo – một công ty gia đình được điều hành bởi ông Xuân Ron và con gái. Ngoài việc sản xuất và cung cấp các sản phẩm socola chất lượng cho khách hàng, Alluvia còn cung cấp các chương trình trải nghiệm trực tiếp, tạo điều kiện cho người tham gia được tự tay làm nên những thanh socola thơm ngon, ngọt ngào. Bạn sẽ được lắng nghe các nghệ nhân socola kể về hành trình đầy thú vị của trái cacao từ khi còn ở trên cành đến lúc trở thành thanh socola bạn yêu thích. Được tận tay rót khuôn socola sao cho điệu nghệ và cùng đo độ khéo tay khi thi nhau gói socola.


    Đến với workshop làm socola của Alluvia, bạn sẽ được:

    • Nghệ nhân socola sẽ hướng dẫn bé rót khuôn socola, hay làm các viên socola truffle thơm ngon
    • Thưởng thức socola thả ga xuyên suốt workshop
    • Kích thích khả năng sáng tạo, rèn luyện tính khéo léo
    • ...

    Ngoài những ngày cuối tuần, các buổi workshop tại Alluvia còn được tổ chức vào những dịp đặc biệt, như Valentine hay Quốc tế Phụ nữ. Tại workshop, bạn sẽ được giới thiệu và làm quen với quy trình sản xuất socola chuyên nghiệp. Bằng cách tập trung vào quy trình tạo ra sản phẩm, bạn có thể tạm gác lại những âu lo, muộn phiền trong cuộc sống thường nhật để tận hưởng những phút giây cuối tuần một cách thật trọn vẹn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Xưởng: Ấp Hòa Mỹ, Xã Bình Ninh, Huyện Chợ Gạo, Tỉnh Tiền Giang - 028 3620 0855 – 0773 720928
    • Văn phòng: số 14, đường số 2, KDC Greenlife 13C, Nguyễn Văn Linh, Bình Chánh, TPHCM

    Điện thoại: 0906 822 050
    Email: haiyen.nguyen@alluviachocolate.com hoặi
    Website: https://www.socolaalluvia.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/AlluviaChocolateVietnam?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Workshop làm socola  – Alluvia Chocolate Vietnam
    Workshop làm socola – Alluvia Chocolate Vietnam
    Workshop làm socola  – Alluvia Chocolate Vietnam
    Workshop làm socola – Alluvia Chocolate Vietnam
  5. Top 5

    Workshop by Mind Stations

    Gọi điện

    Workshop by Mind Stations – với đội ngũ các chuyên gia lão luyện trong lĩnh vực sự kiện cao cấp, những nghệ nhân lâu năm trong nghề thủ công & các nhân sự tổ chức nhiều kinh nghiệm & tận tụy - nay xin được giới thiệu về gói dịch vụ tổ chức workshop làm đồ thủ công dành cho doanh nghiệp và sự kiện tại tư gia. Mind Stations Workshop sẽ tùy theo văn hóa & điều kiện cụ thể mà đưa ra kế hoạch tổ chức workshop sao cho phù hợp, góp phần mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho những người tham gia.


    Workshop by Mind Stations - nơi bạn có thể thổi hồn vào từng bông hoa, tạo nên những giai điệu riêng cùng lời yêu thương muốn gửi trao. Bạn sẽ không chỉ đơn giản mua một món quà, mà còn đang tạo nên một câu chuyện hay một trải nghiệm độc đáo.


    Mind Stations tin rằng, với sự đam mê và nhiệt huyết của mình, Mind Stations sẽ tiếp tục lan tỏa tình yêu nghệ thuật Decoupage đến với cộng đồng, giúp mọi người khám phá khả năng sáng tạo tiềm ẩn bên trong mình. Mind Stations tổ chức Découpage Workshop mới lạ và mang tính ứng dụng cao. Khi tham gia buổi Workshop, bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết và tận tâm về nghệ thuật Découpage - môn nghệ thuật truyền thống từ nước Pháp, chế tác những vật dụng thông thường thành những đồ vật tinh tế và mang tính cá nhân hoá cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Workshop by Mind Stations - Số 9, Phan Ngữ, Q.1, Thành Phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0909 673 099
    Fanpage: https://www.facebook.com/workshopbymindstations
    Giờ mở cửa: Từ Thứ 3 đến Chủ Nhật hàng tuần. Khung giờ từ 9:00 - 12:00 và 14:00 - 17:00

    Gọi điện
    Workshop by Mind Stations
    Workshop by Mind Stations
    Workshop by Mind Stations
    Workshop by Mind Stations




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy